คอลเลคชั่นแว่นตา Prada Men ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022

คอลเลคชั่นแว่นตา Prada Men ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022

คอลเลคชั่นแว่นตา Prada Men ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นอายเรโทรและจิตวิญญาณโมเดิร์นเป็นแรงบันดาลใจของแว่นตา PRADA คอลเลคชั่นใหม่ สำหรับผู้ชายประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 ที่ได้เปิดตัวในแฟชั่นโชว์ประจำฤดูกาลพร้อมการตีความสไตล์ร่วมสมัยด้วยโครงสร้างโค้งรอบและดีไซน์แนวมินิมอลที่คงเหลือไว้

ขณะที่องค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ Prada Symbole ได้รับการตีความใหม่ในแว่นตาจากคอลเลคชั่น Prada Men สัญลักษณ์ทรงสามเหลี่ยมมินิมอลของ Prada โดดเด่นอยู่บนโครงสร้างของขาแว่นและเสริมความพิเศษด้วยสีสันแห่งฮาวานา ไม่เพียงเท่านี้ คอลเลคชั่น Prada Men ใหม่นำเสนอเลนส์ Blu-Ray ที่มีตัวกรองแสงสีฟ้าพิเศษเพื่อความสบายในการมองเห็นเมื่อใช้อุปกรณ์ดิจิทัลเป็นเวลานาน

PRADA MEN คอลเลคชั่นแฟชั่นโชว์ SS22

SPR24Y

แว่นกันแดดจากแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Prada Men ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 อวดแรงบันดาลใจสไตล์โมเดิร์น กรอบแว่นสไตล์อะซิเตททรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าร่วมสมัย โดดเด่นเป็นหนึ่งด้วยรูปลักษณ์สามมิติหนา สะพานแว่นที่ตีความโลโก้สามเหลี่ยมดั้งเดิมของแบรนด์ใหม่ให้เป็นสัญลักษณ์ มาพร้อมขาแว่นลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยโลโก้ Prada สไตล์ตัวอักษร มีให้เลือกในสี Black, White และ Crystal Fern คู่กับเลนส์ Slate สุดคลาสสิค

SPR25Y

การผสมผสานอย่างลงตัวของแรงบันดาลใจล้ำยุคและสไตล์ร่วมสมัยของแว่นกันแดดจากแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Prada Men ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 กรอบแว่นอะซิเตทด้านหน้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า โดดเด่นเป็นหนึ่งด้วยดีไซน์โค้งรอบและรูปลักษณ์สามมิติหนา สะพานแว่นที่ตีความโลโก้สามเหลี่ยมดั้งเดิมของแบรนด์ใหม่ให้เป็นสัญลักษณ์ มาพร้อมขาแว่นลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยโลโก้ Prada สไตล์ตัวอักษร มีให้เลือกในสี Black และ White พร้อมเลนส์ Chrome สุดพิเศษ

คอลเลคชั่น Prada Symbole

SPR22Y

แว่นกันแดดใหม่จาก Prada Symbole ผลิตจากอะซิเตท มาพร้อมดีไซน์ต้นแบบที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์หนาและสีสันแนวฮาวานาสุดพิเศษที่หลากหลาย ขาแว่นทรงเรขาคณิตประดับด้วยโลโก้ Prada ดั้งเดิมที่ผ่านการตีความใหม่เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นด้วยสีสันตัดกัน พร้อมให้เลือกในสี Scarlet Tortoise, Black และ Tortoise จับคู่กับเลนส์สีต่างๆ รวมถึงสี Slate, Iris, Ochre และ Coffee

SPR28Y

แว่นกันแดดใหม่จากคอลเลคชั่น Prada Symbole สง่าสงามด้วยความโมเดิร์น กรอบแว่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ลายเส้นเรขาคณิต รูปลักษณ์ที่หนาผสมผสานอย่างลงตัวกับสีสันสุดพิเศษ กรอบแว่นสไตล์นี้มาพร้อมเลนส์ Blu-Ray ใสที่มีตัวกรองแสงสีฟ้าพิเศษเพื่อความสบายในการมองเห็นเมื่อใช้อุปกรณ์ดิจิทัลเป็นเวลานาน มีให้เลือกในสี Black และ Tortoise

VPR15Y

กรอบแว่นใหม่จากคอลเลคชั่น Prada Symbole สง่าสงามด้วยความโมเดิร์น กรอบแว่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ลายเส้นเรขาคณิต รูปลักษณ์ที่หนาผสมผสานอย่างลงตัวกับสีสันสุดพิเศษ มีให้เลือกในสี Black, Tortoise, Teal Tortoise รวมถึงสีผสม Black + Scarlet Tortoise และ Tortoise + Green

คอลเลคชั่น Prada Men ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022

SPR17Y

แว่นกันแดดอะซิเตททรงแพนโท โดดเด่นด้วยสะพานแว่นโลหะบางเฉียบและหมุดด้านหน้าที่มอบลุคสบายๆ แต่สง่างามมีสไตล์ พร้อมให้เลือกในสี Black, Black + Pale Gold กรอบอะซิเตทโปร่งใสพิเศษมาในสี Tortoise และ Crystal ที่เผยให้เห็นแกนโลหะสลักอักษรโลโก้ Prada ด้านใน เลนส์แว่นผลิตจากคริสตัลและมีให้เลือกในรูปแบบ Blu-Ray อีกด้วย

SPR59Y

แว่นกันแดดโลหะใหม่จากคอลเลคชั่น Prada Men กรอบด้านหน้าขนาดใหญ่ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเป็นเอกลักษณ์ด้วยสะพานแว่นคู่โลหะและรูปลักษณ์อันน่าดึงดูดที่มอบลุคสบายๆ แต่สง่างามมีสไตล์ พร้อมให้เลือกในสี Black, Matte Black, Black + Orange และ Pale Gold รวมถึงเลนส์โพลาไรซ์สองรูปแบบ

VPR13Y

กรอบแว่นใหม่สไตล์ร่วมสมัยที่ขาดไม่ได้จากคอลเลคชั่น Prada Men ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 มาในดีไซน์สี่เหลี่ยมผืนผ้าที่โฉบเฉี่ยว กรอบแว่นอะซิเตทที่สะดุดตายิ่งขึ้นด้วยรายละเอียดโลหะสไตล์โมเดิร์นด้านหน้า และขาแว่นที่เผยให้เห็นแกนโลหะสลักอักษรโลโก้ Prada ด้านใน พร้อมให้เลือกในสีสันน่าดึงดูดมากมาย รวมถึงสี Black, Tortoise, Crystal, Black + Pale Gold และ Dark Chocolate-Turquoise

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook