Fusion d’Issey Extrême น้ำหอมผู้ชายกลิ่นล่าสุด จาก ISSEY MIYAKE

Fusion d’Issey Extrême น้ำหอมผู้ชายกลิ่นล่าสุด จาก ISSEY MIYAKE

Fusion d’Issey Extrême น้ำหอมผู้ชายกลิ่นล่าสุด จาก ISSEY MIYAKE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใต้ท้องทะเลลึกมีภูเขาไฟที่รอการปะทุปลดปล่อยพลังมหาศาลอยู่มากมาย ในบางคราวพวกมันจะตื่นจากการหลับไหลอย่างฉับพลัน  Fusion d’Issey Extrême ได้กักเก็บเอาเอกลักษณ์ของพลังงานแม่เหล็กที่รุนแรงนี้ไว้ภายใน เพื่อรอการค้นพบ Fusion d’Issey Extrême ที่ได้ถ่ายทอดพลังแห่งธรรมชาติที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟบนผืนโลกให้ปรากฏแก่ทุกสัมผัส ในวันนี้การระเบิดพลังแห่งธรรมชาติยังคงดำเนินต่อไปใต้ท้องทะเล น้ำหอมรุ่น Extrême นี้จะเผยมุมมองใหม่โดยการเพิ่มมิติของน้ำและความเย็นสุดขั้วของกระแสน้ำลึกลงไปในความซับซ้อนและความร้อนจากกระแสเทลลูริกจากภูเขาไฟ

ความเข้มข้นฉบับใหม่

การปรากฏตัวของขวดรูปทรงหรูหราสง่างามบอกเล่าเรื่องราวบทใหม่ของ Fusion d’Issey สีน้ำเงินหม่นดูลึกลับราวกับการปะทุที่อยู่ใต้ผืนทะเลลึก ฝาขวดสีดำที่เป็นเอกลักษณ์มีเหลี่ยมมุมราวหินสลักมือ ชวนให้จินตนาการถึงหินออปซิเดียนอันเป็นดั่งงานปาฏิมากรรมจากภูเขาไฟ ชื่อของน้ำหอมถูกสลักไว้ด้วยพลังแรงกล้าและความเข้มข้นของลาวาสีส้มก่อนเติมความแกร่งกร้าวด้วยคำว่า Extrême แต่งแต้มมิติใหม่ด้วยตัวอักษรสีเงินยวง ที่กระตุ้นสัมผัสของความเย็นเยือก ที่คอนทราสกับความเข้มข้นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมนี้

ที่ใจกลางของความหอมจะได้พบกับจิตวิญญาณของ Fusion d’Issey ที่ถูกรังสรรโดย Nathalie Lorson  ฟูแจร์ (fougère) รุ่นใหม่นี้ (น้ำหอมรุ่นไอโคนิคสำหรับท่านชายที่แสนคลาสสิก) ได้ผสมผสานความแตกต่างอันทรงพลัง ที่เกิดจากแรงต้านและการหลอมรวมของน้ำเย็นเยือกและภูเขาไฟที่เปี่ยมด้วยพลังดึงดูด เสียงดังกึกก้องของพลังงานที่พวยพุ่งขึ้นสู่ผิวน้ำ Fusion d’Issey Extrême เติมลูกเล่นให้กับขั้วตรงข้ามของความเยือกเย็นพัดผ่าน และความร้อนที่ทวีความรุนแรงขึ้น ด้วยความร้อนแรงของโซล่าแอมเบอร์ที่อยู่ใน Fusion d’Issey รุ่น Extrême นี้ได้นำเอาเอกลักษณ์ของฟูแจร์ (fugère) มาผนวกเข้ากันอย่างโดดเด่น

โดยเน้นจุดสำคัญที่ความคอนทราสของเครื่องเทศเผ็ดร้อน น้ำหอมเปิดตัวด้วยโน้ตกลิ่นซิตรัสแสนสดชื่นที่ได้จากเอสเซนส์มะกรูด โหมกระพือด้วยกลิ่นกระวานเพื่อเพิ่มความรู้สึกเยือกเย็น ก่อนพาเข้าสู่กลิ่นหลักที่ได้จากสมุนไพรที่โอบล้อมโทนกลิ่นอบอุ่น แล้วตัดด้วยความสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นต์ ในขณะที่กลิ่นมะพร้าวยังคงลอยอ้อยอิ่งบางเบาแต่เพิ่มเนื้อสัมผัสมากกว่าเก่า กลิ่นหอมที่เข้มข้นขึ้นถูกทำให้เย็นลงด้วยกลิ่นลาเวนเดอร์ไฮบริด ความเข้มข้นของไม้จากภูเขาไฟจะถูกเผยออกมาในกลิ่นท้าย กลิ่นที่ทอดกายระหว่างความนุ่มนวลและความแข็งแกร่งถูกสร้างสรรขึ้นด้วยกลิ่นไม้จันทน์และแพทชูลี่ ดำดิ่งลงสู่ความต่างอย่างสุดขั้ว ความสมดุลระหว่างความร้อนระอุสู่ความเย็นเยียบ ภายใต้แสงเรืองรองของแม็กม่าที่แผ่ขยายพลังงานและความเข้มข้นที่พวยพุ่งถ่ายทอดสัมผัสสู่ความรู้สึกใหม่ในรุ่น Extrême

ในองค์ประกอบของงานศิลป์ชิ้นนี้ ประกอบด้วยความหนาวเย็นที่จะกลับกลายเป็นแสงเรืองรองของลาวาที่ได้ดันตัวพวยพุ่งออกจากใต้ผืนแผ่นดินส่วนลึกของมหาสมุทร ความต่างอย่างสุดขั้วของความร้อนระอุ และความเย็นที่ลึกล้ำ ถูกนำเสนอด้วยกลิ่นหอมเย็นของเครื่องเทศ (กระวานและขิง) และโน๊ตกลิ่นแสนอบอุ่นมีชีวิตชีวาของกลิ่นไม้ กลิ่นแพทชูลีที่ลุ่มลึกและทรงพลังผสมผสานเข้ากับไม้จันทน์ที่ถูกเผาไหม้ตามธรรมชาติ ได้ผลลัพธ์เป็นกลิ่นคุกรุ่นราวกับลาวา

สำหรับ Nathalie Lorson แล้วนั้น “น้ำแข็งภูเขาไฟถูกนำมาตีความและถ่ายทอดตลอดทั้งบทประพันธ์นี้ กลิ่นฟรอสตี้โน๊ตผสานกลิ่นหอมผสานกับพลังแห่งแสงอาทิตย์และแร่ธาตุที่แทรกซึมออกจากผืนโลกของภูเขาไฟใต้น้ำ - สภาวะการประสานกันอย่างรวดเร็ว ราวกับแม๊กม่าที่ไหลลงสู่น้ำเย็นจัด- นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการสื่อถึงการประพันธ์น้ำหอมกลิ่นนี้ ”

 

Size 50 ml. 3,000 THB  Size 100ml. 4,200 THB

สามารถพบกับ Fusion d’Issey Extrême  ได้แล้ววันนี้ ได้ที่ เคานเตอร์น้ำหอมอิซเซ่ มิยาเกะ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lazada, Central Online และ M Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook