H&M เปิดตัว Edition by collection เฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเองของผู้ชายยุคใหม่

H&M เปิดตัว Edition by collection เฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเองของผู้ชายยุคใหม่

H&M เปิดตัว Edition by collection เฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเองของผู้ชายยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M Edition by collection คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่เฉลิมฉลองความกล้าและความเป็นตัวของตัวเองของผู้ชายที่มีสไตล์ โดยยังสานต่อความมุ่งมั่นด้านดีไซน์และที่มาของวัสดุที่ล้ำสมัย คอลเลกชั่นใหม่นี้มาพร้อมกับเสื้อผ้ายูทิลิทาเรียนที่ทำจากวัสดุออร์แกนิกและรีไซเคิล รวมถึงสีย้อมผ้าที่ทำจากพืช

ครั้งนี้เป็นคอลเลกชั่นที่ 3 ซึ่งคอนเซ็ปท์ของ Edition  คือการเชิญทุกคนให้มีส่วนร่วมกันสร้างอนาคตแห่งเสื้อผ้าบุรุษ โดยแคมเปญนี้มาพร้อมกับภาพถ่ายสไตล์สตรีทฝีมือช่างภาพชื่อดังอย่าง แมตต์ โจนส์ (Matt Jones) ถ่ายทำที่ถนนใน
นิวออร์ลีนส์ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แคมเปญนี้เป็นการเฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเองในโลกสมัยใหม่ และพลังแห่งการแสดงออกตัวตน

รอสส์ ไลดอน (Ross Lydon) หัวหน้าแผนกออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายของ H&M กล่าวว่า “จุดเริ่มของคอลเลกชั่น Edition แต่ละครั้งก็คือการท้าทายและรังสรรค์ผลงานด้านความยั่งยืน หัวใจหลักของซีซั่นนี้คือการนำเทคนิคการย้อมสีด้วยสีธรรมชาติและสีจากพืช ด้วยแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าบุรุษสไตล์คลาสสิก ชีวิตกลางแจ้ง และสไตล์ยูทิลิตี้ ผสมผสานเพื่อรังสรรค์ลุคที่ทันสมัยและน่าภาคภูมิใจสำหรับเรา” 

คอลเลกชั่นนี้ผสมผสานรายละเอียดของเสื้อผ้าทำงาน เสื้อผ้ากอร์ปคอร์ และสตรีทแวร์ โดยเน้นดีไซน์แบบยูทิลิทาเรียนที่ทั้งสวยงามและมีประโยชน์ใช้สอย สีสันที่ใช้เน้นการใช้สีย้อมผ้าที่ทำจากพืช และมีนวัตกรรมใหม่ในการนำผ้ามาย้อมด้วยสารสกัดจากพืช โคลนธรรมชาติ ไบโอเรซิน และเอ็นไซม์จากธรรมชาติ เพื่อสร้างสีที่สวยงามรวมถึงเป็นออร์แกนิก ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย เป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของ H&M ในการสร้างอนาคตที่เกิดการหมุนเวียน โดยเกือบทุกชิ้นในคอลเลกชั่นนี้ทำจากวัสดุชนิดเดียว สามารถนำไปรีไซเคิลได้ง่ายขึ้นเมื่อหมดอายุการใช้งานแล้ว

ชิ้นที่โดดเด่นในคอลเลกชั่นนี้คือแจ็กเก็ตคากูล ทำจากไนลอนรีไซเคิล 100% สีส้มสดใสพร้อมกระเป๋าขนาดใหญ่ที่ผสมผสานความเป็นเสื้อผ้าสำหรับในเมืองและเสื้อผ้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ส่วนผ้ายีนส์นั้นนำมาทำเป็น
แจ็กเก็ต กางเกง และบอยเลอร์สูท โดยเป็นผ้าที่มีการใช้ฝ้ายออร์แกนิกและฝ้ายรีไซเคิลมากขึ้น เพื่อสร้างความยั่งยืน เสื้อผ้ามีทรงโอเวอร์ไซส์ สีโทนม่อฮ่อม และใช้กระดุมสีเงินที่ทำจากโลหะธรรมชาติ เป็นการนำเสนอเสื้อผ้าสำหรับการทำงานแต่เบาสบายเข้ากับยุคสมัย โอเวอร์เชิ้ตและเจอร์ซีย์ช่วยเติมเต็มลุคด้วยรูปทรงที่หลวมใส่สบาย ทำจากผ้าฝ้ายออร์แกนิกและรีไซเคิล พร้อมย้อมสีด้วยสีจากพืช 

คอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้า 23 ชิ้นและแอ็กเซสเซอรี่ 3 ชิ้น พร้อมจำหน่ายทางออนไลน์และ H&M บางสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2565

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ H&M เปิดตัว Edition by collection เฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเองของผู้ชายยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook