แนะนำ 7 น้ำหอมผู้ชายกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นที่ต้องมีในปีนี้

แนะนำ 7 น้ำหอมผู้ชายกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นที่ต้องมีในปีนี้

แนะนำ 7 น้ำหอมผู้ชายกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นที่ต้องมีในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาในขวดมัสคิวลีนสีฟ้าดำสุดเท่

   
หากคุณผู้ชายคนไหนกำลังมองหาน้ำหอมใหม่แสนสดชื่นในตอนนี้ บาซาร์ขอแนะนำแบรนด์สุดโปรดของคุณในกลิ่นใหม่สุดโมเดิร์น ที่มีตั้งแต่แนวกลิ่นฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล จนถึงแนววู้ดดี้อบอุ่นน่าค้นหาที่ไม่อาจหักห้ามใจได้

Hugo : NowHugo : Now
Hugo Now

จากตระกูลกลิ่น Aromatic Watery นำส่งความเรียบเท่ ทว่าหรูหราร่วมสมัย สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นอันพราวไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดตามแบบฉบับของ Hugo ที่ได้นักร้องหนุ่ม Liam Payne อดีตสมาชิกวง One Direction มาเป็นมิวส์ให้กับน้ำหอมขวดสีฟ้านี้ ที่สื่อถึงท้องฟ้าว่า "The sky is the limit" ผสานส่วนประกอบคุณภาพสูงซึ่งคัดสรรเป็นอย่างดีจากธรรมชาติและมวลดอกไม้ อาทิ กระวาน เลมอน พร้อมด้วยกลิ่นโน๊ตอโรม่าจากลาเวนเดอร์ มิ้นท์ และหญ้าแฝก จู่โจมด้วยกลิ่นสัมผัสแรกของกลิ่นหอมเครื่องเทศที่เผ็ดนิดๆ ให้ความรู้สึกสะอาด มอบความมั่นใจและพลังสดชื่นแบบธรรมชาติสไตล์หนุ่มเออร์บัน

75 มล. ราคา 3,000 บาท / 125 มล. ราคา 4,100 บาท 

Dolce & Gabbana: Light Blue Pour Homme Love is Love EDTDolce & Gabbana: Light Blue Pour Homme Love is Love EDT

Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme Love is Love 

ใครที่หลงใหลในความสดชื่นที่อบอวลไปด้วยความรักอันเปี่ยมเสน่ห์ชองฟรุ๊ตตี้ฟลอรัลหอมหวานเหมือนกับไอศกรีมแสนอร่อย จะต้องเลิฟกลิ่นนี้แน่นอน ที่เปิดท็อปโน้ตด้วยแอปเปิ้ลพันธ์ แกรนนี่สมิธ ให้ความรู้สึกสดชื่นถึงขีดสุด ผสานด้วยกลิ่นเจลาโต้รสแอปเปิ้ลให้ความรู้สึกเย็นเสมือนคุณกำลังรับประทานทานไอศกรีม ปิดท้ายด้วยเบสโน้ตกลิ่น วานิลลา หอมละมุนชวนให้น่าหลงใหล มาในรูปแบบขวดสีฟ้าโปร่งใส

125 มล. ราคา 4,500 บาท 

 Burberry   Mr. Burberry Element Burberry Mr. Burberry Element

Burberry Mr. Burberry Element

น้ำหอมสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูล Mr. Burberry ที่กักเก็บความโมเดิร์น มัสคิวลีน ของป่าสนแสนสดชื่นอันทรงพลังในอังกฤษ โดยกลิ่นหัวใจอยู่ที่โอ๊คมอสส์เขียวขจีตัดกับบรรยากาศของอำพันปลาวาฬที่ขับให้กลิ่นแมกไม้โดดเด่นขึ้น ก่อนจะเผยความเผ็ดร้อนของจูนิเปอร์เบอร์รี่ให้ความเย้ายวน และความน่าหลงใหลของกรีนอัลมอนด์

50 มล. ราคา 2,850 บาท / 100 มล. ราคา 4,200 บาท / 150 มล. 4,750 บาท 

Gucci: GulityGucci: Gulity
Gucci Guilty Pour Homme 

จงใจหยิบเอากลิ่นซิกเนเจอร์ดั้งเดิมมาเรียงร้อยและตีความใหม่ มาพร้อมกลิ่นหอมแนวอบอุ่น สดชื่น ขณะเดียวกันก็ให้ความเผ็ดร้อนแสนเย้ายวนใจที่เปี่ยมไปด้วยพลังของชายชาตรี เกิดจากแรงบันดาลใจของกลิ่นหอมในยุค 70s ด้วยการนำดอกกุหลาบ และพริก แทนที่กลิ่นหอมดั้งเดิมอย่างพริกไทยสีชมพู และเลมอนอิตาลี เพื่อมอบสัมผัสอันไม่คาดคิด มีชีวิตชีวา ทวีความหอมอบอุ่นด้วยพริกไทยแดง ผสานกลิ่นหอมของน้ำส้มสายชูและเกลือ จากนั้นเพิ่มระดับความเข้มข้นด้วยดอกส้ม ดอกเนโรลี่ และลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส สะท้อนถึงความแข็งแกร่ง ก่อนปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตหรูหราและเร้าใจด้วยกลิ่นหอมจากแพตชูลี และไม้ซีดาร์ 

50 มล. ราคา 4,200 บาท / 90 มล. ราคา 5,500 บาท 
 
Ralph Lauren Ralph Lauren

Polo Deep Blue

น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมหาสมุทรอันเยือกเย็น ผสานกับกลิ่นไอของเกาะเขียวชอุ่มที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ เริ่มแรกด้วยกลิ่นของไซตรัสและมะม่วงเขียวฮาวาย นำ้มันเกรปฟรุตและน้ำมันมะกรูด ให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวา และทำให้กลิ่นเข้มข้นด้วย CristalFizz ส่วนผสมพิเศษจากอะโรมาติกไซเปรส และสะระแหน่งวงช้าง ตบท้ายกลิ่นไอทะเลด้วยดีพโอเชี่ยนแอคคอร์ด

4,000 บาท 

Issey Miyake : Fusion DisseyIssey Miyake : Fusion Dissey

Issey Miyake Fusion D'Issey

การระเบิดของภูเขาไฟคือแรงบันดาลใจของน้ำหอมกลิ่นนี้สื่อให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างความร้อนระอุและสุขุมเยือกเย็นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยกลิ่นเลมอนที่สดชื่นผสมผสานเข้ากับกลิ่นหอมหวานละมุนของน้ำมะพร้าว มอบกลิ่นอุ่นไอแดดให้ความรู้สึกราวกับมุ่งสู่ใจกลางของภูเขาไฟ ก่อนเข้าสู่กลางกลิ่นของโรสแมรี่ เจอเรเนียมและกระวาน อันสดชื่นและร้อนแรง จบท้ายด้วยกลิ่นไม้แถบภูเขาไฟและแพตชูลีอบอุ่นสะท้อนจิตวิญญาณของนักเดินทางได้อย่างแท้จริง

50 มล. 2,800 บาท / 100 มล. 4,000 บาท 

Creed : Aventus CologneCreed : Aventus Cologne

Creed Aventus Cologne

น้ำหอมแนววู้ดดี้ที่ให้กลิ่นสดชื่น เหมาะสำหรับใครที่อยากแสดงความเป็นตัวตนอย่างเต็มที่ไม่เหมือนใคร ที่เปิดด้วยความหอมสดชื่นซาบซ่าของขิง ส้มแมนดาริน และพริกไทสีชมพู ก่อนจะเผยหัวใจกลิ่นด้วยความอบอุ่นของแมกไม้อย่าง แพตชูลี่ อินเดียน แซนดัลวู้ด และเวอร์ติแวร์ เรียงร้อยด้วยสัมผัสสุดท้ายของ กำยาน เบอร์ช มัสก์และตองก้าบีน แสนยูนีกที่ยังเป็นกลิ่นยูนิเซ็กซ์จะแบ่งใช้กับแฟนสาวก็ดี

100 มล. 10,000 บาท
   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook