SUPERSTUFFED SUPERSTAR ผลงานคอลแลปส์ชิ้นแรกของอาดิดาส และเคอร์วิน ฟรอสต์

SUPERSTUFFED SUPERSTAR ผลงานคอลแลปส์ชิ้นแรกของอาดิดาส และเคอร์วิน ฟรอสต์

SUPERSTUFFED SUPERSTAR ผลงานคอลแลปส์ชิ้นแรกของอาดิดาส และเคอร์วิน ฟรอสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KERWIN FROST SUPERSTUFFED SUPERSTAR ผลงานคอลแลปส์ชิ้นแรกของอาดิดาส ออริจินอลส์ และเคอร์วิน ฟรอสต์ ถ่ายทอดความขี้เล่นภายใต้แรงบันดาลใจจากรองเท้าของตัวตลกและมาสคอตทีมกีฬาแปลงโฉมโมเดลรองเท้าสุดคลาสสิกอย่าง adidas Superstar ให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 5 เท่า

หลังจากที่ได้ประกาศตัวเป็นพาร์ทเนอร์กันไปเมื่อต้นปี 2020 ในที่สุด อาดิดาส ออริจินอลส์ และเคอร์วิน ฟรอสต์ นักแสดงตลกผู้เปี่ยมล้นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ก็ได้เผยโฉมผลงานชิ้นแรกจากการทำงานร่วมกันออกมาแล้ว โดย ‘SUPERSTUFFED’ SUPERSTAR เป็นรองเท้าที่ฟรอสต์ตั้งใจจะทำมาตั้งแต่แรก โดยได้แรงบันดาลใจมาจากตัวตลกและมาสคอตทีมกีฬา ผลงานที่ออกมาจึงเป็นแบบโอเวอร์ไซส์ ใหญ่กว่ารองเท้า adidas Superstar ปกติถึง 5 เท่า ทว่ายังคงพอดีกับขนาดเท้าปกติของผู้สวมใส่

“รองเท้าคู่แรกของผมกับอาดิดาสคืองานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ พวกเราได้เปลี่ยนอัตลักษณ์ของรองเท้าสุดคลาสสิกในตำนานไปอย่างสิ้นเชิง ที่ผ่านมาเราอาจจะได้เห็นกระแสของรองเท้าแบบแพลตฟอร์ม แต่ยังไม่เคยมีใครทำรองเท้าแบบโอเวอร์ไซส์ นี่จึงเป็นความพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” เคอร์วิน ฟรอสต์กล่าวถึงผลงานคอลแลปส์คู่แรกของเขา “ผมหวังว่ารองเท้าคู่นี้จะสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ มันอาจจะเป็นความคิดที่น่าเหลือเชื่อ แต่เราก็ทำให้มันเกิดขึ้นแล้ว ซึ่งนั่นก็แสดงให้เห็นว่าอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น”

นอกเหนือจากขนาดที่ใหญ่เป็นพิเศษ รองเท้า ‘SUPERSTUFFED’ SUPERSTAR ยังคงรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ adidas Superstar เอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอัปเปอร์วัสดุหนังสีขาว หัวรองเท้ายางลายเปลือกหอย รายละเอียดฟอยล์สีทอง และลายเส้นสามแถบสีดำข้างรองเท้า สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือพื้นรองเท้าด้านในแบบ co-branded และกล่องรองเท้าที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งจะมีลายกราฟิกเป็นใบหน้าของ ฟรอสต์อยู่บนฝากล่อง

พบกับ SUPERSTUFFED SUPERSTAR ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 ในราคา 8,000 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ SUPERSTUFFED SUPERSTAR ผลงานคอลแลปส์ชิ้นแรกของอาดิดาส และเคอร์วิน ฟรอสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook