Converse รวบรวมเหล่าสมาชิก All Stars ภายใต้แคมเปญ “Create Next”

Converse รวบรวมเหล่าสมาชิก All Stars ภายใต้แคมเปญ “Create Next”

Converse รวบรวมเหล่าสมาชิก All Stars ภายใต้แคมเปญ “Create Next”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Converse สร้าง Converse All Stars Community ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาเยาวชนเชิงสร้างสรรค์ จุดประกายความก้าวหน้าอย่างสร้างสรรค์ ระหว่าง Converse และเหล่า All Stars โดยมอบประสบการณ์ทางกายภาพและดิจิทัล พร้อมร่วมให้โอกาสกับเยาวชนรุ่นใหม่ในการมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และการให้คำปรึกษาที่ Converse มอบให้กับเหล่าชุมชน All Stars (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Converse All Stars Community คลิกที่ https://www.converse.com/c/all-stars) กว่าสี่ปีในการสร้าง Converse All Star Community นี้ ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องมีส่วนร่วม และสร้างสรรค์ตั้งแต่ในระดับชุมชนสู่ระดับโลกที่มีกลุ่มชุมชน All Star เข้าร่วมแล้วมากกว่า 3,000 คนจากกว่า 30 เมืองทั่วโลก

ในยุคที่โลกมีการพัฒนา และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โลกที่เรารู้จักได้ค่อย ๆ กลายเป็นโลกใหม่ ที่กำลังก้าวข้ามผ่านโลกปัจจุบันไปสู่โลกอนาคตอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้แบรนด์จึงปล่อยแคมเปญเมสเสจ “Create Next” ออกมา โดยได้เล็งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเหล่านี้ในอนาคตอีกไม่ไกล โดยไม่มีใครทิ้งใคร และแบรนด์ยังคงรักษาตัวตน เน้นพัฒนาด้านสินค้า และนวัตกรรมการผลิตให้ทันสมัย อย่างรองเท้ารุ่น Chuck Taylor All Star CX และ Run Star Motion ที่เหมาะสมกับสังคมในโลกอนาคตด้วยนวัตกรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงพลังและการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้นตอบสนองยุคที่เปลี่ยนไป รองเท้าไม่ได้มีดีแค่สวย เท่ เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่ต้องตอบสนองด้านฟังค์ชั่น ซัพพอร์ตผู้สวมใส่ให้ความนุ่ม เบา สบายไปพร้อมกัน ขณะเดียวกันด้วยการมองการณ์ไกล และความรักที่มีต่อโลก ทำให้แบรนด์เน้นสร้างสังคมของคนรุ่นใหม่ ให้คนรุ่นใหม่กลุ่มนี้มีโอกาส ได้รับการยอมรับ เรียนรู้ ทดลอง และพัฒนาไปพร้อม ๆ กับแบรนด์อีกด้วย

Create Next เป็นโปรเจกต์ล่าสุดของ Converse ที่ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงของโลกจากปัจจุบันไปสู่อนาคตที่ดีกว่าร่วมกัน ในประเทศไทยเองเราก็ได้เชิญเหล่าสมาชิก All Stars เข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วย จากการล็อคดาวน์ต่างๆและการที่ต้องเก็บตัวอยู่แต่ที่บ้านอาจจะทำให้ความคิดสร้างสรรค์ของหลายๆคนหดหายไป แต่ในแคมเปญนี้ทาง Converse เปิดโอกาสให้นำเอาอนาคตมาจินตนาการใหม่ร่วมสร้าง Generation, Creativity, Inspiration, Self-Expression และ Happiness ซึ่งเป็นพื้นฐานของการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ให้ประสบความสำเร็จ ผ่าน 5 หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่หวังว่าข้อความและความคิดเหล่านี้จะสื่อผ่านออกไปแล้วเกิดการขับเคลื่อนโลกในอนาคต

Create Next Generation / พอลลีน (Pauline) พร วัฒโนดม @paulinethebeansprout : Graphic Designer, Actress
“Generation แต่ละ Generation มันมีความ Unique เป็นของตัวเอง ดูเป็นอะไรที่รวมตัวกันแล้วเจ๋งดี แล้วทำไม เราไม่จับพวกเขามารวมกัน” พอลลีนถ่ายทอดผ่านงานกราฟฟิคที่เล่าถึงวัยแต่ละวัยถึงแม้มันจะอยู่ด้วยกันยากแต่ถ้าเราเปิดใจรับฟังกันแล้วอยู่ร่วมกันด้วยความเข้าใจทำไมมันจะอยู่ด้วยกันไม่ได้หละ
 

Create Next Creativity / ไมค์กี้ (Mikey) กิตติธัช เส็นติหยะ @mikeysent : Motion Graphic Designer
“ลองเปิดใจให้ไอเดียได้เดินทาง เราจะได้พบสิ่งแปลกใหม่มหาศาล” ไมกี้ต้องการบอกเล่าเรื่องราวการไม่ปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ เพราะแม้ในโลกที่อาจจะไม่มีอะไรใหม่ แต่ถ้ามีไอเดียแล้วลงมือทำ อาจทำให้เกิดงานศิลปะใหม่ๆ ที่ต่อยอดไปได้อย่างไม่รู้จบ แล้วสิ่งที่เราจะสร้างสรรค์ขึ้นต่อไปคืออะไร มาร่วมทำสิ่งใหม่ที่ทำให้โลกนี้ดีขึ้นกว่าเดิมไปด้วยกัน

Create Next Inspiration / ไบร์ท (Bright) ธนัท สว่างแจ้ง @byron.thanuth : Photographer
“การสร้างอนาคตที่ดี เริ่มจาการเข้าใจอดีต” ถ่ายทอดผลงานถ่ายภาพของเขาที่เกิดจากการหลอมรวมระหว่างอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ไม่ใช่การทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง แต่คือการสร้างสรรค์อนาคตจากอดีตให้ดีกว่าเดิม


 Create Next Self-Expression / บาโย (Baayo) สันติ กิจเจริญ @baa.sanyo : Makeup Artist
“แค่มองหน้าก็รู้ใจ ให้ make up พูดแทนรา” การเป็นตัวของตัวเองสามารถสื่อสารออกมาได้แม้กระทั่งผ่านการแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของบาโยการแต่งหน้าสามารถบอกเล่าเรื่องราวได้มากมายไม่ต่างกับการโพสสถานะผ่านโซเชียลมีเดีย

Happiness / ก้อย (Goii) อภิษฐา วนาสินชัย @abiko.girl : Fashion Designer
“แฟชั่นเป็นสิ่งที่ชอบมากกว่ากระแสที่ตีกรอบเรา” เราไม่จำเป็นต้องตามเทรนด์ เราชอบอะไรก็ทำไปเลยตราบที่เรามีความสุข

Converse มุ่งมั่น และภาคภูมิใจในความเชื่อนี้ที่เป็นจุดเริ่มต้นของแนวทางการออกแบบ และนวัตกรรมที่ช่วยผลักดัน แบรนด์ไปสู่พื้นที่ใหม่ ภายใต้แคมเปญ “Create Next” เมื่อโลกกำลังจะเปลี่ยนแปลง และเราร่วมจับมือกันลงมือทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้โลกก้าวไปสู่จุดที่ดีกว่าปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Converse รวบรวมเหล่าสมาชิก All Stars ภายใต้แคมเปญ “Create Next”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook