Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Year of Onitsuka Tiger เริ่มต้นเฉลิมฉลองปีเสือ

Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Year of Onitsuka Tiger เริ่มต้นเฉลิมฉลองปีเสือ

Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Year of Onitsuka Tiger เริ่มต้นเฉลิมฉลองปีเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) เดินหน้านำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสาน แฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมอันล้ำสมัย ล่าสุด จัดงาน Onitsuka Tiger SS22 เปิดตัว Onitsuka Tiger ในคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2022 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

สำหรับ Onitsuka Tiger SS22 ถูกออกแบบภายใต้ทิศทางการกำกับศิลป์ของ Andrea Pompilio (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) ที่ครั้งนี้หยิบเอาไอคอนสุดไอคอนิกของแบรนด์มาเล่นสนุกเฉลิมฉลองปีเสือ กันแบบจุใจ ซึ่งเผยโฉมไปครั้งแรกในช่วง Milan Fashion Week เมื่อเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา พบกับหนุ่ม แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY และเหล่าเซเลบริตี้อีกมากมายที่พร้อมใจกันตบเท้ามาร่วมสร้างสีสัน โชว์พลังแห่งปีเสือด้วยลุคสุดร้อนแรงต้อนรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน อาทิ ปณต คุณประเสริฐ, อโณทัย นิรุตติเมธี, ไอริส อินทรโกมาลย์สุต, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, อภินรา ศรีกาญจนา, วิรัลพัชร กาญจนศักดิ์ชัย, ธนาณัติ ภคธง ซิง, นิธิพงษ์ พลจันทร์, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล และ สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ เมื่อวัน พฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565 ณ The Glass House ปาร์คนายเลิศ

เนื่องจากปี 2022 นี้มีสัญลักษณ์ประจำปีนักษัตรเป็นเสือ และยังเป็นไอคอนของแบรนด์ Onitsuka Tiger อีกด้วย เนื่องในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองปีเสือที่จะมาถึงทุกๆ 12 ปี คอลเลคชั่นนี้จึงถูกแสดงออกมาในธีม the power of the tiger ซึ่งรวมไปถึงไอเทมต่างๆ ที่มีลวดลายสัตว์และเรขาคณิต ตลอดจนลายเส้นแนวนอนที่เห็นได้บนบีชแวร์ ในส่วนของรองเท้านั้นมีสนีกเกอร์สไตล์ใหม่ที่มีพื้นรองเท้าและส่วนบนของตัวรองเท้าพิมพ์ลายที่แสดงถึงลักษณะเฉพาะของลายเสือ
ว่ากันว่าการถือครองสัญลักษณ์แห่งนักษัตรประจำปีจะนำมาซึ่งความโชคดี เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับ “ผลิตภัณฑ์ลายเสือ” ที่ถูกตีความใหม่จาก Onitsuka Tiger

สินค้าคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One และบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Year of Onitsuka Tiger เริ่มต้นเฉลิมฉลองปีเสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook