Khaki Field Titanium Automatic จาก Hamilton พร้อมสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบ

Khaki Field Titanium Automatic จาก Hamilton พร้อมสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบ

Khaki Field Titanium Automatic จาก Hamilton พร้อมสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาฬิกา Hamilton รุ่น Khaki Field Titanium Automatic ถูกรังสรรค์ออกมาให้ทนทานน้ำหนักเบา คล่องตัวด้วยขนาดตัวเรือนเพียง 38 มม. แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นนาฬิกาทหารในแบบดั้งเดิมมาตั้งแต่สมัยใช้ในกองทัพช่วงศตวรรษที่ 20

ตัวเรือนใหม่นี้มีขนาดเพียง 38 มม. โดยเน้นที่ความสบายและคุณสมบัติในการปรับเพื่อการสวมใส่ที่เหมาะสมอีกทั้งยังคง ไว้ซึ่งการออกแบบที่ใกล้เคียงกับนาฬิกาขนาดเล็กในอดีตที่เป็นแรงบันดาลใจของนาฬิการุ่นนี้

เลือกสรรนาฬิกาให้เหมาะกับการผจญภัยครั้งต่อไปของคุณ จากนาฬิกาสามรุ่นใหม่ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นแบบตัวเรือนปัดเงาพร้อมด้วยหน้าปัดสีดำและสายหนังนูบัคสีกากี หรือแบบตัวเรือนปัดเงาพร้อมด้วยหน้าปัดสีกากีและสายหนังนูบัคสีน้ำตาล หรือจะเป็นแบบตัวเรือนเคลือบ PVD สีดำพร้อมด้วยหน้าปัดสีเทาผิวสัมผัสแบบคอนกรีตและสายหนังนูบัคสีเทา

นอกจากนี้ Hamilton ยังมีนาฬิกาสองรุ่นใหม่ในขนาด 42 มม. อีกด้วย ทั้งแบบตัวเรือนปัดเงาพร้อมด้วยหน้าปัดสีกากีและสายหนังนูบัคสีน้ำตาล และแบบตัวเรือนปัดเงาพร้อมด้วยหน้าปัดสีน้ำเงินและสายหนังนูบัคสีเบจ

ประสิทธิภาพคือหัวใจสำคัญของการออกแบบ โดยแต่ละรุ่นตกแต่งด้วยสารเรืองแสง Super-Luminova® คุณภาพสูงที่เข็มนาฬิกาและตัวเลขทั้ง 12 ตัว ช่วยให้อ่านเวลาได้อย่างชัดเจนเพียงแค่เหลือบมอง นาฬิการุ่นนี้ยังแสดงมาตราส่วน24 ชั่วโมงที่ตรงตามข้อกำหนดเฉพาะทางการทหารอีกด้วย

ภายใต้หน้าปัดคือกลไก H-10 ที่ออกแบบด้วยองค์ประกอบเชิงวิศวกรรมขั้นสูงของ Hamilton ซึ่งให้พลังงานสำรองถึง 80 ชั่วโมง รวมถึงบาลานซ์สปริงที่ทำจาก Nivachron™ ซึ่งเป็นวัสดุที่ล้ำสมัยที่สุดชนิดหนึ่งในการผลิตนาฬิกา ทำให้ได้
ความทนทานที่เหนือชั้น ทนต่อแรงกระแทก สนามแม่เหล็ก และการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิของอัลลอย ช่วยให้คุณรักษาเวลาได้เสมอแม้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงที่สุด

ไม่ว่าคุณจะเลือกขนาดหรือสไตล์ใด Khaki Field Titanium Automatic จะเป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยการผจญภัยอย่างแท้จริง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Khaki Field Titanium Automatic จาก Hamilton พร้อมสำหรับการผจญภัยทุกรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook