Hydroponic แบรนด์สัญชาติสเปน ปลุกกระแสเซิร์ฟฟีเวอร์ในเมืองไทยอีกครั้ง

Hydroponic แบรนด์สัญชาติสเปน ปลุกกระแสเซิร์ฟฟีเวอร์ในเมืองไทยอีกครั้ง

Hydroponic แบรนด์สัญชาติสเปน ปลุกกระแสเซิร์ฟฟีเวอร์ในเมืองไทยอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับเหล่าสาวกคนรัก “Surfskate” (เซิร์ฟสเก็ต) เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย! กับ Hydroponic (ไฮโดรโพนิค) แบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ และ อุปกรณ์กีฬาตระกูลบอร์ด สัญชาติสเปน ถือกำเนิดขึ้นในบาร์เซโลนา แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมในยุโรป จนมียอดขายสูงติดอันดับ 1 ใน 3 ของตลาดเซิร์ฟสเก็ต หรือแม้แต่นักร้องสาวละตินระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง “ชากีร่า” (Shakira) ยังเลือกเป็นเซิร์ฟสเก็ตคู่ใจ ด้วยเสน่ห์ที่หลากหลาย และดีไซน์สดใหม่ ฟังก์ชั่นที่จัดเต็ม และความแข็งแรงทนทาน ด้วยการดึงโลกของแฟชั่นเข้ามาผสมผสานกับโลกของสไลด์บอร์ดได้อย่างลงตัว  พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ Shop NYLA และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

จุดเด่นและฟังก์ชั่นของ Hydroponic Surfskate ที่สายเซิร์ฟสเก็ตทุกคนที่ได้ลองพากันตกหลุมรัก คือการมีน้ำหนักแผ่นที่เบาเพียง 1,500 กรัม (เป็นการผสมผสานระหว่าง Skateboard และ Surfskate)ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว  ในส่วนของแผ่น (Deck) ผลิตจากไม้ Hard Rock Canadian Maple 7 ชั้น คุณภาพดี ทนทาน รับน้ำหนักที่เกิดจากแรงกระแทกได้มากถึง 350 กก. ในส่วนของระบบทรัค (Truck) เป็นระบบบุชชิ่ง โดยผลิตจากอลูมิเนียมที่ถูกออกแบบมาให้เล่นได้ง่าย ตอบสนองไว เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มเล่น ไปจนถึงระดับมือโปรฯ ซึ่งได้รับการการันตีจากผู้เล่นส่วนใหญ่ว่าสามารถรองรับการเล่น ในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะ โบวล์ (Bowl) และ ปั๊มแทร็ค (Pump Track) และยังเป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่มีการเจาะ Extra Hole ไว้ด้านหลังทำให้สามารถขยับ Wheelbase เองได้ อีกทั้งยังมี Extra Bushing ความแข็ง 80A ให้เพิ่มอีก 1 คู่ อีกทั้งมีลวดลาย ขนาด และทรงให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ เรียกว่าแผ่นเดียวตอบโจทย์การเล่นในทุกรูปแบบ

สำหรับ Hydroponic Surfskate คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว (Fall / Winter) 2021 ได้แรงบันดาลใจมาจากความสนุกที่ซ่อนอยู่ในช่วงฤดูหนาว รูปทรงทางเลขาคณิตต่าง ๆ (Geometric) เช่น สามเหลี่ยม วงกลม วงรี ปีรามิต เส้นตรง ถูกนำมาใช้เป็นลวดลายหลักๆบนบอร์ด การผสมผสานกันระหว่างโทนสีหลักๆ ของ คอลเล็กชั่นนี้ ได้แก่ โทนสีในช่วงวินเทอร์ (Winter Color Tone), สีเหลืองมัสตาร์ด (Yellow Mustard) และ สีแดงบลัดออเร้นจ์ (Red Bloody orange) ถูกนำมาใช้เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์แห่งความสนุกสนานที่ซุกซ่อนอยู่ในช่วงฤดูหนาว แต่ยังคงคอนเซ็ปส์เรียบง่าย และสะท้อนวัฒนธรรม ของเมืองบาร์เซโลนาไว้ตามสไตส์ของไฮโดรโพนิค รวมถึงจะมีการนำคาแรคเตอร์การ์ตูนจากฝั่งอเมริกา อย่าง เซาท์พาร์ก (South Park) ที่เตรียมอวดโฉมมาในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน (Spring /Summer) 2022
ที่กำลังจะถึงนี้ อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ Hydroponic ยังได้เคยสร้างปรากฏการณ์ความสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัด ให้กับแบรนด์แฟชั่นสายสตรีท โดยมีการจับมือกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ของสเปนไม่ว่าจะเป็นแบรนด์รองเท้า, เซิร์ฟ บอร์ด , เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ , วงดนตรี, ศิลปิน หรือแม้แต่คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงในยุค 60 ของประเทศสเปนเองอย่าง มอร์ทาเดลโลกับฟิเลมอน (Mortadelo y Filemón) รวมไปถึงการจับมือกับคาแรคเตอร์ยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น พิงค์แพนเตอร์ (PinkPanther), ดร.สลัมป์ กับหนูน้อยอาราเล่ (Dr.Slum & Arale) และล่าสุดกับ เซาท์พาร์ก (South Park) ตัวการ์ตูนขวัญใจวัยโจ๋จากฝั่งอเมริกา

และพิเศษสุดๆ สำหรับสาวกเซิร์ฟสเก็ตชาวไทย ล่าสุด Hydroponic Surfskate ยังได้มีการเปิดตัวคอลเล็กชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ ผ่านสตรีทแบรนด์น้องใหม่มาแรงสายเลือดไทยที่น่าจับตามอง อย่าง Matter Maker (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) ซึ่งมีสไตล์ล้ำสมัยและเอกลักษณ์อันโดดเด่น สนุก เข้าถึงง่าย รวมทั้งราคาที่จับต้องได้ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างทั้งสองแบรนด์ ที่พร้อมปลุกกระแสเซิร์ฟฟีเวอร์ในเมืองไทย

สายเอ็กซ์ตรีมตัวจริงไม่ควรพลาด! ไม่ว่าจะมือใหม่หัดเล่น หรือมือเก๋าสายเซิร์ฟ Hydroponic Surf Skate ท้าให้ทุกคนมาค้นหาประสบการณ์ครั้งใหม่ไปพร้อมๆ กัน วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยแล้ววันนี้ ที่ Shop NYLA 24 สาขาทั่วประเทศ (สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NYLAThailand) และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: hydroponicskatethailand และ Instagram @hydroponic_thailand 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Hydroponic แบรนด์สัญชาติสเปน ปลุกกระแสเซิร์ฟฟีเวอร์ในเมืองไทยอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook