Pete Davidson ถ่ายทอดแคมเปญใหม่ของ H&M เน้นพลังงานอันสดใสในเสื้อผ้าผู้ชาย

Pete Davidson ถ่ายทอดแคมเปญใหม่ของ H&M เน้นพลังงานอันสดใสในเสื้อผ้าผู้ชาย

Pete Davidson ถ่ายทอดแคมเปญใหม่ของ H&M เน้นพลังงานอันสดใสในเสื้อผ้าผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M ภูมิใจเสนอ พีท เดวิดสัน (Pete Davidson) ในฐานะนายแบบสำหรับแคมเปญใหม่ของเสื้อผ้าผู้ชายที่เน้นถึงความเชื่อมโยงระหว่างเสื้อผ้าและความมั่นใจที่เกิดขึ้นกับผู้สวมใส่ในการใช้ชีวิตประจำวัน แคมเปญนี้ถ่ายทอดพลังงานอันสดใสในโลกของแฟชั่นสำหรับผู้ชาย อิสรภาพในการเป็นตัวของตัวเองและการแสดงออกถึงความมั่นใจผ่านสไตล์ของแต่ละคนในช่วงเวลาต่าง ๆ คอลเลกชั่นนี้เชิญชวนให้ทุกคนมาเพิ่มวอลลุ่มให้ดังกว่าที่เคย มีความสนุกสนานและกล้าที่จะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าดีไซน์ใหม่ที่เพิ่มความแตกต่างให้กับเสื้อผ้าชิ้นโปรด มาร่วมสร้างช่วงเวลาใหม่ ๆ ไปกับคอลเลกชั่นนี้และคอลเลกชั่นอื่น ๆ ได้ที่ช่องทางออนไลน์และร้าน H&M

Pete Davidson กล่าวว่า “การได้ร่วมแคมเปญนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เราสนุกสนานกับการถ่ายภาพและสร้างคอนเทนต์ เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้สวมใส่สบายและทำให้รู้สึกดีเมื่อได้สวมใส่ นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมชอบ H&M” 

เฮนริก นอร์ดวอลล์ (Henrik Nordvall) ผู้บริหารธุรกิจนานาชาติสำหรับเสื้อผ้าผู้ชายของ H&M กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ Pete Davidson มาเป็นตัวแทนในแคมเปญใหม่ของเรา Pete สะท้อนถึงสิ่งที่ H&M ต้องการถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายในคอลเลกชั่นใหม่ เขาเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นคนที่เข้าถึงได้และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชายทั่วโลกมาสร้างช่วงเวลาดี ๆ ให้กับลุคของตัวเองด้วยเช่นกัน”

ในแคมเปญนี้ H&M เฉลิมฉลองเสื้อผ้าผู้ชายในรูปแบบใหม่ที่เน้นไปที่สไตล์ของแต่ละบุคคล กฎเกณฑ์เก่า ๆ เริ่มหายไปและคนรุ่นใหม่ได้ค้นพบการสื่อสารความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้เสื้อผ้าผู้ชายกลายเป็นพื้นที่ที่มีความหมายในทุกช่วงเวลา แคมเปญนี้สื่อให้เห็นถึงพลังของเสื้อผ้าในการถ่ายทอดตัวตน ไม่ว่าจะในโอกาสไหนก็ตาม 

แคมเปญนี้แสดงให้เห็นผู้ชายที่สวมใส่เสื้อผ้า H&M ในซีซั่นใหม่ ผสมผสานกับชิ้นโปรดจากคอลเลกชั่นที่ผ่านมา เพื่อถ่ายทอดให้เห็นว่าแฟชั่นในตอนนี้เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงและการแสดงออกอย่างชัดเจน แคมเปญนี้เชิญชวนให้ผู้ชายทั่วโลกสนุกสนานกับเสื้อผ้าที่มีการซื้อเสื้อผ้าวินเทจ และการเพิ่มชิ้นใหม่ ๆ จากคอลเลกชั่นเสื้อผ้าผู้ชายของ H&M เข้าไปด้วย เป็นการผสมผสานที่อยู่เหนือฤดูกาลและนี่คือวิถีใหม่แห่งแฟชั่น  

Pete Davidson เป็นศิลปินตลก นักแสดง และนักเขียน เขาเป็นหนึ่งในผู้มีชื่อเสียงระดับโลกที่ใคร ๆ ก็รู้จักด้วยความมีอารมณ์ขัน ความสามารถพิเศษ และความเป็นกันเอง เขาเคยมีผลงานในรายการ Saturday Night Live ตั้งแต่อายุ 20 ปี และยังเคยร่วมเขียนบท ผลิต และแสดงในภาพยนตร์เรื่อง King of Staten Island สไตล์ของเขามีเอกลักษณ์เช่นเดียวกับอารมณ์ขันของเขา และเป็นที่จดจำในเรื่องของการลองอะไรใหม่ ๆ พร้อมสนุกสนานไปกับแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Pete Davidson ถ่ายทอดแคมเปญใหม่ของ H&M เน้นพลังงานอันสดใสในเสื้อผ้าผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook