Converse เฉลิมฉลอง Pride 2022 เปิดตัวรองเท้า 5 คู่ใหม่

Converse เฉลิมฉลอง Pride 2022 เปิดตัวรองเท้า 5 คู่ใหม่

Converse เฉลิมฉลอง Pride 2022 เปิดตัวรองเท้า 5 คู่ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Converse เฉลิมฉลองแคมเปญ Pride ประจำปีครั้งที่ 7 ในการแบ่งปันเรื่องราวของ Found Family ผู้คนที่ได้พบกันระหว่างการเดินทางสู่เส้นทาง Pride ที่รายล้อมด้วยความรัก การสนับสนุน และการยอมรับ ปรากฏอยู่บนสี่แยกที่มีชีวิตชีวา แสดงให้เห็นถึงความหลากหลาย ในแง่มุมของชุมชน LGBTQIA+

ครีเอทีฟจากชุมชนกลุ่มเพศทางเลือกของ Converse มากกว่า 50 คน จากทั่วโลก ตั้งแต่ดีทรอยต์จนถึงกรุงโซล ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์เรื่องราว Found Family ให้กับแคมเปญ Pride ในปีนี้ โดยบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาผ่านภาพถ่าย งานเขียนจดหมาย และงานศิลปะ ถูกรวบรวมไว้ในแกลเลอรีดิจิทัล ซึ่งจัดแสดงอยู่ในขณะนี้ที่ Converse.Gallery/found-family.

บรรดาครีเอทีฟเหล่าสมาชิก All Star ของ Converse เครือข่ายครีเอทีฟรุ่นใหม่ของแบรนด์ ได้แก่ Alli, Becki, Elianel, Jas, Thomas, Scotty, Reagan, Julian, Soma, Ilu, Isis, Paulos และ Jordan รวมถึง Brianna กลุ่ม LGBTQIA+ All Stars ได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาเกี่ยวกับความสำคัญของบ้าน ครอบครัว การสนับสนุน และวิธีที่ Found Families สร้างขึ้นด้วยความรักและความสุขตลอดทาง นำเสนอไว้ที่ Converse.Gallery


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Found Family Converse เปิดตัวคอลเลกชั่น Pride 2022 คอลเลกชั่นในปีนี้สนับสนุนรวมเป็นหนึ่งเดียวด้วยการเย็บ ปะติดปะต่องานกราฟิกที่แสดงถึงความหลากหลายของชุมชนและมนต์เสน่ห์แห่ง "Family, Unity" ที่คอยเตือนเราว่าในขณะที่เราแต่ละคนแตกต่างกัน แต่เราก็สามารถอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขได้ ด้วยความรักและความเข้าใจ

คอลเลกชั่น Pride 2022 ถูกถักทอเข้าด้วยกันอย่างงดงามด้วยงานควิลท์และภาพพิมพ์ที่แสดงถึงความหลากหลายและการอยู่ร่วมกันในชุมชน LGBTQIA+ ดีไซน์การเย็บปะติดปะต่อกัน จำลองจากลายพิมพ์ผ้าพันคอสีรุ้งแบบไล่โทนสี ชวนให้นึกถึงความอบอุ่น บ้าน และความเป็นเจ้าของที่สัมผัสได้ในครอบครัวที่คุณพบเสมอ กราฟฟิคสีรุ้งและเส้นสายที่ลื่นไหล ซึ่งพบได้ทั่วไปในรองเท้าของคอลเลกชั่น เฉลิมฉลองให้กับเอกลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ที่รวมอยู่ในรุ่น Chuck 70, Chuck Taylor All Star, Run Star Motion และ Chuck Taylor All Star Lift Ox รวมถึงการนำรุ่น One Star เข้ามา และคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับเสื้อและหมวกด้วย

Pride Collection วางจำหน่ายทั่วโลกพร้อมกันเดือนมิถุนายนนี้ ที่ร้าน Converse สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada และร้าน Carnival, Atmos, Siwilai

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Converse เฉลิมฉลอง Pride 2022 เปิดตัวรองเท้า 5 คู่ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook