Versace for Pride 2022 แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ รายได้สนับสนุน LGBTQ+

Versace for Pride 2022 แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ รายได้สนับสนุน LGBTQ+

Versace for Pride 2022 แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ รายได้สนับสนุน LGBTQ+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ (Cher) และดอนนาเทล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) ร่วมกันสร้างสรรค์สำหรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ หรือ Pride Month 2022 นี้ ในชื่อ Chersace ที่สร้างสรรค์แคปซูลคอลเล็กชั่นจำนวนจำกัดร่วมกับ Gender Spectrum ซึ่งเป็นองค์กรการกุศล ช่วยเหลือกลุ่ม LGBTQ+ โดยตรง

“ดอนนาเทล่า (Donatella) และฉันเป็นเพื่อนรักกันมาทั้งชีวิต เรารู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดีสำหรับการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเราที่ทำเพื่อ LGBTQ Pride และการร่วมเฉลิมฉลองกับกลุ่มคนที่มีความหมายสำหรับเราทั้งคู่ พวกเราต้องการสร้างคอลเล็กชั่นสนุกสนาน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมดีๆ และหวังว่าคุณจะชอบมัน”

แชร์ (Cher) “มันคือความฝันของฉันที่จะได้ร่วมงานกับ Cher เสมอ และในที่สุดมันก็เป็นจริง ฉันรู้สึกดีใจที่เราสามารถสนับสนุนองค์กรการกุศลที่ยอดเยี่ยม และสามารถสร้างผลกระทบทางบวก โดยเฉพาะกับคนหนุ่มสาว”

ดอนนาเทล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) การรวมตัวกันของสองไอคอนและผู้สนับสนุนของกลุ่มคน LGBTQ+ นี้ ได้เฉลิมฉลองผ่านแคปซูลคอลเล็กชั่นในสไตล์จำกัด เช่น เสื้อยืด หมวก และถุงเท้า โดยมีโลโก้ CHERSACE และข้อความที่แสดงถึงความรัก และความสามัคคีสำหรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ หรือ Pride Month โดยเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ดที่วางจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาจะมีลายเซ็นของทั้ง Cher และ Donatella พร้อมประดับด้วยเพชรหลากสี ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายทั้งหมดในช่วงเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ หรือ Pride Month นี้จะมอบให้กับองค์กรการกุศล Gender Spectrum ซึ่งเป็นองค์การกุศลที่ได้รับเลือกจาก แชร์ (Cher) และ ดอนนาเทล่า (Donatella) เพื่อสนับสนุน LGBTQ+ โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน

แคปซูลคอลเล็กชั่นนี้จะวางจำหน่ายบน Versace.com ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Versace for Pride 2022 แคปซูลคอลเลคชั่นพิเศษ รายได้สนับสนุน LGBTQ+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook