MUJI เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชันใหม่ งานดีไซน์และเนื้อผ้าตามภูมิอากาศ

MUJI เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชันใหม่ งานดีไซน์และเนื้อผ้าตามภูมิอากาศ

MUJI เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชันใหม่ งานดีไซน์และเนื้อผ้าตามภูมิอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูจิ ประเทศไทย (MUJI) ปลุกกระแสวงการแฟชั่นเรดี้ทูแวร์อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสินค้าเครื่องแต่งกายคอลเลคชันใหม่ ที่ออกแบบพิเศษโดยเฉพาะเพื่อลูกค้าในระดับ ภูมิภาค รวมถึงลูกค้าในประเทศไทย  ชูจุดเด่นการเป็นเสื้อผ้าที่ใช้เนื้อผ้าเหมาะสมตามสภาพภูมิอากาศ และดีไซน์หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตอบไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าในประเทศไทยมากกว่าเดิม ในขณะที่คง อัตลักษณ์แบรนด์ MUJI คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่นในราคาจับต้องได้ พร้อมรักษาแนวคิดขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยการผลิตสินค้าจากวัสดุเส้นใยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ครอบคลุมทุกประเภทของสินค้าแฟชั่น 

 

MUJI เปิดตัวสินค้าเครื่องแต่งกายคอลเลคชันใหม่ ด้วยการปรับ เนื้อผ้าให้เหมาะสำหรับสภาพภูมิอากาศ และการดีไซน์ที่ปรับให้เป็นทางการมากขึ้น เลือกใช้เนื้อผ้าที่ดูเป็นทางการขึ้น รวมถึงเลือกใช้วัสดุเส้นใยที่เป็นฝ้ายออร์แกนิก (Organic Cotton) และไลโอเซลล์ (Lyocell) วัสดุทางเลือกใหม่เพื่อความยั่งยืน (Sustainability) ทำจากเทคโนโลยีขั้นสูงจากเส้นใยไม้ยูคาลิปตัส กระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื้อผ้ามีลักษณะลื่น มีคุณสมบัติทนทาน และสามารถระบายอากาศได้ดีแบบสูงสุด ทำให้สวมใส่สบาย เย็นต่อผิวสัมผัส เหมาะกับสภาพอากาศร้อน โดยประเดิม เปิดตัวและวางจำหน่ายคอลเลคชันใหม่นี้ พร้อมกับคอลเลคชัน A/W2022 ซึ่งเป็นคอลเลคชันประจำ ฤดูหนาวของ MUJI ที่นอกจากจะมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ให้ความอบอุ่นตามฤดูกาลแล้ว ยังมีสินค้า ในคอลเลคชันใหม่นี้ ที่มีดีไซน์เหมาะกับการสวมใส่ในประเทศไทยในทุก ๆ วัน วางจำหน่ายควบคู่

 

ไฮไลท์ของคอลเลคชันใหม่นี้ MUJI ปรับดีไซน์ให้เข้ากับภูมิอากาศ  วัฒนธรรม และเทรนด์ในระดับ ภูมิภาคมากขึ้น เช่น กางเกงขาสั้นที่สั้นกว่าเดิม หรือการปรับดีไซน์ที่เดิมเสื้อผ้า MUJI จะมีแต่แบบลำลอง (Casual) ให้เป็นคอลเลคชันที่ดีไซน์สุภาพและเป็นทางการ (Formal) มากขึ้น เพื่อสามารถใส่เป็นชุดทำงาน หรือใส่ออกงานทางการได้ นอกเหนือจากการปรับดีไซน์และเนื้อผ้าแล้ว ยังได้ปรับราคาให้ดีขึ้น แต่ยังคง คุณภาพตามมาตรฐาน MUJI นับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ที่ MUJI ใส่ใจและเข้าถึงพฤติกรรมของลูกค้า รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น เพื่อเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับทุกคน ที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายในทุก ๆ วัน

 

คอลเลคชันใหม่จาก MUJI ประกอบด้วยสินค้าเครื่องแต่งกายจำนวน 4 กลุ่ม คือ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ผู้ชาย (Men’s Wear), เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายผู้หญิง (Ladies’ Wear), MUJI Walker เครื่องแต่งกาย ผ้าแห้งเร็วและกันยูวี ออกแบบสำหรับการออกกำลังกายในเมืองที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน หรือออกไปท่องเที่ยวในวันหยุด โดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์หรือเสื้อผ้าพิเศษเพิ่มเติม และ Homeware ชุดนอนหรือเครื่องแต่งกายลำลองที่สามารถใส่พักผ่อนอยู่บ้าน หรือใส่ออกไปข้างนอกในวันสบาย ๆ รวมทั้งมีเสื้อผ้าสำหรับเด็กอีกด้วย

 

MUJI มุ่งมั่นตามพันธกิจในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน จึงไม่ได้เพียงพัฒนาสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังมุ่งสร้างชีวิตที่ดีด้วยแนวคิดช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและชุมชน โดย MUJI พัฒนาสินค้าจากการเลือกสรรวัสดุคุณภาพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากท้องถิ่น และปรับปรุง พัฒนากระบวนการผลิต โดยให้ความสำคัญกับการรีไซเคิล มีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เรียบง่าย เพื่อลด การใช้ทรัพยากรอย่างสิ้นเปลือง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และชุมชนอย่างยั่งยืน

พบกับคอลเลคชันใหม่ที่วางจำหน่ายพร้อมกับคอลเลคชัน A/W 2022 ที่ร้านมูจิทุกสาขา 26 สิงหาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ MUJI เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชันใหม่ งานดีไซน์และเนื้อผ้าตามภูมิอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook