5 เรื่องรู้จัก "ยิว ฉัตรมงคล" แฟน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ

5 เรื่องรู้จัก "ยิว ฉัตรมงคล" แฟน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ

5 เรื่องรู้จัก "ยิว ฉัตรมงคล" แฟน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก ยิว ฉัตรมงคล นายตำรวจสุดฮอต หวานใจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดประกาศข่าวดีกำลังจะเป็นคุณพ่อคนใหม่แล้ว ท่ามกลางแฟนคลับที่คอมเมนต์ยินดีจำนวนมาก

ยิว ฉัตรมงคล เป็นใคร วันนี้เรามารู้จักหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ไปพร้อมๆ กัน

ยิว ฉัตรมงคล ยิว ฉัตรมงคล

 ประวัติฉบับย่อ

มุชินยิว หรือ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว เป็นนายตำรวจยศสิบตรี ซึ่งทางราชการคือ ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว นายตำรวจหนุ่มคนนี้ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ หาดใหญ่ จ.สงขลา เขาเคยเคยทำงานบริษัทมาก่อน แต่ได้ลาออกมาสมัครเป็นตำรวจ และเพิ่งจบการฝึกในกองร้อยที่ 3 ศูนย์ฝึกตำรวจภาค 9

งานในวงการบันเทิง

ต้องบอกว่านอกจากจะรับราชการตำรวจแล้ว ยิวยังเป็นนายแบบและนักแสดงอิสระอีกด้วย ทำให้ก่อนหน้านี้ยิวมีโอกาสได้มาเป็นเป็นพระเอกมิวสิกเพลงทวงคืนของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนถูกยกให้คู่จิ้นของ เจนนี่ และกลายมาเป็นคู่จริงในที่สุด ภายหลังยิวก็มีงานโฆษณาสินค้าต่างๆ ตามมามากมาย

 ยิว ฉัตรมงคล ยิว ฉัตรมงคล

ความฮอตในโลกโซเชียล

บอกเลยว่าแฟนคลับของ ยิว ฉัตรมงคล เยอะมากในโลกโซเชียลโดยเฉพาะใน TikTok ที่เขาใช้ชื่อว่า mushinyiwz  มีคนติดตามสูงถึง 1.8 ล้านคน โดยมีคลิปเยอะมากทั้งถ่ายกับหวานใจและถ่ายไลฟ์สไตล์ต่างๆ ขณะที่เฟซบุ๊กก็มีแฟนๆ ติดตามถึง 3.7 แสน คน ยังไม่รวมอินสตาแกรมที่มีแฟนๆ จำนวนมาก

ความรัก

ยิว ฉัตรมงคล คบหาดูใจกับ นักร้องสาวมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาสักพักใหญ่ๆ ซึ่งทั้งคู่ก็หมั่นเติมความหวานให้แก่กัน จนเมื่อไม่นานมานี้ เจนนี่ก็ได้ตอบคำถามเรื่องความรัก การแต่งงาน ในรายการคุยแซ่บshow ว่า "ที่มีข่าวบอกว่าเราท้อง เราบอกว่าเราอ้วนแต่เอาตรงๆนะ เดือนนี้ประจำเดือนหนูยังไม่มา ซึ่งเรายังไม่ได้ตรวจ หนูก็เลยไปบอกแม่ แม่ก็เลยบอกว่าถ้าใช่ก็เดี๋ยวจัดงานแต่งงาน แต่ถ้าไม่ใช่ก็ทำงานกันต่อ

ซึ่งตอนนี้เราก็ยังไม่กล้าตอบต้องรอผลตรวจออกมาชัดเจน ถ้าท้องเราบอกแน่นอน พอคนทักมากๆเราก็แอบคิด จริงๆ สัปดาห์นี้ ประจำเดือนต้องมา แต่พอมันไม่มา เลยปรึกษาแม่ แต่ว่าเรายังไม่ตรวจ คิดว่าเราต้องออกรายการให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ไม่งั้นเดี๋ยวเจอดราม่าใหม่ เราจะไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าใช่ขึ้นมาเราบอกแน่นอน"

จนล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊กประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องอยู่ ซึ่งมี ยิว ฉัตรมงคล มองที่ตรวจครรภ์ด้วยใบหน้าที่ดีใจสุดๆ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต" ยิวเองก็โพสต์ภาพพร้อมข้อความ “น้อนนนนนมาแล้วววว”

 ยิว ฉัตรมงคล ยิว ฉัตรมงคล

กิจกรรมยามว่าง

เป็นอีกหนึ่งหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยเวลาว่างเขามักจะแบ่งเวลาให้กับการเข้าฟิตเนสและเล่นฟุตบอลกับก๊วนเพื่อนเป็นประจำ นอกจากนี้เจ้าตัวยังชื่นชอบการท่องเที่ยว ซึ่งช่วงหลังก็จะมีหวานใจไปด้วยแทบทุกครั้ง

หลังจากประกาศข่าวดี ก็มีแฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์กันอย่างรัวๆ อีกทั้งยังร่วมแสดงความยินดีกับ เจนนี่-ยิว ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคนต่อไปด้วย

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 5 เรื่องรู้จัก "ยิว ฉัตรมงคล" แฟน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook