Incase เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ A.R.C Collection ดีไซน์โดดเด่น ฟังก์ชันครบ

Incase เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ A.R.C Collection ดีไซน์โดดเด่น ฟังก์ชันครบ

Incase เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ A.R.C Collection ดีไซน์โดดเด่น ฟังก์ชันครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Incase แบรนด์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ A.R.C Collection ภายใต้คอนเซปต์ Elevated Features. Responsible Design. Eco-friendly Materials. ด้วยดีไซน์โดดเด่น ฟังก์ชันครบทุกการใช้งาน วัสดุพรีเมียมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อมเทคโลยี RFID-Bocking ช่วยปกป้องข้อมูลของคุณให้ปลอดภัยจากการโจรกรรมข้อมูลทางดิจิทัล

A.R.C. ย่อมาจาก “A Responsible Carry” มาพร้อมแนวคิดการสร้างสรรค์กระเป๋าที่มีฟังก์ชันการใช้งานครอบคลุม ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้วย 4 รุ่นที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์ คุณภาพ และการใช้งานพร้อมฟีเจอร์หลักที่จะอัพเกรดการใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นเริ่มตั้งแต่

Premium, Sustainable Materials & Trims

การเลือกใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานอย่างโพลีเอสเตอร์ 900D X 1200D ด้วยวิธีการรีไซเคิลแบบยั่งยืนซึ่งสามารถกันน้ำและคราบสกปรกได้ดี ส่วนด้านนอกใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 900D พร้อมเคลือบ PU มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ มาพร้อมซิปที่แข็งแรงทนทานจาก YKK

Comfortable Ortholite Impressions Foam

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมาพร้อมแผ่นโฟน Ortholite Impressions ที่บริเวณแผงด้านหลังและสายสะพายระบายความร้อนได้ดี คืนตัวได้ง่ายและมีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

RFID-Blocking Material

รับรองความปลอดภัยของข้อมูลในเอกสารสำคัญเช่น บัตรประชาชน, พาสปอร์ต หรือ บัตรเครดิต ด้วยเทคโนโลยี RFID-Bocking ที่ช่วยป้องกันการโจรกรรมทางดิจิทัล

Bacterial Growth Prevention

มีสายรัดและหูจับที่นุ่มกระชับมือ ด้วยวัสดุไนลอน 210D ที่ป้องการเติบโตของแบคทีเรีย และกลิ่นอับชื้นได้ดี

Thoughtful Laptop Storage & Accessory Organization

ครอบคลุมการใช้งานด้วยช่องใส่แล็ปท็อปที่บุด้วยวัสดุกันกระแทกประสิทธิภาพสูง และมีช่องเก็บอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ช่วยจัดระเบียบของในกระเป๋าและหยิบใช้ได้อย่างสะดวก

สำหรับ A.R.C Collection นั้นมาพร้อมกระเป๋า 4 รุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์เริ่มตั้งแต่

Travel Pack กระเป๋าสำหรับสายเที่ยว ขนาดกำลังดีจุของได้เยอะ ฟังก์ชันเพียบ ด้วยช่องเก็บของหลักที่สามารถเปิดได้แบบ Butterfly ทำให้กางออกได้กว้าง พร้อมซิปที่แข็งแรงจาก YKK อยู่รอบกระเป๋า ภายในมีช่องตาข่ายสำหรับเก็บของ อีกทั้งยังมีช่องซิปด้านล่างกระเป๋าสำหรับแยกเก็บรองเท้าหรือเสื้อผ้าที่ใส่แล้วได้อย่างเป็นสัดส่วนด้วยราคา 8,890.-

Commuter Pack กระเป๋าเป้ที่มาพร้อมฟังก์ชันแบบมัลติ ช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยช่องเก็บของที่ ออกแบบได้อย่างลงตัว พร้อมวัสดุที่แข็งแรงทนทานอย่าง ผ้าโพลีเอสเตอร์ 900D และ 1200D และตัวกระเป๋าด้านหน้ายังมีช่องเก็บของ Upper และ Lower Pocket ขนาดใหญ่ ที่เก็บไอเทมต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ รวมถึงช่องสำหรับใส่ปากกาและขวดน้ำด้านข้าง สามารถรูดซิปเพื่อปรับให้พอดีกับขนาดขวดนํ้าได้ มาในราคาสุดคุ้มเพียง 7,990.-

Daypack เก็บทุกไอเทมที่จำเป็นได้อย่างครบครัน ด้วยช่องเก็บของที่เยอะและใช้งานง่าย ดีไซน์เรียบเท่พร้อมวัสดุที่ทนทานอย่าง ผ้าโพลีเอสเตอร์ 900D และ 1200D ขนาดพอดีใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้ จัดทริประยะสั้นก็ดี ใบเดียวจบทุกการใช้งานด้วยราคาสุดคุ้ม 5,590.-

Tech Tote ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์สายเทคโนโลยี กับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างดีไซน์เรียบเท่มินิมอล กับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะสะพายด้านข้าง สะพายไหล่ หรือถือก็ได้ตามใจชอบมาพร้อมช่องใส่ของที่กว้าง และยังสามารถใส่ MacBook ขนาด 13 นิ้วได้สบายในราคาเพียง 3,490.-

เรียกได้ว่า Incase เค้าจัดมาเต็มครบทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ สำหรับ A.R.C. Collection ใครชอบแบบไหนลองเลือกได้เลยเรื่องคุณภาพไม่ต้องห่วงใช้ได้นานแถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อง มาพร้อมสองสีสองสไตล์สี Black และ สี Navy นอกจากกระเป๋า A.R.C. Collection แล้ว Incase ยังมีสินค้าดีไซน์โดดเด่น และรักโลกอื่นๆ อีกมากมายดูเพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.incase.co.th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook