Hamilton เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ที่แฟนๆ The matrix ห้ามพลาด

Hamilton เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ที่แฟนๆ The matrix ห้ามพลาด

Hamilton เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ที่แฟนๆ The matrix ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hamilton เอาใจสาวกภาพยนตร์ดังอีกครั้งกับ Hamilton PSR MTX รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่ถูกรังสรรค์มาจาก Hamilton Pulsar นาฬิกาดิจิตอลอิเล็กทรอนิกส์เรือนแรกของโลก โดยครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง The Matrix Resurrections จนเกิดเป็นนาฬิกาที่เป็นสัญลักษณ์ ของอนาคตแห่งยุคอวกาศที่จะนำเรา ไปสู่โลกที่มีเทคโนโลยีเป็นตัวกำหนดจุดศูนย์รวมของทุกอย่างใน ศตวรรษที่ 21 ที่มีเพียง 15 เรือนในประเทศไทย 1,999 เรือนทั่วโลก

Hamilton นับว่าเป็นแบรนด์นาฬิกาที่คอหนังคุ้นเคยและอยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มานาน เพราะ นาฬิกา Hamilton มากหน้าหลายตามักจะถูกได้รับเลือกให้ปรากฎในภาพยนตร์ต่างๆ มากถึง 500 กว่าเรื่อง นับตั้งแต่ปี 1932 กับภาพยนตร์คลาสสิก "Shanghai Express" และที่ผ่านมานาฬิกา Hamilton ยังได้รับเกียรติให้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องดังอย่าง “Tenet” และ “Interstellar” รวมถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

ในปี 1999 “The Matrix” ได้ทิ้งคำถามให้กับผู้ชมว่าหากเลือกได้ จะเลือกอนาคตที่ปลอดภัยแต่หลอกลวง หรือโลกแห่งความเป็นจริง ที่อันตรายและยืนหยัดขึ้นสู้เพื่ออิสรภาพ ในครั้งนี้กลับมาอีกครั้งกับ “The Matrix Resurrections” กำกับโดย Lana Wachowski โดยมี Keanu Reeves และ Carrie-Anne Moss รับบทเป็น Neo และ Trinity

Hamilton PSR MTX รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน มีความพิเศษตรงที่ ตัวเรือนมีสีดำล้วน มาพร้อมกับตัวเลขบนหน้าจอ LCD สีเขียว และรหัสลับสายฝนที่จารึกไว้ด้านหลังตัวเรือน และบนบรรจุภัณฑ์ โดยเหล่าสาวกของ The Matrix ไม่มากก็น้อย ต้องเคยคุ้นตากับรหัสลับสายฝนนี้ที่ปรากฎอยู่ทุกฉากเปิดของภาพยนตร์

ร่วมอินและเป็นส่วนหนึ่งไปกับภาพยนตร์ The Matrix Resurrections และนักแสดงนำอย่าง Neo, Trinity, Morpheus ได้แล้วกับนาฬิกา Hamilton PSR MTX รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจการผลิตมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Matrix Resurrections ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,999 เรือนเพื่อเป็นเกียรติแก่ ภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์

แฟนๆ The Matrix และ Hamilton ที่สนใจนาฬิกา Hamilton PSR MTX รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคา 36,900 บาท

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Hamilton เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ที่แฟนๆ The matrix ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook