COS คอลเลคชั่น Spring Summer 2022 ถ่ายภาพโดย Tim Elkaïm

COS คอลเลคชั่น Spring Summer 2022 ถ่ายภาพโดย Tim Elkaïm

COS คอลเลคชั่น Spring Summer 2022 ถ่ายภาพโดย Tim Elkaïm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมเปญ COS Spring Summer 2022 นำเสนอคอลเลกชั่นแห่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับบุรุษและสตรี ซึ่งนางแบบและนายแบบประกอบไปด้วยบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจ นำโดยนางแบบชื่อดังและนักกิจกรรมสังคม Christy Turlington Burns,  ดีเจ โปรดิวเซอร์ และผู้ส่งเสริมสิทธิคนข้ามเพศ Honey Dijon, นักเขียน บรรณาธิการ และภัณฑารักษ์  Antwaun Sargent นอกจากนี้ยังมีนักแสดง Finn Wittrock และนายแบบนางแบบชื่อดังอย่าง Rianne Van Rompaey, Chu Wong, Keisuke Asano, Awar Odhiang, Saye Wuo และ Liam Kelly อีกด้วย 

 

แคมเปญนี้ถ่ายภาพโดยช่างภาพจากปารีส Tim Elkaïm แต่ละภาพนั้นจัดองค์ประกอบอย่างประณีตเพื่อถ่ายทอดความสวยงามของคอลเลกชั่นนี้ท่ามกลางบรรยากาศเมืองลอสแองเจลิสอันแสนคลาสสิก  ไม่ว่าจะเป็นริมชายหาดยามพระอาทิตย์ตกดิน ท่ามกลางธรรมชาติ หรือมุมสูงที่เผยให้เห็นทิวทัศน์เมืองอันกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา  

 

คอลเลกชั่นนี้ต้องการส่งเสริมความหลากหลายในการใช้งาน แต่ละชิ้นสามารถปรับเข้ากับโอกาสต่างๆ ระหว่างวันได้เป็นอย่างดี ผู้จัดสไตล์คือ Clare Richardson เป็นการผสมผสานเสื้อผ้าอย่างสร้างสรรค์และสวยงามแปลกตา พร้อมความประณีตในการตัดเย็บซึ่งเป็นสิ่งที่โดดเด่นประจำคอลเลกชั่นนี้ และเพื่อเป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนและเศรษฐกิจหมุนเวียน เส้นใยและวัสดุในคอลเลกชั่นนี้ 92% มาจากแหล่งที่ยั่งยืน

 

คอลเลกชั่นนี้ผสมผสานความสบายเข้ากับความหรูหรา นำสิ่งที่ตรงข้ามกันมาจับคู่กันด้วยการตัดเย็บสไตล์มินิมอล เช่นการนำเสื้อผ้าลินินที่มีทรงมาจับคู่เข้ากับเสื้อผ้าแฟชั่นแสนสะดุดตาด้วยลายกราฟิก หรือสีฟ้าสดคู่กับสีส้ม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ COS คอลเลคชั่น Spring Summer 2022 ถ่ายภาพโดย Tim Elkaïm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook