Absolute Siam Store ขนทัพ Bearbrick มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Absolute Siam Store ขนทัพ Bearbrick มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Absolute Siam Store ขนทัพ Bearbrick มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Absolute Siam Store สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ แหล่งรวมสินค้าแฟชั่น งานดีไซน์ไลฟ์สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลลาบอเรชั่น ระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังหรือสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยมีมาก่อน แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมนำเสนอสินค้าสุดพิเศษ สำหรับเหล่าคอลเลคเตอร์และแฟนๆ Bearbrick ทั้งหลายให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว กับ Rare items เด็ดมากมายที่คัดสรรมาแล้วว่าโดนใจแน่นอน

Be@rbrick Flowers Bomber 1000%  ตัวนี้น่าสนใจมาก มาในไซส์ 1000% ขนาด 70 cm. เป็นการนำภาพกราฟิตี้หนึ่งในผลงานชิ้นที่โด่งดังที่สุดชิ้นนึงของ BANSKY อย่าง Flower Bomber มา collab ลงบนหมี เป็นแบร์บริคที่ฮิตสุดๆ นำไปวางมุมไหนก็สวยมากแน่นอน

Be@rbrick Mickey R&W 1000%  ตัวยอดนิยมที่เป็นแนวการ์ตูนตอนนี้ต้องยกให้ Mickey เลย ด้วยดีไซน์รูปหน้าแบบน่ารักสุดๆ เป็นที่รู้จักของทุกคน ตัวนี้ห้ามพลาด นำไปตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ หรือมอบเป็นของขวัญให้คนรู้ใจก็ได้เช่นกัน

Be@rbrick Tim 400%  ตัวนี้เหมาะสำหรับแฟนๆที่ชอบน้องตัวขนๆ พลาดไม่ได้กับ Tim 400% ตัวนี้เป็นการนำการ์ตูนสุดฮิตนำมาทำเป็นแบร์บริค ดีไซน์หุ้มเป็นขน ซึ่งรุ่นที่เป็นขนได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งตัวนี้จะมีขนไม่มากเกินไปกำลังพอดี ใครชอบแบร์บริคแบบขนน่ารัๆ ต้องไม่พลาดคว้ามาสะสมไว้ในคอลเลคชั่น

Be@rbrick Joker 100%+400% สาวกโจ๊กเกอร์พลาดไม่ได้เลยกับตัวนี้ เพราะดีไซน์จากคาแรคเตอร์การ์ตูนและภาพยนตร์ชื่อดัง สีสันสวยงาม ใครที่ชอบแนวนี้ ตัวJoker เป็นอีกตัวที่น่าสะสมทีเดียว

Be@rbrick Andy Muhammad Ali 100%+400% ตัวนี้เป็นการ collab โดยการนำนักกีฬาชื่อดังระดับโลกอย่าง Muhammad Ali มาดีไซน์ลงบนตัวของหมีแบร์บริค ใครชื่นชอบและเป็นทั้งแฟนกีฬาและแฟนแบร์บริคควรเก็บสะสมไว้ได้เลย มาเป็นแพคคู่ ตัว 100% และ 400%  ใครชื่นชอบตัว 1000% ก็มีเช่นกัน

Be@rbrick Vangogh Self Protrait 1000% ส่วนตัวนี้เรียกได้ว่าสาวกBe@rbrick พลาดไม่ได้กับVangogh Self Protrait ด้วยการออกแบบร่วมกับศิลปินชื่อดัง ทั้งดีไซน์ลาย ที่ทำลงบนผิวของตัวหมี ตัวนี้จะเงานิดนึง สวยมาก เป็นที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากสะสมเลย ทั้งลาย ดีไซน์และ ความนิยม วางตั้งตรงไหนสวยเท่แน่นอน

 

Be@rbrick Keith Haring6 100%+400% ตัวนี้สีสันโดดเด่นมากๆ มาพร้อมกับไซส์ 100% ขนาด 7 cm. 400% ขนาด 28 cm. มาเป็นคู่ในกล่องเดียวกัน เป็นลายศิลปะแนวป๊อบอาร์ตที่มีชื่อว่า Heart Face จากยุค 80 ของ Keith Haring บนพื้นหลังสีขาว สกรีนลงทั่วตัวของหมีแบร์บริค

ปิดท้ายกับ Be@rbrick Betty Boop 1000% Betty Boop ตัวนี้วางตรงไหนรับรองว่าสวยแน่นอน ด้วยหน้าตาของหมีที่น่ารัก สีที่ตัดกันเด่นชัด รวมทั้งเป็นการนำตัวการ์ตูนชื่อดังมาดีไซน์เป็นแบร์บริค ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก

ไม่เพียงแต่แบร์บริคที่โดดเด่นเหล่านี้ ยังมีแบร์บริคดีไซน์เท่ๆ น่ารักๆ อีกมากมายให้เลือกสรร สามารถเข้าไปช้อปชมกันได้ที่ OneSiam Ultimate Chat & Shop @Absolute Siam Store หรือ Line@ONESIAM คลิกเมนู OneSiamUltimate Chat & Shop

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Absolute Siam Store ขนทัพ Bearbrick มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook