เปิดตัว TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT รูปลักษณ์ใหม่ของนาฬิกาสุดหรู

เปิดตัว TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT รูปลักษณ์ใหม่ของนาฬิกาสุดหรู

เปิดตัว TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT รูปลักษณ์ใหม่ของนาฬิกาสุดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของ TAG Heuer Aquaracer Professional 300 ยังคงดำเนินต่อไป! นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งใหญ่ในปีที่แล้ว นาฬิกาสุดหรู  TAG Heuer ได้สร้างตำนานขึ้นอีกครั้ง ด้วยการออกแบบนาฬิกาทรงสปอร์ตที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ทำให้ผู้สวมใส่ก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อค้นพบประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

ด้วยฟังก์ชัน GMT และการออกแบบที่ดูสะอาดตาแต่หลากสีสัน TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT จึงเป็นนาฬิกาที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ด้วยดีไซน์อันทรงพลังแต่ใช้งานได้หลากหลาย ดำดิ่งทุกมหาสมุทรและท่องไปทั่วโลกพร้อมท้าทายทุกเขตเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน: มีสไตล์และทนทานพร้อมสำหรับการผจญภัยทุกเวลา

นอกจากรูปลักษณ์ที่สะท้อนถึงความมั่นใจและแข็งแกร่งแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของ TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT ใหม่คือพาเลทสีมากมายทั้ง สีฟ้า สีเหลือง และสีขาวที่มีสไตล์ นักออกแบบของ TAG Heuer ได้นำเสนอเฉดสีที่ดูสบายตา เพื่อเป็นตัวแทนของท้องฟ้า ดวงอาทิตย์ น้ำ และเกลียวคลื่นที่ซัดเข้าหาฝั่ง สีสันเหล่านี้ยังทำให้นาฬิกากลายเป็นเพื่อนร่วมทางที่สมบูรณ์แบบของเหล่านักเล่นเซิร์ฟและนักดำน้ำ รวมถึงนักเดินทางท่องโลกเพื่อค้นหาสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและโลกใต้ผิวน้ำที่งดงามที่สุด

หน้าปัดดีไซน์หรูหราที่มีลักษณะเฉพาะ และเส้นแนวนอนอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสีน้ำเงินเข้มดังท้องฟ้าในยามค่ำคืนตัดกับสีขาวสะอาด พร้อมด้วยเข็มวินาทีเคลือบโรเดียม ปลายแล็กเกอร์สีเหลือง และเม็ดเรืองแสงที่ออกแบบมาเพื่อให้นักดำน้ำสามารถทราบค่าเวลาได้อยู่ตลอดระหว่างการดำน้ำ

ขอบหน้าปัดหมุนได้สองทิศทางแบบทูโทน เคลือบด้วยเซรามิกที่ทนทานต่อการขีดข่วนและเพื่อให้สีไม่ซีดจางพร้อมแบ่งแยกกลางวันและกลางคืน: ครึ่งหนึ่งเป็นสีน้ำเงินเข้มโดยเป็นตัวแทนของเวลากลางคืน จาก 6 โมงเย็นจนถึง  6 โมงเช้า; และครึ่งหนึ่งเป็นสีขาวสว่างแทนเวลากลางวันของ  6 โมงเช้าจนกระทั่งถึง 6 โมงเย็น

และเพื่อความชัดเจนสูงสุด ตัวเลขได้ถูกสลักแบบ 24 ชั่วโมงลงในเซรามิกและแต่งเติมด้วยสีที่ตัดกันกับหน้าปัด : สลักสีดำบนหน้าปัดสีขาวสำหรับกลางวันและสลักสีขาวบนหน้าปัดสีน้ำเงินสำหรับกลางคืน

เสริมด้วยรายละเอียดอันแสนประณีต ทั้งตัวเลข 18 และ 6 ซึ่งอยู่กึ่งกลางตรงจุดที่หน้าปัดเซรามิกสีน้ำเงินและสีขาวมาบรรจบกัน แต่การสลับสียังดำเนินต่อไปอย่างไร้รอยต่อบนตัวเลขทั้งสอง

นอกจากนี้เข็มนาฬิกา GMT และเม็ดมะยม ยังเคลือบด้วยแล็กเกอร์สีเหลือง

และแต่งแต้มช่วงปลายด้วยวัสดุเรืองแสงเพื่อเพิ่มความโดดเด่น ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้ตัวเข็มนาฬิกาสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ตอบโจทย์นักผจญภัยชาวเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตในเกลียวคลื่นท่ามกลางมหาสมุทร

ภายใต้ผิวหนัง : สีสันใหม่, แต่คงคุณภาพระดับสถาปัตยกรรม

นอกเหนือจากรายละเอียดการออกแบบที่สดใหม่ และฟังก์ชั่นบอกเวลาที่ 2 หรือ GMT แล้ว TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT  ยังคงใช้ตัวเรือนรูปลักษณ์เดิมที่เคยโด่งดังในปีก่อน

กรอบ 12 ด้านอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล TAG Heuer Aquaracer Professional รุ่นก่อน ๆนั้นยังคงอยู่ และเช่นเคยในทุกด้านๆจะมีขอบเป็นร่องเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถจับและปรับขอบตัวเรือนได้อย่างถนัดมือ เม็ดมะยมยังคงเป็นแบบขันเกลียวพร้อมรับทุกการใช้งาน และตัวเรือนขนาด 43 มม.นั้นยังคงกันน้ำได้ 300 เมตรเช่นเดิม

ผู้ใช้งาน TAG Heuer Aquaracer จะรู้ได้ทันทีว่ารายละเอียดเหล่านี้ยังคงสอดคล้องกับคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งหกที่เปิดตัวในปี 1980 และจะคงอยู่ตลอดไปใน  TAG Heuer Aquaracer ทั้งขอบหน้าปัดหมุนหนึ่งทิศทาง; เม็ดมะยมขันเกลียว; สามารถกันน้ำได้อย่างน้อย 200 เมตร; เครื่องหมายเรืองแสง; คริสตัลแซฟไฟร์ และตัวล็อคนิรภัยสองชั้น ทั้งหมดนี้ล้วนตอบโจทย์การใช้งานจริงของเหล่านักดำน้ำ นักเล่นกระดานโต้คลื่น และนักผจญภัย

อัตลักษณ์ของ TAG Heuer Aquaracer Professional 300 คือด้านหลังนาฬิกาที่หล่อด้วยเหล็กและตกแต่งด้วยลวดลายหกเหลี่ยม รวมถึงลายนักประดาน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกบน TAG Heuer Aquaracer ในปี 2004 อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงรายละเอียดอันแสนประณีตของนาฬิกาตระกูล TAG Heuer Aquaracer Professional ซึ่งตัวเรือนได้รับการออกแบบให้ฝาหลังเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ซึ่งคงความเที่ยงตรงอยู่เสมอ

หนึ่งนาฬิกา, สองสไตล์: นาฬิกาใหม่ให้สองลุคที่แตกต่างด้วยสายสองรูปแบบ

TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT ใหม่มาพร้อมกับสายนาฬิกาโลหะสเตนเลสหรือสายยางสีน้ำเงินเข้มเพื่อให้เข้ากับหน้าปัดและกรอบนาฬิกา ทั้งสองแบบมีคุณสมบัติตามหลักสรีรศาสตร์ของ TAG Heuer เพื่อให้นาฬิกาสามารถใส่ได้พอดีกับชุดดำน้ำ และเพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ อีกทั้งยังสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้นหรือลดลง นักออกแบบนาฬิกาได้เดินตามปณิธานของ Jack Heuer เพื่อให้แน่ใจว่านาฬิการุ่นนี้สามารถมองเห็นและใช้งานได้อย่างชัดเจนสูงสุด

เกมแห่งพลัง: การเติมเชื้อเพลิงให้กับนาฬิกาเรือนใหม่คือ Caliber 7 GMT Automatic ที่ไร้กาลเวลา

ด้วยรายละเอียดด้านสุนทรียะทั้งหมดที่ทุกอันถูกเลือกมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของนาฬิกา TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT ใหม่ก็มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยกลไกพิเศษเช่นกัน  ระบบกลไกขับเคลื่อนภายในนาฬิกาเป็น Caliber 7 ของ TAG Heuer ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติของ Swiss Made ที่สามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 50 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างวันที่และเลนส์ขยาย Cyclops บนกระจกหน้าปัด Sapphire ตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกา 

ก้าวไปอีกขั้น : เรื่องราวของนาฬิกานักดำน้ำรุ่นต่อไปของ TAG Heuer ยังคงดำเนินต่อไป

การเปิดตัว TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของ TAG Heuer Aquaracer Professional ในตระกูลใหม่ ซึ่งรวมถึงคอลเลกชั่น TAG Heuer Aquaracer Professional 200 ด้วย จากคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์หกประการของ TAG Heuer Aquaracer ผสมผสานกับการรองรับทุกการใช้งานและความหรูหราเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นนักเล่นกระดานโต้คลื่น นักดำน้ำ หรือนักผจญภัยข้ามเขตเวลา นาฬิการุ่นนี้คือนาฬิกาที่ตอบโจทย์และหรูหราที่สุด

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปิดตัว TAG Heuer Aquaracer Professional 300 GMT รูปลักษณ์ใหม่ของนาฬิกาสุดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook