Versace เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2023 ของสุภาพบุรุษ

Versace เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2023 ของสุภาพบุรุษ

Versace เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2023 ของสุภาพบุรุษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เวลาที่ฉันทำงาน ฉันจะคำนึงถึงกลุ่มเจเนอเรชั่น Z และความอิสระที่เขามีในการเลือกนำเสื้อผ้าที่มีความคอนทราสท์กันมาเข้าคู่กันอย่างไม่เกรงกลัวเสมอ ในครั้งนี้ป๊อปอาร์ตได้พบกับความคลาสสิค ซึ่งความคอนทราสท์เช่นนี้คือทุกอย่างสำหรับฉัน เพราะมันทำให้เราชวนคิด และรู้สึกถึงมัน” ดอนนาเทล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace)

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อนปี 2023 ของสุภาพบุรุษ นำเสนอระหว่างเส้นที่มาบรรจบกันของความสนุกสนาน ความสุภาพ ความมั่นใจ และความอ่อนไหว ซึ่งลวดลายบาโรก และแนวป็อปนี้ สะท้อนถึงสุภาพบุรุษของเวอร์ซาเช่ (Versace) ที่สามารถแสดงตัวตนได้อย่างเต็มที่

 

MASTER OF HIS OWN STATEMENT

สุภาพบุรุษเวอร์ซาเช่รุ่นใหม่นำเสนอบนรันเวย์ และเผยรายละเอียดของคอลเล็กชั่นนี้ที่สะท้อนถึงความเปิดกว้าง การมองโลกในแง่ดี และเต็มเปี่ยมด้วยพลังของหนุ่มสาว โดยผู้นำเสนอเวอร์ซาเช่ (Versace) บนรันเวย์ในครั้งนี้ Mark Vanderloo, Helena Christensen, Andre Van Noord, Carla Bruni, Megan Douglas และ Angela Lindvall ได้นำเสนอคอลเล็กชั่นที่นำเอกลักษณ์ของแบรนด์ และแอดติจูดที่สดใหม่ของพวกเขาเองผสมผสานเข้าด้วยกัน

เค้าโครงโอเวอร์ไซส์ให้ความรู้สึกถึงความเป็นอิสระ ในขณะที่เสื้อรัดรูปเผยลุคสไตล์เวอร์ซาเช่ ​(Versace) ที่สะกดทุกสายตา ขณะที่รายละเอียดกางเกงที่ถูกตัดเป็นรูปเพชรสะท้อนถึงความรู้สึกที่การขัดขวางกันอย่างตั้งใจนั้น รายละเอียดที่ตัดเป็นรูปเพชรอย่างแม่นยำบนเสื้อ ประดับเพื่อช่วยเสริมสรีระของผู้ชายเช่นกัน  โดยในคอลเล็กชั่นนี้สามารถพบเห็นหนังพิมพ์ลายงูเหลือม ซึ่งนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลายพิมพ์ในรูปแบบที่แปลกใหม่ โดยหนังที่เลือกใช้ในครั้งนี้ประดิษฐ์ขึ้นจากน้ำยางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นการยืนยันก้าวต่อไปของเวอร์ซาเช่ (Versace) ที่มีต่อการอนุรักษ์โลก

NEW ICONS

ลายพิมพ์กราฟฟิกถูกเติมพลังด้วยสีป๊อปบนเสื้อผ้า โดยนับเป็นการสร้างไอคอนใหม่จากเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยเครื่องใช้จากโฮมคอลเล็กชั่นของเวอร์ซาเช่ (Versace) อันเป็นสมบัติล้ำค่าของทางแบรนด์ ถูกนำเสนอเช่นกันเพื่อเป็นการเผยถึงโลกเวอร์ซาเช่อย่างเต็มที่ ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้นำเสนอสีสันสดใสเป็นพิเศษ จับคู่กันกับแถบลายทางสองสี สีนีออน อีกทั้งเสื้อแจ็คเก็ตที่นำเสนอผ่านสีเมทัลลิก สีส้ม สีฟ้า และสีขาวนวล ผสมผสานกันอย่างลงตัวและคงความสดใส

กระเป๋ารุ่น La Medusa Hobo Repeat ถูกนำเสนอในรูปแบบใหม่ โดยนำเสนอขนาด XL ที่โอบรอบไหล่ อีกทั้งยังคงนำเสนอ รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับต่างๆ รวมถึงรองเท้าเมทัลลิก กระเป๋าโท้ทที่มีรายละเอียดประดับด้วยตัดรูปเพชร และกระเป๋าหนังลายงูหลาม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Versace เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2023 ของสุภาพบุรุษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook