เรือนไหนดี Nixon x The Rolling Stones ฉลอง 60 ปี ร็อคแอนด์โรลในตำนาน

เรือนไหนดี Nixon x The Rolling Stones ฉลอง 60 ปี ร็อคแอนด์โรลในตำนาน

เรือนไหนดี Nixon x The Rolling Stones ฉลอง 60 ปี ร็อคแอนด์โรลในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ใครมองหานาฬิกาข้อมือใหม่ แต่ไม่อยากได้สีเรียบๆ หรือนาฬิกาที่ดูเป็นทางการมากนัก Sanook ขอแนะนำ Nixon x The Rolling Stones ซึ่งเรามีโอกาสได้เห็นของจริงแล้ว แต่ละเรือนมีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร โดยคอลเลคชั่นนี้เป็นการสร้างสรรค์ผลงานลิมิเต็ดอิดิชั่นระดับโลกเลยก็ว่าได้ การออกแบบมีการหยิบโลโก้ซิกเนเจอร์ของวงอย่าง 'Licks' เข้ามาร่วมผสมผสานกับนาฬิกาให้ออกมาเป็นผลงานชิ้นใหม่ที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้

สำหรับคอลเลคชั่นนี้เลือกวางจำหน่ายในช่วงครบรอบ 60 ปีของวงThe Rolling Stones และจะวางจำหน่าย 2 ครั้ง โดยครั้งแรกขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 สิงหาคม และครั้งที่สองปลายปี 2565 นี้

นาฬิกาทั้ง 4 เรือนในคอลเลคชั่นนี้จะมีจุดเด่นอย่างไรบ้างไปติดตามกัน

The Rolling Stones Primacy

มาเริ่มกันที่เรือนแรก The Rolling Stones Primacy รุ่นที่ลิมิเต็ดที่สุดเพราะมีเพียง 250 เรือนทั่วโลกเท่านั้น กิมมิคโดดเด่นอยู่ที่โลโก้ 'Licks' สีแดงของวงบนหน้าปัดที่มาพร้อมเทคนิคงานทอทำให้ได้ผิวสัมผัสพิเศษไม่เหมือนใคร มาพร้อมกลไกอัตโนมัติที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นช่วยให้สามารถบอกเวลาได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น

The Rolling Stones 51-30

51-30 ที่สุดแห่งรุ่นยอดนิยม มาพร้อมชื่อวง Rolling Stones และโลโก้บนหน้าปัด ที่ทำให้ย้อนรำลึกถึงการแสดงในคลับลอนดอนช่วงต้นๆ ของ Rolling Stones โดยความพิเศษของเรือนนี้จะอยู่ที่ตำแหน่งของเม็ดมะยมจะอยู่ที่เลข 9 แทนที่เลข 3 เพื่อความคล่องตัวระหว่างการใช้งาน มาพร้อมการกันน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบทำกิจกรรมทางน้ำ

The Rolling Stones Time Teller

อีกหนึ่งรุ่นที่สาวก Nixon ไม่ควรพลาดกับ The Rolling Stones Time Teller ที่มีให้เลือกถึง 2 สี 2 สไตล์ เริ่มกันที่เรือนทองตัดกับหน้าปัดที่มีโลโก้สีแดงของวงให้ลุคที่โดดเด่นและสะดุดตา และเรือนสีแดงสำหรับผู้ที่ต้องการเติมความเท่และยูนีคไม่เหมือนใครด้วยการใช้โลโก้จากเสื้อทัวร์ “Voodoo Lounge” ที่มาพร้อมหนามแหลมๆ ที่ลิ้นด้วย

The Rolling Stones Staple

ปิดท้ายด้วยเรือนสุดท้ายกับ The Rolling Stones Staples ตัวเคสสีเหลืองสดใสซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอัลบั้ม Voodoo Lounge และยังเป็นนาฬิกาดิจิตอลเพียงรุ่นเดียวจากคอลเล็คชั่นนี้อีกด้วย อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้รุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นอื่นๆในคอลเล็คชั่นนี้คือนาฬิการุ่นนี้ผลิตจากขวดพลาสติกจากมหาสมุทร เรียกว่าเท่และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุดๆ และเพิ่มความเท่ให้มากขึ้นอีกสำหรับรุ่นนี้ ยังมีสายนาฬิกาให้สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ถึง 2 แบบอีกด้วย

เพื่อนๆ คนไหนกำลังเล็งๆ นาฬิกาเรือนใหม่อยู่ ลองโฉบเข้าไปดูในช้อปก็ได้ครับ ผมว่าคอลเลคชั่นนี้น่าสนใจ ใส่ง่าย ที่สำคัญราคาเข้าถึงง่ายด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook