ชี้เป้า! G-SHOCK 3 เรือนเด่น ในงาน Central International Watch Fair 2021

ชี้เป้า! G-SHOCK 3 เรือนเด่น ในงาน Central International Watch Fair 2021

ชี้เป้า! G-SHOCK 3 เรือนเด่น ในงาน Central International Watch Fair 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Central International Watch Fair 2021 มหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่รวบรวมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และนาฬิการุ่นลิมิเต็ดจากทั่วทุกมุมโลกกว่า ส่งตรงมาถึงเมืองไทยให้วอทช์เลิฟเว่อร์และนักสะสมนาฬิกา ร่วมสัมผัสพร้อมเป็นเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ดัง พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 31 ต.ค. 2564 ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้ง

สำหรับแบรนด์ขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง G-SHOCK ก็มีนาฬิกาตัวเด็ดมาแนะนำในงานถึง 3 รุ่น มีตั้งแต่นาฬิกาตัวเรือนโลหะสีม่วงผสมสีฟ้าสุดโดดเด่น คอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมงานกับ Rui Hachimura และล่าสุดกับ G-SQUAD PRO GSW-H1000 นาฬิการุ่นแรกที่มาพร้อมระบบปฎิบัติการแบบ Wear OS by Google Wear 

G-SHOCK รุ่น GMW-B5000PB นาฬิกาตัวเรือนโลหะผสานสีม่วงผสมสีฟ้า ราคา 28,000 บาท

 

GMW-B5000PB ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของรุ่น GMW-B5000D ซึ่งได้นำรูปทรงของนาฬิกา G-SHOCK รุ่นแรกมาสร้างขึ้นใหม่ด้วยตัวเรือนโลหะ การตกแต่งด้วยการเคลือบไอพี โดยสีม่วงและสีฟ้าเทานี้คือแนวทางใหม่ของดีไซน์แบบ CMF* (การออกแบบที่เป็นการผสานการรวมสี วัสดุ และการตกแต่งเข้าไว้ด้วยกัน) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทัศนียภาพอันงดงามของเมืองโตเกียวยามพลบค่ำในช่วงเวลาที่ความสว่างกับความมืดเคลื่อนมาบรรจบกัน กรอบตัวเรือนและสายโดดเด่นด้วยการเคลือบไอพี

สีม่วงโทนใหม่ได้จากการปรับความเข้มของสีและความสว่างร่วมกับมิติอันล้ำลึกและซับซ้อนของการเคลือบไอพีสีฟ้าเทา ผสานเข้ากับความล้ำลึกของเนื้อสีและลายเส้นตกแต่งละเอียดด้วยการขัดเงา ก่อกำเนิดเป็นนาฬิกาที่นำเสนอภาพบรรยากาศแห่งเมืองโตเกียวยามพลบค่ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หน้าปัดของนาฬิกาถูกแต่งแต้มด้วยสีส้มและสีฟ้าอ่อนเพื่อชวนให้นึกถึงความสว่างไสวของแสงไฟทั่วเมืองในยามที่ดวงอาทิตย์กำลังจะตกดิน กรอบตัวเรือนและสายถูกตกแต่งด้วยการขัดเงาดุจผิวกระจกช่วยขับเน้นเนื้อผิวและสีสันของโลหะให้ปรากฎชัดเจนและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

G-SHOCK รุ่น GM-110RH Rui Hachimura นาฬิกาดีไซน์จากธงชาติเบนิน บ้านเกิดของบรรพบุรุษ Hachimura ราคา 16,500 บาท

 

GM-110RH รุ่นใหม่ของนาฬิการุ่นพิเศษที่ทำการออกแบบร่วมกับ Hachimura ผู้ซึ่งเป็นแฟน G-SHOCK มาตั้งแต่เขายังเป็นนักเรียน GM-110RH ถูกสร้างสรรค์ขึ้นบนพื้นฐานของรุ่น GM-110 ซึ่งโดดเด่นด้วยกรอบตัวเรือนโลหะและดีไซน์อันทันสมัย หน้าปัดและห่วงรัดสายของ GM-110RH เน้นสีเหลือง สีแดงและสีเขียว เป็นองค์ประกอบหลักโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของธงชาติเบนิน ซึ่งเป็นบ้านเกิดบรรพบุรุษของ Hachimura เข็มชั่วโมงสีเหลือง เข็มนาทีสีแดง วงหน้าปัดขนาดเล็กสีเขียว และหน้าปัดรูปตัว Y ถูกออกแบบให้สามารถอ่านค่าต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน

นาฬิการุ่นใหม่นี้ไม่เพียงแต่มาพร้อมกับสายยูรีเทนสีดำดีไซน์เรียบง่ายเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสายยูรีเทนที่มีลวดลายแบบเดียวกับเสื้อคลุมเคนเตของชาวแอฟริกันตะวันตกอันเป็นการนำชุดพื้นเมืองของภูมิภาคที่บรรพบุรุษของเขาอาศัยอยู่มาเป็นแรงบันดาลใจมาให้อีกเส้นหนึ่ง โดยสามารถสลับเปลี่ยนใช้งานได้อย่างง่ายดาย สัญลักษณ์ลายเซ็น “Black Samurai” ของ Hachimura ถูกสลักไว้อย่างสวยงามบนแผ่นฝาหลัง ห่วงรัดสาย และกล่องบรรจุนาฬิกาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยสัญลักษณ์ 八  (ฮาชิ) ในภาษาญี่ปุ่น หมายถึง “แปด” สื่อถึงทั้งชื่อและหมายเลขเสื้อของเขา

G-SQUAD PRO GSW-H1000 Smart Watch รุ่นแรกที่มีระบบปฎิบัติการแบบ Wear OS by Google Wear ราคา 22,900 บาท

 

นาฬิกา G-SQUAD PRO GSW-H1000 ได้ถูกพัฒนาให้มีคุณสมบัติอันเป็นประโยชน์สาหรับการออกกำลังกายหลากหลายประเภท ตัวเรือนแบบใหม่ที่มีระบบเซ็นเซอร์ชนิดใช้แสงสำหรับการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ร่วมด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับทิศ ระดับความสูง/ ความกดอากาศ อัตราเร่ง และการหมุนวน พร้อมโปรแกรมสุขภาพบอกค่า Fat Burning, Muscle Training, Body Trunk ได้อย่างแม่นยำ โดยสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยหน้าจอแบบ Touch Screen ซึ่งคุณสามารถปรับแต่งรูปแบบหน้าจอได้ตามต้องการ สะดุดตาด้วยดีไซน์สุดเท่ พร้อมความอึดทนอันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK

G-SQUAD PRO GSW-H1000 สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่นจาก CASIO เพื่อสนับสนุนการเล่นกีฬาหลากหลายชนิด ตั้งแต่กิจกรรมออกกำลังกายทั่วไปอย่างการวิ่ง การออกกำลังกายในร่ม และการว่ายน้ำ ไปจนถึงกีฬา Extreme อย่างการขี่จักรยาน การเล่นสโนว์บอร์ด และการตกปลา ซึ่งในแอปพลิเคชั่นมีกิจกรรมให้เลือกมากถึง 15 ชนิด และการออกกาลังกายในร่มอีก 24 ชนิด

โดยสามารถปรับแต่งและจัดตำแหน่งข้อมูลการตรวจวัด เช่น ฝีเท้า และอัตราการเต้นของหัวใจ บนหน้าจอที่แสดงผลได้มากถึง 3 ชั้นบรรทัด เพื่อให้เหมาะกับวัตถุประสงค์การใช้งานของคุณ นอกจากนี้หน้าจออัจฉริยะยังสามารถแสดงสลับหน้าจอโดยอัตโนมัติระหว่างหน้าจอดิจิตอลแสดงเวลาและฟังก์ชันต่าง ๆ กับหน้าจอแบบเข็มอะนาล็อก คุณสามารถเลือกรูปแบบหน้าปัดได้ 3 แบบ และปรับแต่งรูปแบบของพื้นหลัง/ธีมสีได้ตามต้องการ

ปีนี นอกจากเดินทางไปสัมผัสด้วยตนเอง ทางผู้จัดงานยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าช้อปสะดวกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้ง ทั้ง Central  App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper On Demand โทร. 1425 โดยลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน Facebook live และ Facebook Inbox ที่เพจ http://www.facebookcom/CentralDepartmentStore

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชี้เป้า! G-SHOCK 3 เรือนเด่น ในงาน Central International Watch Fair 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook