แนะนำ 10 นาฬิกาน่าสนใจในงาน Central International Watch Fair 2021

แนะนำ 10 นาฬิกาน่าสนใจในงาน Central International Watch Fair 2021

แนะนำ 10 นาฬิกาน่าสนใจในงาน Central International Watch Fair 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียนมาอีกครั้ง สำหรับ Central International Watch Fair 2021 มหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่รวบรวมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และนาฬิการุ่นลิมิเต็ดจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 100 แบรนด์ อาทิ Bovet, Franck Muller, Montblanc, Breitling,Tag Heuer, Longines, Maurice Lacroix, Oris, Frederique Constant, Grand Seiko, Rado, Mido, Tissot, Hamilton, Luminox, Salvatore Ferragamo, Seiko, Citizen, Issey Miyake, Casio, Guess, Emporio Armini, Garmin ,Apple Watch และ Beauty Gem เป็นต้น

ส่งตรงมาถึงเมืองไทยให้วอทช์เลิฟเว่อร์และนักสะสมนาฬิกา ร่วมสัมผัสพร้อมเป็นเจ้าของนาฬิกาแบรนด์ดัง พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 31 ต.ค. 2564 ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

นาฬิกาสุดหรู ระดับพรีเมี่ยม The Amadeo Amdeo ราคา 9,708,900 บาท พิเศษในงาน 7,767,120 บาท

The Amadeo Amdeo สะดุดตาด้วยหน้าปัดขัดตกแต่งด้วยลวดลาย Fleurisanne ทั้ง 2 ด้านอย่างปราณีต อวดการทำงานของจักรกล Flying Tourbillion ที่มองเห็นทั้งสองด้าน พื้นหน้าปัดที่ทำมาจาก Aventurine ตัวเรือนผลิตจากทองคำชมพูแท้ 18 เค กลไกระบบไขลาน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนเท่านั้น

The Longines Master Collection เสน่ห์โค้งมนของพระจันทร์บนข้อมือ ราคา 101,800 บาท พิเศษในงาน 86,530 บาท

 

ความสง่างาม ความโดดเด่น และเส้นสายบริสุทธ์งดงามคือหัวใจหลักของ The Longines Master Collection ซึ่งกุมหัวใจของผู้ที่หลงใหลในความเป็นเลิศ และยังมีกลไกให้เลือกหลากหลาย ทั้งแสดง ชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ โครโนกราฟ กำลังลานสำรอง เรโทรเกรด และปฏิทินประจำปี และล่าสุด คอมพลิเคชั่นมูนเฟส หรือการแสดงข้างขึ้น-ข้างแรม ซึ่งเปิดตัวในนาฬิกาผู้ชายเมื่อสองปีก่อน ได้กลายมาเป็นหัวใจสำคัญในนาฬิการุ่นใหม่ของลองจินส์ประจำปี 2021 การบรรจุคอมพลิเคชั่นลงไปในตัวเรือนที่มีขนาดเพียง 34 มม. นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง

ตัวเรือนของผลงานใหม่ล่าสุดมีขนาด 34 มม. มาพร้อมสายรัดข้อมือหนัง Alligator หลายเฉดสีให้เลือก (แดง น้ำเงิน และน้ำตาลอ่อน) หรือสายรัดข้อมือสแตนเลสสตีลดูสง่างามและสวมใส่สบาย ความสง่างามและความเรียบง่ายซ่อนอยู่ในเรือนเวลาที่มีทั้งฟังก์ชั่นมูนเฟสและเข็มแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา การผนวก คอมพลิเคชั่นนี้เข้ามาต้องอาศัยความประณีตละเอียดอ่อนและความใส่ใจเป็นพิเศษเพื่อให้สัดส่วนออกมาสมดุลกับขนาดของตัวเรือน

นาฬิการุ่นพิเศษซึ่งถือเป็นผลงานความร่วมมือกันระหว่าง TAG Heuer และ Porsche ราคา 223,000 บาท

เรือนเวลามาพร้อมกับกลไกการทำงาน In-house Calibre Heuer 02 Automatic หน้าปัดขนาด 44 mm. ทำเอฟเฟ็กต์แบบพื้นถนนเพื่อนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ สื่อถึงแพสชั่นของการใช้ชีวิตขับขี่ไปบนท้องถนน มีการสลักชื่อ Porsche บนขอบตัวเรือน และนำฟอนต์ของ Porsche มาใช้ในการออกแบบอินเด็กซ์ กระจกฝาหลังคริสตัลสามารถมองเห็นจานเหวี่ยงซึ่งออกแบบใหม่ให้เหมือนกับยางล้อรถของ Porsche ประทับคำว่า Porsche และ TAG Heuer สายนาฬิกาทำจากหนังลูกวัว เย็บด้วยเทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการตกแต่งภายในตัวรถยนต์

Rado เปิดตัว Captain Cook มาพร้อมนวัตกรรม High-Tech Ceramic ราคา 122,600 บาท พิเศษในงาน 104,210 บาท

ปีนี้ถือเป็นปีแห่งความหวังและการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ นี่เป็นช่วงเวลาที่ Rado รอคอยที่จะเปิดตัวนาฬิกาที่ไม่เคยมีมาก่อน และเป็นการปฏิวัติวงการนาฬิกา สำหรับ Captain Cook High-Tech Ceramic เป็นสุดยอดของการวิจัยที่ใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาควบคู่กับประวัติศาสตร์และขั้นตอนการผลิตของ Rado Captain Cook การพัฒนาเพิ่มเติมของคอลเลคชัน Captain Cook ที่ผลิตจากวัสดุไฮเทคเซรามิกนั้นถือเป็น DNA ของ Rado ที่มีความบริสุทธิ์ที่สุดความสำเร็จในการรวบรวมความโดดเด่นที่สุดของแบรนด์ไว้ด้วยกันอาทิโครงสร้างตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียวไฮเทคเซรามิกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Rado ไฮเทคเซรามิกที่ป้องกันรอยขีดข่วนและอาการแพ้อีกทั้งขับเคลื่อนโดย Rado คาลิเบอร์ R734 ระดับพรีเมียมที่มีแฮร์สปริง Nivachron™  ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยมอบความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวันโดยการปกป้องนาฬิกาจากสนามแม่เหล็กรอบๆ ตัว

SEIKO Thailand  Seiko Real Thai : South SRPG55K ผลิต 1991 เรือนในไทยเท่านั้น ราคา 23,800 บาท พิเศษในงาน 21,420 บาท

นาฬิการุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลอง 30 ปีของ SEIKO Thailand ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1991 สำหรับหนึ่งใน 4 ภาคนั้นก็คือภาคใต้ ดินแดนความสวยงามของท้องทะเลไทยผนวกกับ มหรสพที่มีชื่อเสียงตือ หนังตะลุง โดยมี "อ้ายเท่ง" เป็นตัวเอกของเรื่องมานำเสนอในนาฬิกาเรือนนี้ มาพร้อมกับหน้าปัดสีฟ้าน้ำทะเลไล่เฉดตามความลึก ขอบหน้าปัดสีน้ำเงินเข้ม ด้านหลังสลักลาย "อ้ายเท่ง" ตัวเอกของหนังตะลุงที่สำคัญนาฬิกาทุกรุ่นในคอลเลคชั่นนี้จะมาพร้อมกับเข็มสีทองที่บ่วบอกความเป็นดินแดน "สุวรรณภูมิ" ที่แปลว่าทองคำสำหรับประเทศไทย มาพร้อมตัวเรือนที่แฟนๆขนานนามว่า "มอนเสตอร์" ตัวเรือนแสตนเลสสตีล กระจกแซฟไฟร์คริสตัลป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี เครื่องเมคานิคอล คาลิเบอร์ 4R36

G-SHOCK รุ่น GMW-B5000PB นาฬิกาตัวเรือนโลหะผสานสีม่วงผสมสีฟ้า ราคา 28,000 บาท

การกลับมาอีกครั้งของ Full Metal ที่ครั้งนี้พา GMW-B5000PB มาพร้อมกับการสะท้อนความงามของเมืองโตเกียวยามพลบค่ำ สมบูรณ์แบบด้วยการสรรสร้างให้แสงสว่างกับความมืดเคลื่อนมาบรรจบกัน ผ่านกรอบ ตัวเรือนและสายที่เคลือบไอพีสีม่วง ที่ทั้งผ่านการปรับความเข้มของสีและความสว่าง ความซับซ้อนของการเคลือบไอพีสีฟ้าเทา และการขัดเงาอย่างละเอียดจนเกิดเป็นเรือนเวลาที่นำเสนอมิติความงามอันล้ำลึกได้อย่างไร้ที่ติ

TUKTUK รุ่น CT037L ศึกเจ้ามวยไทย ราคา 12,990 บาท ลด 10% ในงาน

มวยไทยถือเป็นมรดกทางศิลปะประจำชาติไทยอีกแขนงหนึ่ง แต่ยังไม่ปรากฏหลักฐานแน่ชัดว่าเกิดขึ้นในสมัยใด โดยในสมัยสุโขทัยมีการฝึกวิชามวยไทยเพื่อใช้ต่อสู้กับข้าศึกและเพื่อป้องกันตัวไปพร้อมกับการฝึกใช้อาวุธด้วย ต่อมาการฝึกวิชามวยและเพลงดาบไม่ได้เพื่อสู้รบอย่างเดียว

แต่เป็นการแข่งขันประลองการต่อสู้เพื่อความบันเทิงเมื่อเว้นว่างจากการทำสงคราม และอาจมีการพนันระหว่างนักมวยแต่ละถิ่น มวยไทยมีวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง กล่าวคือ ในช่วงแรกจะชกกันด้วยมือเปล่า ยังไม่ได้คาดเชือก ต่อมากลายเป็นศิลปะการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น มีลีลาการเคลื่อนไหวสวยงามและแข็งแกร่งดุดัน ปัจจุบันมวยไทยได้รับความนิยมทั้งคนไทยและคนต่างชาติ จนเกิดเป็นอาชีพนักมวยและมีการเปิดสอนมวยไทยเพื่อฝึกการป้องกันตัวและเป็นกีฬาเพื่อสุขภาพ

สุดยอดกลไกควอทซ์ระดับโลก Grand Seiko Quartz GMT 140th Anniversary ฉลองครบรอบ 140 ปี ราคา 182500 บาท พิเศษในงาน 177,025 บาท

ผลิตเนื่องในโอกาสฉลองครบ 140 ปีของบริษัทฯ เพื่อสืบสานวิสัยทัศน์อันกว้างไกล “เราต้องนำหน้าผู้อื่นหนึ่งก้าวเสมอ” ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ คุณคินทาโร่ ฮัตโตริ  ด้านหลังประดับ 18k logoมาพร้อมตัวเรือนไซส์ขนาดคลาสสิค  สปอร์ต ขัดแต่งแบบ Zaratsu สวยงาม  มีเอกลักษณ์ Markers และเข็มใช้เทคนิคขัดแบบ diamond-cut Ceramic bezel

ตัวเรือน Stainless Steel ขนาด 40 มม. ผ่านกระบวนการ heat treatment เพื่อเพิ่มความทนทานต่อการเกิดรอย กลไก Ultimate quartz ความเที่ยงตรง +/- 10 วินาทีต่อปี พร้อม GMT ฟังก์ชั่น

Garmin Venu สมาร์ทวอทช์จอ AMOLED ราคา 13,690 บาท

นาฬิกาอัจฉริยะที่ได้รับการอัพเกรดมาจาก Garmin Venu สมาร์ทวอทช์จอ AMOLED รุ่นแรกของค่าย ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2019 และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยประกอบไปด้วย Garmin Venu 2 Sport Watch และ Garmin Venu 2S Sport Watch อย่างที่ทราบกันว่าจุดเด่นของสมาร์ทวอทช์ซีรี่ส์ Venu นั้นคือดีไซน์การออกแบบที่สวยงามและฟีเจอร์การใช้งานด้านสุขภาพแบบจัดเต็ม เราไปดูรีวิวของเจ้า Garmin Venu 2 Sport Watch กันเลยดีกว่าครับ ว่าจะน่าใช้งานมากขึ้นกว่าเดิมแค่ไหน

Montblanc Star Legacy Exo Tourbillon Slim 42mm Limited Edition 8 ราคา 1,627,000 บาท

Montblanc Star Legacy Exo Tourbillon Slim 42mm Limited Edition 8 ตัวเรือนสีโรสโกลด์ 18K ประดับด้วยเพชร Wesselton 64 เม็ด กระจกคริสตัลแซปไฟร์ทรงโดมพร้อมเคลือบกันแสงสะท้อน หน้าปัดชุบโรสโกลด์และฝังเพชร 15 เม็ด สายหนังจระเข้ ขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre MB 29.24

สีแดงของตัวเรือนเฉลิมฉลองให้กับสถาปัตยกรรมทัชมาฮาล โดยสีแดงที่สดใสได้แรงบันดาลใจมาจากประตูศาลาสีแดงที่อยู่ทางใต้ ตะวันตก และตะวันออกของพระราชวัง และหินธรรมชาติอย่าง Red Jasper ที่ตกแต่งอยู่ภายในพระราชวัง โดยหิน Red Jasper นั้นเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและมั่นคง มีอิทธิพลดีต่อการไหลเวียนของเลือด มีความเกี่ยวข้องกับธาตุดิน สันติ และสติปัญญา

ปีนี้ทางผู้จัดงานยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าช้อปสะดวกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้ง ทั้ง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper On Demand โทร. 1425 โดยลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน Facebook live และ Facebook Inbox ที่เพจ http://www.facebookcom/CentralDepartmentStore

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook