Nixon แนะนำ Mode Pack โฉมใหม่เอาใจสายมินิมอลโดยเฉพาะ

Nixon แนะนำ Mode Pack โฉมใหม่เอาใจสายมินิมอลโดยเฉพาะ

Nixon แนะนำ Mode Pack โฉมใหม่เอาใจสายมินิมอลโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก Nixon เผยคอลเลคชั่น Repreve ซึ่งสร้างจากขยะพลาสติก ที่อาจถูกฝังกลบใต้มหาสมุทร จนเกิดเป็นกระเป๋ารีไซเคิลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าอนาคตของเราอาจไม่ได้ดูน่ากลัวขนาดนั้น และเพื่อเป็นการหยุดสร้างขยะชิ้นใหม่กระเป๋าทุกใบจาก Repreve จึงถูกผลิตขึ้นมาจากเส้นใยประสิทธิภาพ Repreve Our Ocean ที่ผ่านการรีไซเคิลจากบรรดาขยะพลาสติกในมหาสมุทรด้วยกระบวนการพิเศษและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้วัสดุที่เราได้มาทำกระเป๋านั้นมีความทนทานไม่แพ้วัสดุชั้นนำที่ใช้ในตลาด

ล่าสุด Nixon แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ Mode Pack เพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาวชาว Urban Lifestyle ที่ชีวิตเร่งรีบ มีความเทรนดี้ และต้องคล่องตัวอยู่เสมอ โดยคุณสามารถออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้กับทุกกิจกรรมด้วยกระเป๋าใบโปรดเพียงใบเดียวไม่ว่าจะทำงานในลุคนักธุรกิจไฟแรงหรือนักศึกษาสุดเฟรชที่ต้องการลุคแบบสบายๆ ก็เหมาะสำหรับการออกลุยในทุกวันแล้ว

ความพิเศษของคอลเลคชั่น Mode Pack คือวัสดุทั้งหมดผลิตจากพลาสติกที่รีไซเคิลจากมหาสมุทร ซึ่งเป็นใจความหลักของตระกูล Repreve ที่เราให้ความสำคัญในปีนี้ นอกจากนี้ยังเน้นฟังก์ชั่นการทำงานที่โดดเด่นพร้อมรายละเอียดที่ชาญฉลาด ทำให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่องใส่ของขนาดใหญ่ที่มาพร้อมแผงบุนวมด้านล่างสามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วและหนังสือได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีช่องเล็กสำหรับใส่ของเพื่อการจัดเก็บที่เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น มาพร้อมซิปด้านในและตัวล็อคแบบคู่ช่วยเรื่องความแน่นหนาและยังสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อีกด้วย มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Black /  Charcoal / Vintage Orange Multi / Navy Multi ราคา 3,390 บาท

เป็นเจ้าของ Mode Pack ได้แล้ววันนี้ทางช่องทางออนไลน์ที่  Facebook: @nixonthailand, Line: @nixonthailand หรือ www.tdccorp.co.th

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Nixon แนะนำ Mode Pack โฉมใหม่เอาใจสายมินิมอลโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook