ส่องทรงผมดาราชาย ทรงไหนน่าตัดตามบ้าง 2022

ส่องทรงผมดาราชาย ทรงไหนน่าตัดตามบ้าง 2022

ส่องทรงผมดาราชาย ทรงไหนน่าตัดตามบ้าง 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชใหม่ ทรงผมดาราชาย 2022 จะมีทรงไหนน่าสนใจบ้าง วันนี้ Sanook! Men รวบรวมทรงผมของเหล่าดาราคนดังมาให้ชมกัน เพื่อนๆ สามารถหยิบไปเป็นไอเดียในการตัดผมครั้งต่อไปได้ 

ผู้ชาย นอกจากดูแลตัวเองให้สะอาดสะอ้าน แต่งตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะ ทรงผม ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน เพราะการเลือกทรงผมสามารถเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีได้ ขณะที่ทรงผมชายในปัจจุบัน ไม่ได้มีแค่ทรงเดิมๆ แต่มีรายละเอียดเยอะมาก เรียกว่าไม่แพ้สาวๆ กันเลยทีเดียว ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะผู้ชายหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ช่างผมก็พัฒนาฝีมือไปมาก มีการตัดผมหลากหลายสไตล์ ซึ่งแต่ละสไตล์ก็สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี

วันนี้จะมีทรงผมดาราชายของใครและทรงแบบไหนบ้าง ไปติดตามกัน

ทรงผม โทนี่ รากแก่น

ทรงผม โทนี่ รากแก่น

ทรงผมแสกกลาง เป็นทรงผมที่ไม่มีวันตาย เพราะเป็นอีกหนึ่งทรงที่หนุ่มๆ จะหยิบมาตัดกันตลอดเวลา โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดารา นายแบบ คนดังต่างๆ พาก็ตัดกันทรงลักษณะนี้ต่อเนื่อง ในฝั่งบ้านเรา หนุ่มโทนี่ ก็เลือกไว้ผมยาวแสกกลาง ซึ่งไม่ต้องดูแลอะไรมาก ส่วนใครอยากเพิ่มความโดดเด่นสามารถย้อมผมบางส่วนเพิ่มลูกเล่นได้อีกด้วย

ทรงผม บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์

ทรงผม บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์

ทรงมัลเล็ต หรือ ทรงรากไทร ที่หลายคนรู้จักกันดี ทรงนี้ด้านหน้าอาจจะดูสั้น แต่เพื่อนๆ สามารถไว้ผมด้านหลังให้ยาวประบ่าได้เลย ต้องบอกว่าทรงนี้เราคุ้นกับร็อคสตาร์อย่าง David Bowie ซึ่งทรงคลาสสิคแบบนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมมาถึงปัจจุบัน เอาเป็นว่าใครเบื่อผมสั้นลองไว้ยาวด้านหลังแบบนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย

ทรงผม เวย์ ไทเทเนียม

ทรงผม เวย์ ไทเทเนียม

หนุ่มขี้ร้อนต้องทรงนี้ครับ สกินเฮด อาจจะมีการไล่ระดับการไถ่ด้วยปัตตาเลี่ยนเบอร์ต่างๆ ทำให้ทรงผมให้แลดูมีมิติยิ่งขึ้น ใครไม่ชอบผมยาว เอาทรงนี้ไปตัดตามก็ดีไม่น้อย รับรองตัดออกมาแล้วดูดีไม่แพ้พี่เวย์แน่นอน

ทรงผม ยัวร์บอยทีเจ

ทรงผม ยัวร์บอยทีเจ

ขยับความยาวจากทรงของพี่เวย์อีกสักนิด กับทรงผมมีการไล่เฟดขึ้นไปค่อนข้างสูง สไตล์ French Crop หรือ ทรงผมแบบสั้นกุด ทรงลักษณะนี้เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเราเป็นที่สุด หนุ่มๆ คนไหนรู้ตัวว่าไม่ชอบการเช็ตผม ไม่มีเวลาดูแลจัดทรงมากนัก ลองเก็บทรงนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก รับลองตัดออกมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ทรงผม อัพ ภูมิพัฒน์

ทรงผม อัพ ภูมิพัฒน์

ทรงผมสไตล์ K-Pop ก็ยังคงได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ เอเชีย ไม่น้อย โดยการตัดอาจจะมีความคล้ายกับทรงอันเดอร์คัตแต่ด้านบนจะซอยให้มีเลเยอร์และเน้นหน้าม้า ทำให้หนุ่มๆ ที่ตัดทรงลักษณะนี้ใบหน้าแลดูเด็กลง อย่าง หนุ่มอัพ ที่ตัดทรงนี้แล้วได้ลุคเกาหลีสุดๆ ส่วนใครอยากเพิ่มลูกเล่นก็ลองทำสีผมเพิ่มได้เลย

ทรงผม เคน ภูภูมิ

ทรงผม เคน ภูภูมิ

ใครไม่ชอบตัดผมสั้นลองตัดผมแบบ หนุ่มเคน ก็ดีเหมือนกัน ทรงนี้ไม่สั้นไม่ยาวมากเกินไป ออกแนวญี่ปุ่นเล็กๆ ทรงผมลักษณะนี้หลายคนเรียกว่า  ทรงผมเปิดข้าง แต่อาจจะต้องเช็ตผมเล็กน้อยเพื่อให้ผมดูเป็นทรงมากยิ่งขึ้น หนุ่มๆ วัยทำงานเหมาะกับทรงนี้เป็นอย่างมาก

ทรงผม เจมส์ มาร์

ทรงผม เจมส์ มาร์

ทรงผมแบบดัดลอนอ่อนๆ แบบนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อย หนุ่มๆ คนไหนไม่ชอบผมสั้นอยากให้ผมยาวพอที่จะเสยหรือเช็ตทรงต่างๆ แนะนำทรงนี้เลย โดยหากผมยาวสามารถจับมัดด้านหลังได้ เหมือนสามารถทำผมได้หลายแบบ หนุ่มๆ ผมหยักศกก็สามารถตัดทรงลักษณะนี้ได้เหมือนกัน

ทรงผม แบงค์ วงแคลช

ทรงผม แบงค์ วงแคลช

หลายคนคุ้นกับ แบงค์ วงแคลช ในลุคผมสั้นสกินเฮด แต่ช่วงหลังพี่แบงค์ไว้ทรงผมมัดจุกชาย หรือ ที่หลายคนรู้จักในชื่อ Manbun ทรงผมที่เหมาะสำหรับผู้ชายขี้เบื่อ ที่บางเวลาไม่อยากปล่อยเซอร์ ก็สามารถมัดจุกขึ้นไปแบบเท่ๆ ช่วยเพิ่มความทะมัดทะแมง ทรงนี้หนุ่มๆ หลายคนชอบเช่นกัน เพราะโล่งสบาย แถมดูแลรักษาง่าย

ทรงผม อาเล็ก ธีรเดช

ทรงผม อาเล็ก ธีรเดช

ปี 2022 แล้ว แต่ทรงผมเปิดข้างก็ยังคงไม่ตกเทรนด์ แถมช่วยให้หนุ่มๆ ที่คิดไม่ออกบอกไม่ถูกตัดทรงนี้แล้วรอดเกือบทุกราย  นอกจากการไถเปิดผมด้านข้าง เพื่อนๆ ยังสามารถจะเลือกระดับความสั้นยาวของผมได้อีกด้วย เรียกว่าขึ้นอยู่กับความชอบเลย แต่อย่าลืมทิ้งผมด้านบนให้ยาวพอที่จะเช็ตในวันที่ต้องการความเนี้ยบด้วยนะ

ทรงผม เวียร์ ศุกลวัฒน์

ทรงผม เวียร์ ศุกลวัฒน์

สังเกตไหมพี่เวียร์ จะไม่ค่อยเปลี่ยนทรงผมมากเท่าไหร่นัก จะตัดทรงคล้ายเดิมมาตลอด ซึ่งทรงผมประเภทรองทรง มันดีงามอยู่แล้วนั้นเอง ตัดแล้วให้ความรู้สึกสะอาด หน้าตาแลดูอ่อนกว่าวัย แถมไม่ต้องดูแลรักษาอะไรมาก จะเช็ตหรือไม่เช็ตผมก็ยังคงเป็นทรงอยู่ เรียกว่า นักศึกษา หรือวัยทำงานตัดตามได้หมด

เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 ทรงผมดาราชายปี 2022 ที่เราหยิบมาแนะนำกัน ถูกใจทรงไหนกันก็อย่าลืมนำไปเป็นตัวเลือกในการตัดผมครั้งต่อไปนะครับ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ส่องทรงผมดาราชาย ทรงไหนน่าตัดตามบ้าง 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook