รวมลุคศิลปินดาราระดับแนวหน้า ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show

รวมลุคศิลปินดาราระดับแนวหน้า ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show

รวมลุคศิลปินดาราระดับแนวหน้า ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วกับแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการของหลุยส์ วิตตอง ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show ที่จัดเต็มบินลัดฟ้าจากมหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส สู่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ณ The Pinnacle ชั้น 8 ของ ICONSIAM

Park Bo gum (พัคโบกอม)Park Bo gum (พัคโบกอม)

โดยนี่นับเป็นครั้งแรกของการจัดแฟชั่นโชว์ Spin-Off คอลเลกชั่นสุภาพบุรุษในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจของ เวอร์จิล อาโบลห์ (Virgil Abloh) ตลอด 8 ฤดูกาลในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์แผนกบุรุษ (Men’s Artistic Director) ของหลุยส์ วิตตอง แฟชั่นโชว์ครั้งนี้มีชื่อว่า ‘8.2’ สะท้อนถึงฤดูกาลที่ 8 ของ เวอร์จิล อาโบลห์ โดยกรุงเทพฯ เป็นจุดหมายแห่งที่ 2  ที่นำเสนอเรื่องราวคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 หลังจากที่จัดแสดงโชว์ครั้งแรกไปที่ปารีสแฟชั่นวีค ตอนต้นเดือนมกราคม 2565 นำเสนอแนวคิด “Louis Dreamhous2” ที่เป็นดั่งภาพฝันซึ่งเวอร์จิล อาโบลห์ ได้วาดขึ้น และเป็นการต่อยอดคอนเซปต์ Boyhood Ideology กับการมองโลกผ่านมุมมองสายตาของเด็กที่ไร้อคติ และอยากเห็นบริบทเสื้อผ้าที่ไม่ได้ถูกผูกติดกับกฎเกณฑ์เดิม ๆ ของสังคม จึงได้มีการคิดใหม่ สร้างใหม่ และตีความขึ้นมาใหม่เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยใหม่

มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ

ภายในงานเราได้เห็นสไตล์อันจัดจ้านของเหล่าศิลปินดาราชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่ตบเท้ากันมาร่วมงานอย่าง คับคั่ง อาทิ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มาริโอ้ เมาเร่อ, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน, เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน, เจ้าสมุทร-จักร วรรธนะสิน, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ทางด้านดาราหญิงนำโดย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และแน่นอนที่ขาดไม่ได้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะ Friend of Louis Vuitton ก็ไม่พลาดมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ครั้งสำคัญ

พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกรพีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

นอกจากนี้ยังมีแขกคนพิเศษ Park Bo gum (พัคโบกอม) ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งนับเป็นการเดินทางมาร่วมงานที่ต่างประเทศเป็นงานแรกหลังปลดประจำการจากกรมทหาร ว่าแล้วก็ตามไปดูโททัลลุคของบรรดาศิลปินคนดังกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ รวมลุคศิลปินดาราระดับแนวหน้า ในงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook