UA SPORTSMASK Featherweight หน้ากากผ้าสำหรับออกกำลังกายรุ่นล่าสุด

UA SPORTSMASK Featherweight หน้ากากผ้าสำหรับออกกำลังกายรุ่นล่าสุด

UA SPORTSMASK Featherweight หน้ากากผ้าสำหรับออกกำลังกายรุ่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ยังคงเป็นไอเท็มสำคัญในช่วงเวลาปัจจุบันที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย นอกเหนือไปจากหลีกเลี่ยงการออกจากบ้านเมื่อไม่จำเป็นแล้ว การใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าที่ได้มาตรฐานทุกครั้งเมื่อออกจากบ้านหรืออยู่ในพื้นที่สาธารณะ ร่วมกับการเว้นระยะห่างทางสังคม ถือเป็นมาตรการสำคัญที่ช่วยลดการแพร่กระจายและป้องกันการติดเชื้อโควิด–19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ นักกีฬาหลายคนยังคงต้องฝึกซ้อมเพื่อรักษาร่างกายให้แข็งแรง หรือแม้กระทั่งเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ การมีหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยที่เหมาะสมจึงถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญที่ทำให้เหล่านักกีฬาสามารถเดินตามเส้นทางสู้เป้าหมายนั้นได้อย่างปลอดภัยและมีความรับผิดชอบต่อสังคม

Under Armour เข้าใจความต้องการของนักกีฬาเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนา UA SPORTSMASK Featherweight หน้ากากผ้าสำหรับออกกำลังกายที่เบาสบายกว่าที่เคย ต่อยอดจากความสำเร็จของหน้ากากผ้า UA SPORTSMASK ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2020 ชูจุดเด่นเป็นหน้ากากผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อใส่เล่นกีฬาหรือออกกำลังกายโดยเฉพาะ โดยทีมนวัตกรรมของ Under Armour ได้คิดค้นหน้ากากผ้าที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ กันน้ำ และออกแบบมาเพื่อการหายใจได้ดียิ่งขึ้น ลดการแพร่กระจายของละอองของเหลวจากระบบทางเดินหายใจของผู้สวมใส่

Under Armour ได้นำเอาผลตอบรับจากผู้ที่สวมใส่หน้ากากผ้ารุ่นแรกมาพัฒนาและปรับปรุงหน้ากากผ้า UA SPORTSMASK Featherweight รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้ดียิ่งขึ้น มีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม 40% รูปทรงเพรียวบาง และมาพร้อมกับสายคล้องหูที่นิ่มกระชับทำให้สวมใส่สบายได้ทั้งวัน ด้านบนของหน้ากากมีโครงหุ้มผ้าที่สามารถปรับให้รับกับจมูก ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับ ลดการรั่วไหลของอากาศขึ้นสู่ด้านบนดวงตา ช่วยลดการเกิดฝ้าสำหรับคนที่ใส่แว่นตา หน้ากาก UA SPORTSMASK Featherweight ยังสามารถซัก ตาก และนำกลับมาใช้ซ้ำได้ถึง 30 ครั้ง จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าหน้ากากที่ใส่แบบครั้งเดียวทิ้ง

UA SPORTSMASK Featherweight ยังคงคุณสมบัติที่โดดเด่นของ UA SPORTSMASK รุ่นแรก คือ มี 3 ชั้น ตามคำแนะนำเกี่ยวกับหน้ากากผ้าขององค์การอนามัยโลก

·    ชั้นที่ 1 – ผ้าสเปเซอร์ (Spacer Fabric) มีน้ำหนักเบาแต่ยังสามารถคงรูปทรงช่องอากาศไว้ได้ จึงทำให้ไม่แนบทับปากและจมูก ช่วยให้หายใจได้สะดวกขึ้น

·    ชั้นที่ 2 – โฟมโอเพ่นเซลล์ (Open-Cell Foam) แผ่นโฟมชั้นกลางที่ระบายอากาศได้ดี แต่ไม่ทำให้ความชื้นหรือเหงื่อแพร่กระจายออกไป

·    ชั้นที่ 3 – UA ISO-CHILL ชั้นผ้าที่ทำให้รู้สึกเย็นเมื่อสัมผัสกับผิวหน้า มีความยืดหยุ่น และผลิตจากเทคโนโลยี PROTX2™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยียับยั้งการเกิดจุลินทรีย์และแบคทีเรียบนวัตถุที่ไม่ใช่โลหะ ทำให้หน้ากากสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ

สามารถเป็นเจ้าของหน้ากากผ้า UA SPORTSMASK Featherweight ได้แล้วที่ Under Armour Brand House (ในสาขาที่เปิดให้บริการตามปกติ) หรือทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเพียง 790 บาทเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ UA SPORTSMASK Featherweight หน้ากากผ้าสำหรับออกกำลังกายรุ่นล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook