Sperry Water Strider รองเท้าที่พร้อมรับทุกกิจกรรมในซัมเมอร์นี้

Sperry Water Strider รองเท้าที่พร้อมรับทุกกิจกรรมในซัมเมอร์นี้

Sperry Water Strider รองเท้าที่พร้อมรับทุกกิจกรรมในซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเปอร์รี่ (Sperry) ส่ง Water Strider หนึ่งในรองเท้าจากคอลเลกชันสเปอร์รี่สปอร์ต รองเท้า All-Purpose Water  ที่ผ่านการทดสอบและออกแบบร่วมกับนักกีฬา ทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่พร้อมรับทุกกิจกรรมสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้เปรียบเสมือนการได้กลับไปยังจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในปี 1935 โดยเป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากท้องทะเล พร้อมส่งต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานและนวัตกรรมของแบรนด์ผ่านคอลเลกชันครั้งนี้อีกด้วย

 

Water Strider รองเท้าที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายบนผืนน้ำและมีความทนทานดีเยี่ยมเพราะผลิตจากยาง EVA คุณภาพสูง เบาสบาย รวมถึงไม่ทำให้เกิดรอย สามารถดูแลรักษาได้อย่างง่ายดาย และให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพในการสวมใส่ได้มากยิ่งขึ้น กับขนาดและรูปทรงที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อโอบรับรูปเท้าของคุณ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Adaptive Wave Siping™ ระบบควบคุมการยึดเกาะในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของสเปอร์รี่และพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ป้องกันการสั่นสะเทือนและเสริมการกันกระแทกอีกด้วย

 

 

Katherine Cousins ประธานกรรมการแบรนด์สเปอร์รี่ กล่าวว่า “สเปอร์รี่ได้ผลิตรองเท้าเพื่อรองรับกิจกรรมทางน้ำมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ในปี 1935 และการเปิดตัวคอลเล็กชันสเปอร์รี่สปอร์ตครั้งนี้เราตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านรองเท้าสำหรับกีฬาทางน้ำโดยเฉพาะ จึงทำให้รองเท้าในคอลเล็กชันนี้เป็นหนึ่งในรองเท้าที่มีนวัตกรรมและประสิทธิภาพในการสวมใส่ได้สูงที่สุดรุ่นนึงที่เราเคยผลิตมา และรองเท้าในคอลเล็กชันนี้สามารถรองรับกิจกรรมได้ทุกระดับและหลากหลาย เพราะสเปอร์รี่สปอร์ตมีแนวคิดในการออกแบบว่า ‘Serious design for serious fun’”

สัมผัสและจับจองรองเท้าคู่ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนเพื่อให้พร้อมผจญภัยได้ได้แล้ว 18 มีนาคมนี้ ในราคา ราคา 2,350 บาท ที่หน้าร้าน Sperry ทุกสาขาและทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ www.sperry.co.th   

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Sperry Water Strider รองเท้าที่พร้อมรับทุกกิจกรรมในซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook