Balenciaga ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่น Paris Sneaker เอาใจสายเซอร์โดยเฉพาะ

Balenciaga ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่น Paris Sneaker เอาใจสายเซอร์โดยเฉพาะ

Balenciaga ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่น Paris Sneaker เอาใจสายเซอร์โดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของแฟชั่นเป็นอะไรที่ไม่มีคำว่าถูก-ผิด เป็นเรื่องความถูกใจหรือไม่ถูกใจแค่นั้น อย่างรองเท้าที่เพิ่งวางจำหน่ายล่าสุดของ Balenciaga หลายคนบอกว่าทำออกมาได้แตกต่างลงตัว แต่หลายเสียงก็มองว่าจะใส่ได้ไหม?

สำหรับรองเท้าคอลเลคชั่น Paris Sneaker ไม่ได้นำรองเท้าใช้งานแล้วมาจำหน่ายนะครับ แต่เขาใช้เทคนิคในการผลิตที่สร้างสรรค์ให้รองเท้ารุ่นนี้เหมือนผ่านการใช้งานมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ด้านรูปลักษณ์รองเท้าถูกออกแบบที่ชวนให้นึกถึง Converse Chuck Taylor รุ่นคลาสสิก และมาในโทนสีดำและสีขาว เพิ่มลูกเล่นบริเวณพื้นผิวและรูที่ส่วนบนของผ้า ตลอดจนใส่รอยถลอกและการสึกหรอตรงพื้นยาง

 

ขณะที่ภาพรองเท้าที่เป็นกระแสนั้น เว็บไซต์ highsnobiety ให้ข้อมูลว่า ทีมทำงานของ Balenciaga เชี่ยวชาญด้านการตลาดอยู่แล้ว ทางแบรนด์จึงจัดทำแคมเปญเฉพาะสำหรับ Paris Sneaker โดยนำเสนอรองเท้าที่สึกหรอสุดขีด สกปรก และมีรอยตำหนิมากมาย โดย Balenciaga ตั้งใจจะสื่อว่ารองเท้าคู่นี้ "มีไว้เพื่อสวมใส่ตลอดชีวิต" นั่นเอง

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจตอนนี้ทางแบรนด์เขาก็เปิดขายและเปิด Pre-Order กันแล้วที่เว็บไซต์ Balenciaga.com ในราคาราว 2 หมื่นกว่าบาท ซึ่งรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่นี้ มีทั้งของผู้ชายและผู้หญิง จำหน่ายทั้งแบบหุ้มข้อ และแบบเปิดส้น โดยตัวหลุดลุ่ยผลิตในจำนวนจำกัดเพียงสีละ 100 คู่ เท่านั้น

 

แวดวงแฟชั่นตอนนี้เราได้เห็นแบรนด์หรูผลักดันความแตกต่างหลากหลายทั้งในเสื้อผ้าและรองเท้า ตั้งแต่รองเท้า Croc ไปจนถึงรองเท้าผ้าใบ X-Pander, Triple-S  ซึ่งจะว่าไปแล้วแบรนด์ Balenciaga ชอบสร้างสรรค์รองเท้าแปลกๆ เป็นทุนอยู่แล้ว

Paris Sneaker วางจำหน่ายทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมในยุโรป ในสหรัฐอเมริกาและตะวันออกกลางจะตามมาในวันที่ 16 พฤษภาคม และในญี่ปุ่นในวันที่ 23 พฤษภาคม รองเท้าจะวางจำหน่ายทั่วโลกในภายหลัง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Balenciaga ปล่อยรองเท้าคอลเลคชั่น Paris Sneaker เอาใจสายเซอร์โดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook