บุกนิวยอร์กส่องเทรนด์เสื้อผ้าหนุ่มๆ NYMD กับเหล่าแบรนด์อเมริกันคอลเลกชั่น Fall/Winter 2022

บุกนิวยอร์กส่องเทรนด์เสื้อผ้าหนุ่มๆ NYMD กับเหล่าแบรนด์อเมริกันคอลเลกชั่น Fall/Winter 2022

บุกนิวยอร์กส่องเทรนด์เสื้อผ้าหนุ่มๆ NYMD กับเหล่าแบรนด์อเมริกันคอลเลกชั่น Fall/Winter 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบตึงเทรนด์หลังโรคระบาดที่เต็มไปด้วยคัตติ้งเรียบง่าย สีสันสดใส ความลื่นไหลที่ไม่จำกัดเพศ
   
สำหรับ New York Fashion Week ประจำฤดู Fall Winter 2022 นี้ ได้เริ่มต้นซีซั่นด้วยงาน NYMD หรือ New York Men’s Day ที่รวบรวมการจัดแสดงเสื้อผ้าหนุ่มๆ แบรนด์อเมริกันมากกว่า 10 แบรนด์ เช่น A. Potts, Teddy Vonranson, Stan, William Frederick, Perry Ellis America, Speery และอื่นๆ อีกมากมาย บาซาร์จึงรวบตึงเทรนด์หลังโรคระบาดที่เต็มไปด้วยคัตติ้งเรียบง่าย สีสันสดใส จนถึงความลื่นไหลที่ไม่จำกัดเพศกันเลยทีเดียว

The All American Boy

Perry Ellis America: Anocha Doungduen


ไม่มีอะไรที่แสดงถึงความอเมริกันได้เท่ากับ สีนำ้เงิน แดง ขาว ลายดาว รวมถึงลายคลาสสิกอย่างลายสก็อต ลายขวาง บนเสื้อโปโล เบสบอลล์แจ๊กเก็ต กางเกงวอร์ม ที่แบรนด์ Perry Ellis America ตัดให้ดูเนี๊ยบเรียบร้อย ที่มีอะไรมากกว่าเสื้อผ้าประจำวันธรรมดา 

Nicholas Raefsji: Anocha Doungduen

คอลเลกชั่นกลิ่นอาย 70’s ทำให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่อย่าง Nicholas Raefsji จินตนาการตัวเองว่าถ้าเราอยู่ในยุคนั้นเราจะแต่งตัวอย่างไร ทำให้คอลเลกชั่น Meet Me By The Bleachers มีสีสันสนุกกับการตัดเย็บที่ท้าทายอย่างสูทแพตช์เวิร์คสีน้ำตาล และสีชมพูส้ม ที่ดีไซเนอร์เองภูมิใจนำเสนอและชื่นชอบเป็นที่สุด 

Stan: Anocha Doungduen

ไล่ดีกรีความเป็นอเมริกันที่เข้มข้น หยั่งรากลึกลงไป กับแบรนด์ Stan แบรนด์จากแอล เอ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการรีไซเคิลผ้าเก่าแบบยั่งยืน สู่งานแพตช์เวิร์คที่เต็มไปด้วยลายชนเผ่า ลายลูกไม้ ให้ความวินเทจที่น่าหลงใหล ยิ่งใช้นายแบบรุ่นพ่อในการนำเสนอก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความขลังที่คนรุ่นใหม่ใส่ก็เท่ไม่แพ้กัน

Gender doesn't Matter

The Academy of New York: Plair Bunlangkarn

แม้ว่า The Academy of New York จะเริ่มต้นด้วยการทำเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ แต่คอลเลกชั่นล่าสุดเคลมเลยว่าใส่ได้ทุกเพศ ที่นำเสนอเสื้อผ้ากลิ่นอาย 90’s ผ่านตัวอักษรบนเสื้อผ้า และโทนสีคมเข้มอย่าง มัสตาร์ด เขียวทหาร สีฟ้าแคลิฟอร์เนียร์ กับลุคที่ไม่ต้องพยายามอะไรมากมาย 

A.Potts: Anocha Doungduen

ซิลลูเอตใหญ่โต ดูยิ่งใหญ่ แต่ใส่ได้จริงกับสีเรียบๆ กับแบรนด์ A.Potts ที่ดีไซเนอร์ Aaron Potts มาร์เก็ตไว้ว่าเป็นแบรนด์เจนเดอร์ฟลูอิด โดยคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากการกระโดดร่ม ทำให้มีดีไซน์โป่งพอง เส้นสายพลิ้วไหว กับผ้าหลากหลายเท็กซ์เจอร์ที่เลือกใช้ได้อย่างชาญฉลาด

Out doors lover

eddy Vonranson: Anocha Doungduen

เอาใจหนุ่มสายกิจกรรมกลางแจ้งด้วยคอลเลกชั่น North Beach ที่โดดเด่นเรื่องการใช้สีสันและลายที่ดูโดดเด่น เท่ แบบไม่ตะโกน มีออปชั่นให้เลือกสำหรับทุกโอกาสตั้งแต่ชุดกันฝน เหมาะกับการเดินป่า แจ๊กเก็ตผ้า แจ๊กเก็ตหนัง รวมถึงโค้ตเดินในใจกลางเมืองที่เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานความเป็นนิวยอร์กแอลเอได้อย่างลงตัว

Back to 18th century
 
Atelier Kialan: Anocha Doungduen

ย้อนยุคไปถึงศตวรรษที่ 18 กับชุดสูทคัตติ้งเนี๊ยบในสีดำ สีแดง ที่ Stephen Mikhail ดีไซเนอร์แห่ง Atelier Cillian ได้หยิบแรงบันดาลใจจาก Hellfire Club ของ Sir Francis Dashwood กลายเป็นคอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน สุขุม ล้ำลึกที่หนุ่มเท่ห้ามพลาด

Contemporary Materials

Clara Son: Anocha Doungduen
อีกแบรนด์ใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง Clara Son ดีไซเนอร์สาวชาวเกาหลีใต้ที่เพิ่งตั้งแบรนด์เมนส์แวร์ Clara Son ไปเมื่อปี 2020 พรีเซนเทชั่นครั้งนี้เธอขนนักเต้นร่วมสมัยมานำเสนอคอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยรายละเอียดการจับผ้าที่อ่อนไหวบนซิลลูเอตเเข็งแกร่ง 

William Frederick: Anocha Doungduen

เสื้อผ้าเรียบง่ายแต่เฉียบคมด้วยดีไซน์อันชาญฉลาดอย่าง William Frederick น่าจะถูกใจคนไทย กับวัสดุคุณภาพของแบรนด์จากคลีฟแลนด์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฝรั่งเศสรุ่นใหม่ ที่แต่งง่ายไม่ต้องคิดเยอะและใส่สบายได้ทุกเพศเช่นกัน
   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook