แกะกล่อง ALYANA แบรนด์เครื่องประดับจากความฝันและความตั้งใจ ของ เป๊ก ผลิตโชค

แกะกล่อง ALYANA แบรนด์เครื่องประดับจากความฝันและความตั้งใจ ของ เป๊ก ผลิตโชค

แกะกล่อง ALYANA แบรนด์เครื่องประดับจากความฝันและความตั้งใจ ของ เป๊ก ผลิตโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล่อง ALYAN (อัลยาน่า) แบรนด์เครื่องประดับของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร กับคอลเลคชั่นแรกที่หลอมรวมความฝันและความตั้งใจ สะท้อนผ่านสร้อยคอพร้อมจี้รูปผีเสื้อ 

บ่มเพาะความฝันและไอเดียมานาน ล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวแบรนด์ ALYANA แบรนด์เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกาย โดยรับหน้าที่เป็น Creative Director เองด้วย สำหรับเครื่องประดับชิ้นแรก เป๊ก ออกแบบเป็นสร้อยคอพร้อมจี้รูปผีเสื้อ สะท้อนความคนชอบแฟชั่น ชอบแต่งตัว ซึ่งสามารถนำมาใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ออกแบบมาลงตัวมากๆ สร้อยสีโรสโกลด์จับคู่กับจี้ผีเสื้อสีขาวมุกที่สะท้อนเล่นแสงเป็นสีต่างๆ ออกแบบมาลงตัวมากๆ สร้อยสีโรสโกลด์จับคู่กับจี้ผีเสื้อสีขาวมุกที่สะท้อนเล่นแสงเป็นสีต่างๆ

เป๊ก ผลิตโชค พูดถึง แบรนด์ของตัวเองว่า ALYANA มีที่มาจากการผสมผสานของสิ่งต่างๆ จากท้องฟ้า ซึ่งคำว่า (ALYA ในภาษาอาราบิก คำนี้มีความหมายว่า ท้องฟ้า) และเพื่อถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ออกมาในความเป็นตัวตนของตัวเอง ก็นึกถึงนามสกุล อายนบุตร (AYANAPUTRA) เมื่อรวมกันจึงเป็นที่มาของคำว่าแบรนด์ ALYANA โดยมีแนวความคิดของสินค้าเกี่ยวกับเรื่องราวของสิ่งต่างๆ บนท้องฟ้า เพราะด้วยความรู้สึกของทุกๆ อารมณ์ ไม่ว่าจะรู้สึกแบบไหนเราก็จะชอบมองท้องฟ้า และคงจะเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเราได้มีสัญลักษณ์บางอย่าง เพื่อให้เราไม่ลืมว่า เราคือการมาถึงของความสวยงามจากท้องฟ้า ขณะที่ผีเสื้อตอบโจทย์ในเรื่องของความสวยงาม ความหลากหลาย และความเป็นอิสระ

ตัวเครื่องประดับมาในกล่องสีขาวอย่างดี ภายในจะมีกล่องขนาดเล็กใส่สร้อยคอและจี้ไว้ เรียกว่า สวยงาม น่าสะสม เป็นอย่างมากตัวเครื่องประดับมาในกล่องสีขาวอย่างดี ภายในจะมีกล่องขนาดเล็กใส่สร้อยคอและจี้ไว้ เรียกว่า สวยงาม น่าสะสม เป็นอย่างมาก

นำมาวางให้เห็นชัดๆ ว่ามีอะไรบ้างในกล่อง มีการ์ด สร้อยคอพร้อมจี้ และกล่องกระดาษแข็งอย่างดีนำมาวางให้เห็นชัดๆ ว่ามีอะไรบ้างในกล่อง มีการ์ด สร้อยคอพร้อมจี้ และกล่องกระดาษแข็งอย่างดี

สำหรับการทำงานในฐานะ Creative Director เจ้าตัวบอกว่า เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่รักและภูมิใจมากเพราะได้ออกแบบเอง และพิถีพิถันในการคัดเลือก Material ทุกชิ้น รวมไปถึงการดูแลการผลิตด้วยตัวเองทุกขั้นตอน เพราะเป็นความใฝ่ฝันมาตลอดชีวิต จึงตั้งใจมากๆ กับแบรนด์นี้

จี้รูปผีเสื้อ สื่อถึง ความสวยงาม ความหลากหลาย และความเป็นอิสระ จี้รูปผีเสื้อ สื่อถึง ความสวยงาม ความหลากหลาย และความเป็นอิสระ

สำหรับเครื่องประดับคอลเลคชั่นแรก เรื่องราวของผีเสื้อ บนท้องฟ้า A CLASSIC NECKLACE WITH THE BUTTERFLY PENDANT รุ่น THE BUTTERFLY มาพร้อม 3 จุดเด่น คือ

•             Timeless Design : ไม่ว่าเมื่อไหร่ ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทุกเวลา และเมื่อเวลาผ่านไปก็ยังสวยงามไม่ล้าสมัย และยังเป็นเครื่องประดับ ยูนิเซ็กซ์ (สวมใส่ได้ทั้งหญิง และชาย)

•             Limited Edition : มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยสลัก SERIAL NO. ระบุหมายเลขการผลิต ลงบนแท่นป้ายยี่ห้อ ALYANA มีจำนวนจำกัด 1,000 เส้นเท่านั้น (ตอนนี้หมดแล้ว ต้องรอลุ้นว่ารุ่นถัดไปจะมีหรือไม่)

•             Product : งานทุกชิ้นผลิตจากงานฝีมือ 100% ตัวสร้อยและจี้ ชุบ ROSEGOLD สีที่ได้รับการยอมรับในวงการแฟชั่นทั่วโลก เป็นสีแห่งความสดใส ความยาว 3 ระดับ (14 นิ้ว 16 นิ้ว และ 18 นิ้ว) สามารถเลือกปรับระดับความยาวของผู้สวมใส่ได้ จี้รูปผีเสื้อ ผลิตจากมุกเปลือกหอยแผ่นที่นำมาเรียงต่อกันอย่างพิถีพิถัน ขนาด 17x11 มิลลิเมตร ผลิตจากชิ้นส่วนมุกแท้ ซึ่งเชื่อกันว่า มุกมีพลังที่จะนำความรัก ความสุขและความสำเร็จมาสู่เจ้าของ

สินค้ารอบแรกหมดตั่งแต่ไม่กี่วันที่เปิดให้จอง ใครสนใจติดตามข่าวสารให้ดีสินค้ารอบแรกหมดตั่งแต่ไม่กี่วันที่เปิดให้จอง ใครสนใจติดตามข่าวสารให้ดี

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทางGMMSHOPS.com และ LINE SHOPPING (@gmmshops) หรือ Instragram : @alyana.thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook