เบล บุษญา เซ็กซี่ไม่แผ่ว สมเป็นเซเลบสายแซ่บตัวจริง

เบล บุษญา เซ็กซี่ไม่แผ่ว สมเป็นเซเลบสายแซ่บตัวจริง

เบล บุษญา เซ็กซี่ไม่แผ่ว สมเป็นเซเลบสายแซ่บตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบล-บุษญา ตั้งภากรณ์ อวดความเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มากับชุดบิกินีตัวจิ๋ว แถมโชว์หุ่นล่าสุดที่หลายคนเห็นแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ่บมาก

ต้องบอกว่าทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ สำหรับ เบล-บุษญา เซเลบสาวเจ้าเสน่ห์ ลูกสาว พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ นอกจากความเจ้าเสน่ห์ ต้องยอมรับว่าเจ้าตัวดูแลหุ่นได้ดีมากๆ ทั้งออกการกำลังกาย และดูแเรื่องอาหารการกิน งานนี้ไม่แปลกที่ไม่ว่าชุดว่ายน้ำแบบไหน ไปทริปทะเลที่ใด เบล ก็พร้อมระเบิดความเซ็กซี่จนขึ้นเป็นเซเลบสายแซ่บอีกหนึ่งคน

 

ขณะที่เมื่อไม่นานมานี่ เจ้าตัวโพสต์ภาพสวมบิกินีอวดหุ่นเซ็กซี่ ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาถามว่าเจ้าตัวเคยทำ ร่อง11 หรือ Sexy Line หรือเปล่า? ซึ่งเบลเองก็เจ้ามาคอมเมนต์ตอบว่า "อันนี้เพิ่งทำเลยค่ะ ปกติก็มีอยู่แล้วนิดนึงค่ะ" 

สำหรับ เบล บุษญา ปัจจุบันอายุ 30 ปี ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวหลายต่อหลายอย่าง มีทั้งธุรกิจอาหารเสริมและธุรกิจเสื้อผ้า ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวก็เป็นที่สนใจของหลายคนเช่นกัน เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งคนดังที่รักแฟชั่นและการแต่งตัวจนหลายคนติดตามยกเป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว

 

ด้านการศึกษา เบล บุษญา จบชั้นมัธยมศึกษาจาก Montgomery High School ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะบินกลับมาเรียนที่เมืองไทยและจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ในสาขาที่เกี่ยวกับแฟชั่น ซึ่งด้วยความที่รักในด้านนี้ทำให้เธอมีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ขณะที่เส้นทางการเมือง เบล บุษญา เคยลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครสวรรค์ เขต 1 ของพรรคเพื่อไทย อีกด้วย

สวย แซ่บ แถมมากความสามารถแบบนี้ เชื่อว่าเราคงได้เห็นผลงานต่างๆ ของสาวสวยคนนี้มากขึ้นแน่นอน

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เบล บุษญา เซ็กซี่ไม่แผ่ว สมเป็นเซเลบสายแซ่บตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook