Dolce&Gabbana การกลับมาอีกครั้งของแพทเทิร์นสุดไอคอนิคคลายเสือดาว

Dolce&Gabbana การกลับมาอีกครั้งของแพทเทิร์นสุดไอคอนิคคลายเสือดาว

Dolce&Gabbana การกลับมาอีกครั้งของแพทเทิร์นสุดไอคอนิคคลายเสือดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับแพทเทิร์นสุดไอคอนิคและเป็นที่น่าจดจำอย่างลายเสือดาว (The Leopard) ที่เคยวาดลวดลายมาก่อนแล้วทั้งในคอลเลคชั่นของสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ซึ่งแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของ Dolce&Gabbana ได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้ถูกนำมาตีความและออกแบบใหม่ในคอลเลคชั่น LEO สำหรับสุภาพบุรุษประจำฤดูกาล Fall/Winter 2021 ที่รังสรรค์ลงบนเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ตั้งแต่แจ็คเก็ตบอมเบอร์ เสื้อยืด และกางเกงสไตล์ต่าง ๆ ซึ่งเน้นไปที่เสื้อเจอร์ซี่และเสื้อนอก รวมทั้ง เครื่องประดับด้วยสีโซลิด (Solid color) ที่ให้ความร่วมสมัยแบบใหม่สุดโดดเด่นและความเป็นแฟชั่นนิสต้า 

นอกจากนี้ คอลเลคชั่น LEO เป็นคอลเลคชั่นแบบ Transeasonal ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกฤดูและหลากหลายสไตล์ จึงเป็นคอลเลคชั่นประเภทวางขายเป็นระยะเวลา 12 เดือน โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่ม Millennials หรือ Gen Y และกลุ่ม Gen Z 

และในครั้งนี้ยังได้ร่วมมือสุดพิเศษในการถ่ายแบบกับ i-D Magazine Italy นิตยสารแฟชั่นชื่อดังจากเกาะอังกฤษ รวมทั้งยังขยายตัวไปทั่วโลก ไม่ว่าจะประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส อิตาลี ญี่ปุ่น เป็นต้น

แจ็คเก็ตลายเสือดาวเสริมลูกเล่นด้วยดีเทลกระเป๋าให้ความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้เป็นอย่างดี ยังสามารถเสริมหมวกบักเก็ตลายเสื้อดาวให้แมทช์กับชุดและเพิ่มสไตล์สตรีท

แจ็คเก็ต กางเกงขาสั้น รวมทั้งรองเท้าลายเสื้อดาว ให้สไตล์แบบสตรีท

เสื้อฮูดดี้แขนยาว เข้ากับ แจ็คเก็ตผ้าเจอร์ซี่และกางเกงลายเสื้อดาว พร้อมรองเท้าหนัง แบบ Everyday look ในวันสบาย ๆ แต่ยังแฝงความมีสเวิ้ตเชิ้ตและกางเกงลายเสื้อดาว แมทช์กับเสื้อยืดคอตตอนสลักโลโก้ DG สีทองสไตล์

นอกจากนี้ ยังเสื้อผ้าอีกหลากหลายสไตล์ รวมทั้งเครื่องประดับ เช่น กระเป๋า รองเท้า แว่นตา หมวก ซึ่งจะเห็นได้ว่า ภายในคอลเลคชั่น #DGLeo สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสไตล์ ช่วยแสดงความทันสมัยและดึงตัวตนออกมา ผ่านเอกลักษณ์ของ Dolce&Gabbana ได้อย่างลงตัว

#DGLeo วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.dolcegabbana.com

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Dolce&Gabbana การกลับมาอีกครั้งของแพทเทิร์นสุดไอคอนิคคลายเสือดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook