Swatch คอลเลคชั่น Valentine's Day 2022 สร้างโมเมนต์วันวาเลนไทน์ให้พิเศษมากขึ้น

Swatch คอลเลคชั่น Valentine's Day 2022 สร้างโมเมนต์วันวาเลนไทน์ให้พิเศษมากขึ้น

Swatch คอลเลคชั่น Valentine's Day 2022 สร้างโมเมนต์วันวาเลนไทน์ให้พิเศษมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Swatch (สวอท์ช) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Swatch Valentine’s Day Collection” ต้อนรับวันวาเลนไทน์เทศกาลแห่งความรัก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับความรักในทุก ๆ รูปแบบด้วยนาฬิกา 3 สไตล์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปหัวใจ เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ กับผู้คนที่ทำให้ทุกวินาทีของคุณมีคุณค่าและความหมาย

รูปหัวใจถือเป็นหัวใจสำคัญของนาฬิกาคอลเลคชั่นวาเลนไทน์สุดพิเศษทั้งสามรุ่น โดยบริเวณหน้าปัดของรุ่น HALF <3 WHITE และ HALF  <3 RED ที่มาในโมเดล New Gent หน้าปัด 41 มม. ถูกประดับด้วยรูปหัวใจที่แบ่งครึ่งเป็นสีแดงและสีขาว โดยที่หัวใจฝั่งสีขาวจะสามารถเรืองแสงในที่มืดได้ และเมื่อประกบคู่กันสองเรือน หัวใจครึ่งซีกทั้งสองจะถูกรวมเป็นหัวใจเรืองแสงเต็มดวง เพื่อสื่อถึงหัวใจสองดวงที่เต้นในจังหวะเดียวกัน ตัวเรือนและบัคเคิลยังทำมาจากวัสดุรักษ์โลกอย่างไบโอซอร์สพลาสติกอีกด้วย

นอกจากนี้สำหรับรุ่น LOVE O’CLOCK ที่มาในโมเดล Gent หน้าปัด 34 มม. มาพร้อมกับลูกเล่นอิโมติคอนที่สามารถเปลี่ยนได้บนหน้าต่างวันที่ สะท้อนถึงเวลาที่เรามีความรัก เราก็จะได้พบเจอกับอารมณ์ที่หลากหลาย ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์รูปหัวใจสีแดงที่โดดเด่นบนหน้าปัด บัคเคิล และสายสีขาว
 

Swatch Valentine’s Day Collection ไม่เพียงแต่เพื่อสื่อความหมายของความรักในรูปแบบคู่รักเท่านั้น แต่รวมถึงความรักแบบเพื่อนสนิท และรูปแบบอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน โดยนอกจากดีไซน์สุดพิเศษจากตัวเรือนนาฬิกาแล้ว Swatch ยังใส่ใจกับรายละเอียดบนแพคเกจจิ้งอีกด้วย บนแพคเกจมาพร้อมคำว่า ‘In case of love, open the box’ ส่วนคู่รักที่ซื้อนาฬิกาคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์อย่าง HALF <3 WHITE และ HALF <3 RED จะได้รับ Limited Edition Boxset พร้อมข้อความสุดพิเศษว่า ‘You are the minutes of my hours’ บนกล่องที่จะสามารถมองเห็นนาฬิกาคู่ทั้งสองเรือนวางอยู่ข้างกัน เพื่อเป็นของขวัญแทนความในใจอันแสนพิเศษ


เติมความรักด้วยของขวัญแทนใจ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักไปพร้อม ๆ กันด้วย Swatch Valentine’s Day Collection กับรุ่น HALF <3 WHITE หรือ HALF <3 RED ในราคา 2,800 บาท และรุ่น LOVE O’CLOCK ในราคา 2,500 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Swatch ทุกสาขาพร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน และ Official Online Store “swatch.com” ส่งฟรีทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Swatch คอลเลคชั่น Valentine's Day 2022 สร้างโมเมนต์วันวาเลนไทน์ให้พิเศษมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook