Jim Thompson สุรวงศ์ หมุดหมายของเหล่าผู้หลงใหลแฟชั่นและไลฟ์สไตล์

Jim Thompson สุรวงศ์ หมุดหมายของเหล่าผู้หลงใหลแฟชั่นและไลฟ์สไตล์

Jim Thompson สุรวงศ์ หมุดหมายของเหล่าผู้หลงใหลแฟชั่นและไลฟ์สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักหมุดการเดินทางครั้งใหม่สู่เส้นทางสายวัฒนธรรมในย่านประวัติศาสตร์ พร้อมสัมผัสสไตล์และความงามของแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิกของไทย Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) สาขาสุรวงศ์ แฟลกชิพสโตร์แห่งแรกที่สมบูรณ์แบบและ
ใหญ่ที่สุดบนอาคาร 4 ชั้น ซึ่งได้รวบรวมเรื่องราวความงดงามของผ้าไทยอันเป็นเอกลักษณ์ คอลเลคชันเสื้อผ้า กระเป๋า ผ้าพันคอ และลายปริ้นท์ซิกเนเจอร์ที่สะท้อนสไตล์และรสนิยมของแบรนด์อย่างชัดเจน และอีกหนึ่งไฮไลท์นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ลวดลายผ้าและการถักทอที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยด้วยโชว์รูมผ้าและของตกแต่งบ้านที่รอต้อนรับทุกคนให้เข้าไปสัมผัสหลากหลายไอเดียในด้านแฟชั่นและการใช้ชีวิต

 

Jim Thompson ก่อตั้งโดยนักธุรกิจซึ่งมีวิสัยทัศน์กว้างไกลที่ได้รับสมญานามว่า “ราชาแห่งเส้นไหม” Mr.James H.W. Thompson ในปี 2494 ซึ่งได้ฟื้นฟูและพัฒนาอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนจากความรักที่มีต่อผืนแผ่นดินไทย คนไทย และวัฒนธรรมไทย จวบจนปัจจุบัน Jim Thompson ยังคงต่อยอดพัฒนาแบรนด์ตามเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้งสู่การนำเสนอความงดงามที่หลากหลายของผ้าไทยในมิติของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และ ความประณีต ทั้งผ้าพันคอ เนคไท เสื้อผ้า ready-to- wear สำหรับสตรีและบุรุษ เครื่องประดับ กระเป๋าถือ สินค้าขนาดเล็ก และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้าน เช่น หมอนอิง ผ้าปูโต๊ะ และอีกมากมาย และล่าสุด Jim Thompson ยังได้เผยโฉมลวดลายใหม่สำหรับคอลเลคชันเสื้อผ้า ready-to-wear ใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่ โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์และสีสันอันแฝงด้วยเรื่องราวอันมีความหมายที่จะทำให้ผู้สวมใส่พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ในช่วงฮอลิเดย์นี้อีกด้วย

 

โดยลายปริ้นท์ใหม่ที่ Jim Thompson รังสรรค์ขึ้นบนคอลเลคชันเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง มาในลวดลายดอกไม้หลากหลายแพทเทิร์น ได้แก่ BUSABUN (บุษบัน) ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความสวยงามของทุ่งดอกไม้เมืองไทยที่กำลังบานสะพรั่งสีสันสดใส ผสมดีไซน์ที่มีกลิ่นอายของโลกตะวันออก ไทย จีน และอินเดีย อย่างงดงามลงตัว BUSABA (บุษบา) ลวดลายปริ้นท์สไตล์ผ้าบาติก สะท้อนความงามของเหล่ามวลดอกไม้ และนางในวรรณคดีอย่างนางบุษบา ผู้ขึ้นชื่อว่างดงามเป็นเลิศในแผ่นดินชวา BUPPHA (บุปผา) ลวดลายอันโดดเด่นด้วยสีที่สดใสจัดจ้านของดอกไม้เมืองร้อนนานาชนิดที่ถูกนำมาจัดวางลงในกรอบเรขาคณิตเป็นลูกเล่นที่ก่อกำเนิดเป็นลวดลายสุดโมเดิร์นแฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน KARAWEK (การเวก) ลวดลายที่ผสานดีไซน์ดอกไม้และแซมด้วยลายนกอันเป็นความหมายของคำว่า “การเวก”

 

ในส่วนคอลเลคชันสำหรับผู้ชาย แบรนด์ได้หยิบยกเฉดสี ฟ้า ขาว น้ำเงิน มาผสานเข้ากับสองลายปริ้นท์ใหม่ คือ AMPROM (อัมปรม) ซึ่งมาจากลายตารางของผ้ามัดหมี่ที่ถูกมัดย้อมสองทางทั้งเส้นพุ่งและเส้นยืนอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสุรินทร์ และ CALM KRAM (คาล์ม คราม) ลวดลายดอกสีน้ำเงินครามอินดิโก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผ้ามัดย้อมสีน้ำเงินครามหรือที่เรียกว่า “ผ้าย้อมคราม” จากภาคอิสานของไทย ที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาเบาสบายเมื่อได้สวมใส่

 

ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของแฟชั่นและไลฟ์ไสตล์อันมีเอกลักษณ์ของ Jim Thompson และมิกซ์แอนด์แมตช์สไตล์ของคุณกับคอลเลคชันใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ Jim Thompson สาขาสุรวงศ์ หรือบนทางช่องทางออนไลน์ www.jimthompson.com

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Jim Thompson สุรวงศ์ หมุดหมายของเหล่าผู้หลงใหลแฟชั่นและไลฟ์สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook