คู่แท้มีกี่แบบและสัญญาณว่าคุณได้เจอคู่แท้เข้าให้แล้ว

คู่แท้มีกี่แบบและสัญญาณว่าคุณได้เจอคู่แท้เข้าให้แล้ว

คู่แท้มีกี่แบบและสัญญาณว่าคุณได้เจอคู่แท้เข้าให้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่แท้หรือ Soulmate นั้นหมายถึงคนที่เข้ามาในชีวิตของคุณและทำให้คุณรู้สึกเหมือนรู้จักกันมานาน แม้ว่าจะเจอกันเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์​หรือหนึ่งเดือน ความสัมพันธ์ระหว่างกันพัฒนาไปอย่างรวดเร็วและเป็นไปในทางที่ดี เหนืออื่นใดคุณจะพบว่าคุณและเขาหรือเธอนั้นเคยผ่านพบกันมาแล้ว เพียงแต่ในเวลานั้นช่วงเวลาของคุณและเขายังไม่ลงตัวที่จะทำความรู้จักกัน

สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณได้เจอเนื้อคู่หรือคู่แท้ของคุณเข้าให้แล้ว
สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณได้เจอกับคู่แท้ของคุณนั้นอาจจะไม่ใช่คนที่คุณคิดฝันเอาไว้ หรือคนที่อยู่กับคุณมาอย่างเนิ่นนาน เพราะในความเป็นจริงแล้วคู่แท้ของคุณจะปรากฏตัวขึ้นชนิดที่คุณไม่ได้ตั้งตัว และเป็นความรักที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพราะคุณคิดว่าคุณและเขาต่างเหมาะสมซึ่งกันและกัน หากแต่เป็นความรักที่ต่างก็รับรู้ถึงความรักที่มีต่อกัน ลองสังเกตได้จากสัญญาณต่อจากนี้

คู่แท้จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความสงบและหัวใจเต้นแรงในเวลาเดียวกั
คุณเคยเจอใครสักคนที่ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความสงบและอุ่นใจ หากทำให้คุณหัวใจเต้นแรงในเวลาเดียวกันไหม ว่ากันว่าถ้าเคยเจอคนคนนั้นคือเนื้อคู่หรือคู่แท้ของคุณเลย หรือบางครั้งเขาคนนั้นก็จะทำให้คุณรู้สึกคลั่งรักแทบตายและยอมออกจากพื้นที่ของตนเองไปรวมผจญภัยกับเขาคนนั้น

คู่แท้ต่างจะรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดของอีกฝ่าย
หากคุณได้คบหาหรือพูดคุยกับใครบางคนแล้วรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่เขาได้รับ เพราะความสัมพันธ์ระหว่างคนที่เป็นคู่แท้กันนั้น พวกเขาจะสามารถสื่อถึงกันได้โดยไม่จำเป็นต้องเอ่ยปาก เพียงแค่นึกถึงอีกฝ่ายก็รับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดที่อยู่ภายใน

คู่แท้หรือเนื้อคู่มีกี่ประเภท
เมื่อคุณได้จอกับคู่แท้หรือเนื้อคู่ของคุณแล้ว ทีนี้มาดูกันว่าพวกเขาเป็นเนื้อคู่หรือคู่แท้ประเภทไหนกันบ้าง เพราะเอาเข้าจริงคู่แท้หรือเนื้อคู่นั้นไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รักเสมอไป อาจหมายถึงเพื่อนสนิทหรือคนที่ทำกรรมร่วมกันมา ดังนั้นลองมาดูกันว่า คุณได้เจอกับคู่แท้หรือเนื้อคู่ในประเภทไหนมาแล้วบ้าง

คู่แท้ที่เป็นคู่รักกัน
คู่แท้ที่เป็นคู่รักกันนั้นต่างฝ่ายต่างจะส่งเสริมให้คู่ของตนได้พบกับสิ่งที่ต่างปรารถนา แม้ว่าทั้งสองคนจะมีความรู้สึกภายในที่ร้อนแรง สาดอารมณ์ใส่กันขนาดไหน คู่แท้ที่เป็นคู่รักกันพร้อมที่จะกลับมาหากันเสมอ เพราะพวกเขารู้ดีว่าต่างฝ่ายต่างขาดกันไม่ได้

คู่แท้ที่เป็นเพื่อนกัน
เพื่อนตั้งแต่สมัยอนุบาล สมัยมัธยม สมัยมหาวิทยาลัยที่ไม่ได้ติดต่อกันมาอย่างยาวนาน แต่เมื่อได้เจอกันกลับกลายเป็นว่าความสนิทสนมเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม คุณคลิกเข้ากับเพื่อนเก่าคนนั้นได้ง่ายมาก เหมือนกับว่าวันเวลาที่ห่างหายกันไปนั้นไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณนั้นจืดจางลงเลย

คู่แท้ที่เป็นคู่กรรม
คู่แท้ที่เป็นคู่กรรมนั้น คือคนที่คุณได้พบกันโดยมีจุดประสงค์ร่วมกัน แม้จะมีความรักอยู่บ้างแต่ก็ยังน้อยกว่าความรู้สึกที่ต้องอยู่กับคนคนนี้เพราะคิดว่าเขาหรือเธอจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายหรือทำภารกิจได้สำเร็จ ซึ่งคู่แท้ที่เป็นคู่กรรมนี้ไม่ได้ต้องการความรักมาหล่อเลี้ยงมากมายนัก หากแต่ต้องการความสงบจากการอยู่ด้วยกันเพื่อให้สิ่งที่ทำร่วมกัน (อาจหมายถึงการมีครอบครัว) นั้นบรรลุในเป้าหมายที่วางเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook