COS ชวนสัมผัสสไตล์แห่งช่วงเทศกาลกับ The Festive Edit

COS ชวนสัมผัสสไตล์แห่งช่วงเทศกาลกับ The Festive Edit

COS ชวนสัมผัสสไตล์แห่งช่วงเทศกาลกับ The Festive Edit
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสิ้นปีเป็นช่วงเวลาแห่งเทศกาลและการสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ส่งท้ายปี COS 2021 The Festive Edit ในปีนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับฤดูหนาว พร้อมดีไซน์ที่สวยงามน่าหลงใหลกับเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิก ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสไตล์มากกว่าแฟชั่นเสมอมา เน้นมาในโทนสีเอิร์ธโทน เพิ่มความสนุกสนานด้วยไอเทมบางชิ้นที่มีสีสันฉูดฉาดสดใส เฟสทีฟซีซั่นนี้ COS เน้นลุคที่พร้อมให้คุณไปปาร์ตี้ สัมผัสช่วงเวลาแห่งเทศกาลพร้อมบรรยากาศดีๆ ในฤดูหนาวกับสไตล์ที่เหนือกาลเวลา ความประณีต และการออกแบบเพื่อให้สวมใส่ได้นานเหมือนเช่นเคย

เสื้อผ้าสำหรับบุรุษเน้นความเรียบง่ายและสบาย ๆ อาทิ เสื้อกันหนาวแขนยาวคอสูง ทรงพอดีตัวที่ตัดเย็บจากผ้าฝ้ายออร์แกนิกอย่างยั่งยืน โดดเด่นด้วยเทคนิคบิดเกลียวเส้นด้ายสีขาวและดำ เกิดเป็นเอฟเฟ็กต์อันมีสไตล์, เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์แคมป์ปิ้งมาในสไตล์ที่เหนือกาลเวลา ทำมาจากผ้าวูลและ Tencel™ Lyocell พร้อมดีไซน์กระเป๋าด้านหน้าที่เน้นฟังก์ชันการใช้งาน, กางเกงจ็อกเกอร์ผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนในสีเทาคลาสสิก ทรงใส่สบายให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล พร้อมซับในผ้าฟลีซที่แสนสบาย เป็นต้น

แอ็กเซสซอรีในคอลเลกชั่นนี้ ช่วยคอมพลีทลุคให้น่าสนใจยิ่งขึ้น สามารถนำไปผสมผสานกับสไตล์ได้หลากหลาย เช่น หมวกบีนนี่ผ้าแคชเมียร์เฉดสีเบจ เหมาะกับฤดูหนาว สามารถสวมใส่แบบโอเวอร์ไซส์ได้ ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย, ผ้าพันคอผ้าแคชเมียร์ที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน ให้สัมผัสที่นุ่มสุดๆ มาในสีเบจซึ่งใช้ได้ในหลากหลายโอกาส, กระเป๋าโท้ทสีครีม บุนวมนุ่มทำจากจากผ้ารีไซเคิลอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับ, กระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ, รองเท้าบูทหลากหลายแบบ สำหรับไอเทมที่มาในสีสันสดใสก็มีเช่นกัน อาทิ รองเท้าบูทหุ้มข้อส้นหนาสีม่วง มาในดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิก เป็นต้น

ซีซั่นแห่งการเฉลิมฉลองได้เริ่มขึ้นแล้ว! COS คอลเลกชั่นนี้พร้อมจะไปกับทุกคนในทุกโอกาส วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน COS สาขาเอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน และไอคอนสยาม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ COS ชวนสัมผัสสไตล์แห่งช่วงเทศกาลกับ The Festive Edit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook