Longines แนะนำนาฬิการุ่นใหม่ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2022

Longines แนะนำนาฬิการุ่นใหม่ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2022

Longines แนะนำนาฬิการุ่นใหม่ในงาน Siam Paragon Watch Expo 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองจินส์ (Longines) เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงนาฬิกาครั้งสำคัญของประเทศไทยอย่าง Siam Paragon Watch Expo 2022 (สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2022) ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในปีนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 24 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทยผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์หรูหราคลาสสิกตามแบบฉบับของลองจินส์อย่างแท้จริง มาร่วมชมไฮไลท์และนาฬิการุ่นใหม่ของลองจินส์


ธภัทร กุลสิรินันท์ แบรนด์ เมเนเจอร์ ลองจินส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 190 ปีแล้วที่ลองจินส์ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนาฬิกาอันเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับสาวกนาฬิกาเช่นเคย โดยปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ลองจินส์ได้เข้าร่วมงานแสดงนาฬิกาครั้งสำคัญประจำปีที่ผมเชื่อว่าหลายๆ ท่านกำลังรอคอยอย่าง Siam Paragon Watch Expo 2022 ซึ่งเรามีความยินดีที่จะนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น “Longines Ultra-Chron” นาฬิกาที่มีความแม่นยำสูง แกว่งด้วยความถี่ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง หรือ 10 ครั้งต่อวินาที ได้รับการการันตีความแม่นยำโดย ULTRA-CHRON Officially Certified Chronometer  จาก TIMELAB สถาบันจากกรุงเจนีวา

“Longines DolceVita X YVY” นาฬิกาที่ออกแบบร่วมกับดีไซเนอร์สาวชาวสวิส Yvonne Reichmuth ด้วยการเพิ่มเติมลูกเล่นของสายหนังอันหรูหราเข้าไป และ “Longines DolceVita 2022” หน้าปัดตกแต่งเลขโรมันพร้อมสายหนังอัลลิเกเตอร์สีเขียว และหน้าปัดใหม่ในรูปแบบ “sector dial” นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย มาถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษ ที่วันนี้เลือกสวม Longines Ultra-Chron ซึ่งเป็นไฮไลท์ภายในงาน เพื่อให้นาฬิกาลองจินส์เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ เมื่อลูกค้านึกถึงแบรนด์นาฬิกาลักชัวรี่

ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของนาฬิกา Longines ได้ที่งาน SSiam Paragon Watch Expo 2022 ตั้งแต่วันนี้ – 24 กรกฎาคม 2565 ณ บริเวณ Hall of Fame ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada และ @Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook