คุยกับนางแบบสายแซ่บ "ฟางโกะ" สาวผมสั้นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ

คุยกับนางแบบสายแซ่บ "ฟางโกะ" สาวผมสั้นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ

คุยกับนางแบบสายแซ่บ "ฟางโกะ" สาวผมสั้นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก ฟางโกะ ฉัตรกมล  หรือ ที่หนุ่มๆ หลายคนรู้จักในชื่อ ฟางโกะ OK นางแบบสาวมากความสามารถขวัญใจหลายต่อหลายคน ที่ผ่านมาฟางโกะมีผลงานผ่านตามาแล้วมากมาย อาทิ พิธีกรรายการฟุตบอล งานถ่ายแบบ ทำช่องยูทูบของตัวเอง เป็นต้น

ขณะที่อีกมุมหนึ่ง ฟางโกะ ถือเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่นชอบในด้านกีฬาฟุตบอลไม่น้อย โดยเธอเป็นแฟน ลิเวอร์พูล ที่เรียกได้ว่าตามเชียร์เกือบทุกการแข่งขันเลยก็ว่าได้ งานนี้ไม่แปลกใจที่เสน่ห์และความสามารถไม่ธรรมดาแบบนี้ทำให้ ฟางโกะ ได้เป็นนักแสดงรับเชิญในซิตคอมเป็นต่อ นอกจากนี้ยังเคยร่วมงานกับเพจดัง Cup E จนขึ้นเป็นนางแบบที่เหล่าช่างภาพอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคนหนึ่ง

และวันนี้ Sanook มีโอกาสได้พูดคุยกับ ฟางโกะ ที่ได้ไปร่วมทริปกับเลิฟอันดามัน ในการเปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางทะเลเส้นทางใหม่ ที่จังหวัดตรัง บอกได้เลยว่าเจ้าตัวไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่แน่นอน

เริ่มเป็นที่รู้จักได้จากความบังเอิญ

คนรู้จักฟางเยอะตอนที่เชลซีมาเตะเมืองไทย หลายปีแล้ว ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้จักฟางโกะเลย ฟางโกะยังเป็นนักศึกษา แต่ว่าชอบดูบอลก็เลยไปนั่งดูบอลแล้วบังเอิญว่า หลายๆ ช่องตอนนี้กล้องจับภาพมาที่ฟางขณะถ่ายทอดสด จนมีแฟนเพจฟุตบอลนำรูปไปลงเยอะมากเป็นไวรัลช่วงหนึ่ง เฟสบุควันนั้นวันเดียวมีคนติดตามเพิ่มขึ้น 4 หมื่นคน จนมีพี่ที่ทำเกี่ยวกับเพจฟุตบอลมาชวนไปทำงานด้วย ก็เลยทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น

จากนั้นมีพี่ที่ทำอยู่เพจ Cup E มาชวนไปถ่ายแบบใส่บิกินีซึ่งเป็นการถ่ายแบบครั้งแรก โชคดีที่เป็นกระแสอีก ก็เลยมีพี่ๆ ที่เป็นช่างภาพชวนไปถ่ายภาพถ่ายแบบ เลยเหมือนได้เข้าสู่วงการนางแบบอีก ตอนนั้นก็เป็นที่รู้จักทั้งสายกีฬาและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กันเลย

ทำรายการกีฬามานานเหมือนกัน คนติดตามหลักหมื่นแต่พอไปถ่ายแบบ Cup E คนตามมาเป็นแสนจนเพิ่มมาเป็นหลายแสน

ปากคือส่วนที่เซ็กซี่ที่สุด

จริงๆ ฟางไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนที่เซ็กซี่เลย อาจจะเป็นคนที่ออกห้าวๆ ตลกๆ โก๊ะๆ มากกว่า นิสัยเป็นก็แมนๆ แต่พอเป็นภาพนิ่งแล้วเนี่ยหลายคนอาจจะมองว่าเซ็กซี่ แต่ถ้าถามว่าฟางเซ็กซี่ส่วนไหนมากที่สุดฟางว่า ปาก ฟางชอบปากของตัวเอง

มาจีบแปลกๆ ไม่มี รักใครขอใช้ความรู้สึก

สำหรับฟางที่แปลกมากๆ ไม่ค่อยมี หรือเราไม่ค่อยรู้ตัวก็ไม่รู้ ถ้ารู้สึกแปลกๆ เราก็ไม่อะไรแต่แรกแล้ว แต่มีบางคนที่ไม่ได้รู้จัก ก็มีติดต่อมาเลย อยากดูแล อยากเลี้ยงดู เราคิดว่าการจะคบกับใครรักใครมันต้องเกิดจากความรู้สึกดีซึ่งกันและกันน รู้ไม่รู้จักกันเลยเข้ามาแบบนี้เราก็เลยคิดว่ามันแปลก

หน้าตาไม่ค่อยสำคัญ นิสัยสำคัญที่สุด

เรื่องรูปร่างหน้าตาฟางไม่ได้มีสเปกตายตัวเลย แต่ฟางจะโฟกัสไปที่นิสัยมากกว่า ฟางชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น มีทัศนคติที่ดีอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่หงุดหงิด เราเป็นคนที่โก๊ะด้วยบางทีเจอคนที่หัวร้อนก็คงจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ตัวจริงติดดิน ไม่หยิ่งเลย

ด้วยลุคที่เราถ่ายแบบ หลายคนเข้าใจว่าเราเป็นคนที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หยิ่ง เป็นผู้หญิงที่ชอบใช้ของฟุ่มเฟือย แต่จริงๆ ฟางเป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไป ติดดิน ชอบกินข้าวแกง อยู่ง่ายๆ สบายๆ ไปข้างนอกก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อยือ รองเท้าผ้าใบแค่นั้นเอง บางคนคิดว่าเราเป็นนางแบบจะห่วงสวยไหม จริงๆ ไม่เลย

ทำยูทูบเพราะอยากให้รู้จักตัวตนจริงๆ

จุดเปลี่ยนมาจากหลายคนเข้าใจผิดในตัวเรา หลายคนรู้จักฟางจากภาพที่มันดูเซ็กซี่ แต่ฟางรู้สึกว่า พอหลังๆ คนที่คุยกับเราหรือเข้าหาเราเขาคิดว่าเราเป็นแบบนี้ ซึ่งเราไม่ใช่แบบนั้นทั้งหมด ฟางก็เลยแสดงความเป็นตัวตนของเรา ซึ่งการทำยูทูบ ของฟางเป็นการแสดงความเป็นตัวเองได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ สามารถที่จะคุย จะเล่าเรื่องตัวเอง จะโก๊ะ เราจะล้มก็ยังได้ เราจะทำอะไรก็ได้ที่เป็นตัวของตัวเอง อยากให้เห็นมุมอื่นๆ ซึ่งเป็นตัวตนของเรา

ตอนนี้ในช่องก็เริ่มแตกคอนเทนต์เป็นอื่นๆ บ้างแล้วสิ่งที่อยากทำเลย อยากทำรายการท่องเที่ยว หรือรายการนั่งเล่าเรื่องตัวเอง แต่อย่างแรกคือทำให้คนรู้จักตัวตนของเราก่อน ก่อนหน้านี้ทำคลิปแนวรีแอคชั่นเพลงเป็นส่วนใหญ่ ที่จะเพิ่มอื่นๆ เข้ามาก็มาจากตัวเราเองและความคิดเห็นของแฟนๆ ที่แนะนำมา

โลกโซเชียลมีทั้งประโยชน์และโทษในเวลาเดียวกัน

มันให้ทั้งประโยชน์โทษเลย อย่างประโยชน์มันทำให้เราเป็นที่รู้จักของใครต่อใครได้อย่างรวดเร็ว แต่โทษของมันถ้าเกิดเราเผลอทำอะไรผิดไปหรือว่าทำอะไรไปโดยไม่คิด มันจะอาจจะส่งผลลบต่อเราโดยตรงเลย ทำให้เราถูกเข้าใจผิด เวลาจะใช้โซเชียลก็ต้องมีสติมากๆ

อาจจะมีหลายคนที่อยากดังสร้างกระแสดราม่า อาจจะดังนะ แต่ฟางว่ามันได้แค่ช่วงเดียว แต่มุมของฟางมันอาจจะเติบโตช้าก็ไม่เป็นไร ฟางอยากให้คนที่มาติดตามฟางรักในตัวเราจริงๆ มากกว่า

สุดท้ายทีมงาน Sanook เก็บภาพฟางโกะกับบรรยากาศทะเล ที่เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล และ เกาะกระดาน จังหวัดตรัง มาฝาก บอกเลยว่าสวยใสไม่แพ้น้ำทะเลเลย

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ คุยกับนางแบบสายแซ่บ "ฟางโกะ" สาวผมสั้นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook