เปิดวาร์ป "ไดยะ เซโตะ" นักว่ายน้ำญี่ปุ่นสุดหล่อในโอลิมปิก 2020

เปิดวาร์ป "ไดยะ เซโตะ" นักว่ายน้ำญี่ปุ่นสุดหล่อในโอลิมปิก 2020

เปิดวาร์ป "ไดยะ เซโตะ" นักว่ายน้ำญี่ปุ่นสุดหล่อในโอลิมปิก 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ครั้งที่ 32 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นรายการที่น่าติดตามมากขึ้นสำหรับหลายคน ซึ่งต้องยอมรับว่านักกีฬาหลายคนก็มีขโมยใจคนดูและชาวเน็ตไปได้ไม่น้อย อย่างเช่น นักกีฬาว่ายน้ำญี่ปุ่น ไดยะ เซโตะ ที่กำลังเป็นกระแสในอยู่ขณะนี้

สำหรับ ไดยะ เซโตะ เกิดวันที่ 24 พฤษภาคม ค.ศ. 1994  ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นชาวจังหวัดไซตามะ ทางเหนือของกรุงโตเกียว ส่วนความสามารถก็ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะเป็นแชมป์การแข่งขันว่ายน้ำในสระระยะสั้น ประเภทเดี่ยวผสม ระยะทาง 400 เมตร ปี 2012, 2014 และ 2016 ทั้งยังเป็นเจ้าของสถิติของทวีปเอเชีย ในการว่ายน้ำท่าผีเสื้อระยะทาง 200 เมตร และเดี่ยวผสม 400 เมตร ในสระระยะสั้น อีกด้วย

แต่ถึงแม้จะประสบความสำเร็จในการแข่งขัน แต่ชีวิตส่วนตัวกลับมีปัญหา เพราะเมื่อปลายปีที่ผ่านมาสหพันธ์ว่ายน้ำญี่ปุ่น ได้มีคำสั่งลงโทษแบน ไดยะ เซโตะ ห้ามลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ที่ทางสหพันธ์รับรองทุกรายการภายในปี 2020 ฐานแอบพาหญิงสาวรายหนึ่งเข้าโรงแรมก่อนมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว อย่างไรก็ตามทางสหพันธ์ได้ตัดสินใจที่จะไม่เพิกถอนสิทธิ์ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2021

ด้าน เซโตะ ก็กล่าวขอโทษและยอมรับความผิดที่เกิดขึ้น "ผมจริงจัง และมุ่งมั่นกับการว่ายน้ำมากๆ ผมอยากจะเริ่มต้นใหม่เพื่อให้ครอบครัวของผม และทุกคนจดจำผมในฐานะนักกีฬาว่ายน้ำอีกครั้ง ผมต้องขอโทษจริงๆ กับการกระทำที่ผ่านมา"

อย่างไรก็ตามต้องติดตาม เซโตะ ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ว่าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร แต่เรื่องความหล่อใส ชนะใจสาวๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "ไดยะ เซโตะ" นักว่ายน้ำญี่ปุ่นสุดหล่อในโอลิมปิก 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook