คาสิโอ จับมือ ทอมส์ ทีมรถแข่งสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่

คาสิโอ จับมือ ทอมส์ ทีมรถแข่งสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่

คาสิโอ จับมือ ทอมส์ ทีมรถแข่งสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล EDIFICE (เอดิฟิส) ที่รังสรรค์ขึ้นตามคอนเซ็ปต์ "ความเร็วและความชาญฉลาด" หรือ Speed and Intelligence โดยร่วมมือกับ ทอมส์ (TOM'S) ออกแบบนาฬิการุ่น TOM'S Limited Edition EQB-1100TMS ที่ชวนให้นึกถึงรถสปอร์ตหรู ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญหลักของทอมส์

ทอมส์ เป็นทีมแข่งรถชั้นนำของญี่ปุ่นที่เข้าร่วมประลองความเร็วในรายการแข่งขันอันทรงเกียรติของประเทศอย่างซูเปอร์ จีที (SUPER GT) และซูเปอร์ ฟอร์มูล่า (SUPER FORMULA) พร้อมคว้าแชมป์มาครองได้หลายสมัย นอกจากนี้ ทอมส์ยังเป็นบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีสำหรับการแข่งรถ และได้นำเทคโนโลยีเหล่านั้นมาถ่ายทอดในการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ทางเลือกและรถแต่ง ทั้งนี้ คาสิโอได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมตั้งแต่ปี 2556 ผ่านทาง EDIFICE ซึ่งเป็นไลน์นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งมอเตอร์สปอร์ต พร้อมตอบโจทย์ทอมส์ที่ต้องการนาฬิกาที่ช่วยให้สมาชิกในทีมสามารถบอกเวลาได้อย่างแม่นยำในระหว่างการแข่งขัน

EQB-1100TMS เป็นการทำงานร่วมกันครั้งที่สามระหว่างทอมส์กับคาสิโอ นาฬิกาสมรรถนะสูงที่มีตัวเรือนบางเพียง 8.9 มม.รุ่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรถสปอร์ตหรูของทอมส์ หน้าปัดนาฬิกาทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งเป็นวัสดุสำคัญที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการมอเตอร์สปอร์ต โดดเด่นด้วยโลโก้ TOM'S เข็มวินาทีและเข็มจับเวลาสีทอง ให้ความรู้สึกหรูหราเลอค่า ขณะที่การไล่สีรอบขอบหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์และหน้าปัดภายในที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา สื่อถึงการเปลี่ยนสีของท่อไอเสียไทเทเนียมท้ายรถสปอร์ต เมื่อความร้อนจากไอเสียทำให้ไทเทเนียมเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน ทุกรายละเอียดได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้การควบคุมดูแลของทอมส์ ซึ่งรวมถึงกรอบตัวเรือนทรงแปดเหลี่ยมที่เคลือบด้วยไอออนสีดำ ตัวเรือนและสายเคลือบไอออนสีเทา เพื่อให้ได้นาฬิกาที่สวยงามทันสมัย และน่าประทับใจเช่นเดียวกับรถสปอร์ตหรูของบริษัท

EQB-1100TMS ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันโมบายล์ ลิงก์ (Mobile Link) ซึ่งช่วยจับคู่นาฬิกากับสมาร์ทโฟน ผ่านบลูทูธ และเมื่อใช้ร่วมกับแอป EDIFICE Connected นาฬิกาจะปรับเวลาโดยอัตโนมัติ ผู้สวมใส่สามารถใช้สมาร์ทโฟนในการตั้งเวลาโลกได้ง่าย ๆ เพื่อให้นาฬิกาแสดงเวลาในสองเมือง จากเมืองต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึงราว 300 เมือง นอกจากนี้ นาฬิกายังมาพร้อมระบบชาร์จ ทัฟ โซลาร์ (Tough Solar) ซึ่งจะเปลี่ยนแสงเป็นพลังงานให้กับนาฬิกาเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook