Vault by Vans และ Nigel Cabourn จับมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด

Vault by Vans และ Nigel Cabourn จับมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด

Vault by Vans และ Nigel Cabourn จับมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SIWILAI (ศิวิไล) มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์สัญชาติไทย ส่งสตรีทไอเทมล่าสุดของการร่วมมือกันของ Vault by Vans ร่วมกับ Nigel Cabourn แบรนด์เครื่องแต่งกายสไตล์ Military ที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นจากประเทศอังกฤษ มากว่า 50 ปี ด้วยแรงบันดาลใจจากชุดทหารแนววินเทจ ให้มีความอมตะ งดงามตามการเวลา มีจุดยืนที่ไม่เน้นแฟชั่น แต่เน้นเรื่องราวของประวัติศาตร์ และผู้คน

 

การร่วมมือกันในครั้งนี้ นำสีสัน วัสดุ และสุนทรียศาสตร์ของเครื่องแบบทหารยุคเก่า สร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัดทางเพศ เน้นฟังค์ชั่น ไม่ตามเทรนด์ เต็มไปด้วยการออกแบบที่สนุกสนานจากทริปแคลิฟอร์เนียและญี่ปุ่นล่าสุดของ Nigel ผสานสไตล์เซิร์ฟเข้ากับสไตล์ทหารวินเทจอันคลาสสิค ด้วยสีสันและลวดลายกราฟฟิคที่เด่นชัด SIWILAI คัดสรร 4 โมเดลบนวัสดุระดับพรีเมียมของ Vault by Vans ได้แก่ OG Authentic LX (ราคา 3,990 บาท) ในเทคนิคงานพิมพ์และการตัดเย็บคุณภาพสูง

มาพร้อมดีเทลการหลุดลุ่ยของลิ้นรองเท้าทำให้ได้กลิ่นอายของ DIY ที่ไม่ซ้ำใคร ในโทนสีลายพรางของกองทัพทหารให้มีความร่วมสมัย ด้วยสีส้มอิฐ สีกากี และสีเขียวทหาร, โทนสีขาวธรรมชาติ/น้ำเงิน มาในอัปเปอร์ร์ผ้าแคนวาสที่ทนทาน พร้อมประทับตรา USN กองทัพทหารเรือ โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าสีน้ำเงินตัดเส้นขอบรองเท้าด้วยสีแดง, โทนสีน้ำเงิน ผสานสีน้ำเงินกรมท่า และสีเทา ลิ้นรองเท้าสีฟ้า ตัดด้วยแถบส้นรองเท้าสีส้ม และ OG Classic Slip-On LX (ราคา 3,590 บาท) ในสีเขียวอาร์มี

 

พบกับเอ็กซ์คลูซีฟไอเทมของ Vault by Vans x Nigel Cabourn ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม นี้ เฉพาะที่ SIWILAI Store ณ​ ศูนย์การค้า Central Embassy (เซ็นทรัล เอ็มบาสซี) และช่องทางออนไลน์ www.siwilaibkk.com หรือ LINE @siwilaibkk

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Vault by Vans และ Nigel Cabourn จับมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook