5 ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 ไม่วอก ไม่ลอย ทาสองข้อนิ้วได้

5 ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 ไม่วอก ไม่ลอย ทาสองข้อนิ้วได้

5 ครีมกันแดดผู้ชาย 2022 ไม่วอก ไม่ลอย ทาสองข้อนิ้วได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ทั้งรู้ว่า "แสงแดด" ทำร้ายผิวและทำให้เกิดปัญหาผิวตามมามากมาย ทั้ง สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ แต่กระนั้น หนุ่มๆ หลายคนก็ยังคงเลือกไม่ทากันแดดอยู่ดี ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะภาพจำที่กันแดดจะเหนียว ทายาก แถมทาแล้วยังทำให้หน้าวอก

แต่เดี๋ยวก่อน... เทคโนโลยีสมัยนี้ก้าวล้ำไปไกลมาก โดยกันแดดปัจจุบันมีการผสมผสานนวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้ความขาวต่างๆ น้อยลง จนแทบไม่เกิดขึ้นเลย สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่ชอบความวอก ความเทา Sanook ขอแนะนำ ครีมกันแดดผู้ชาย ตัวท็อปที่ทาสองข้อนิ้วแล้วรอด (บอกเลยทุกตัวมีโปรโมชั่นบ่อยครั้ง ราคาก็จะถูกลงพอสมควรครับ)


Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดผู้ชาย SPF 50+

เริ่มที่กันแดดราคาจับต้องได้ง่ายอย่าง Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen ตัวเนื้อบางเบาและออกแบบมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว มาพร้อมกับการปกป้องเต็มประสิทธิภาพทั้งรังสี UVA/UVB แทบไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสีย ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่เสี่ยงต่อการแพ้ระคายเคือง กันแดดตัวนี้จึงเหมาะกับผิวเป็นสิวและทุกสภาพผิว เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะ หน้าไม่เยิ้ม มี Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ Made In Japan พัฒนาให้เหมาะกับผิวหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ

ขนาด 50 มล. ราคา 429 บาท


Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++

ครีมกันแดด Mizumi UV Water Serum SPF50+

แบรนด์นี้รีวิวแน่นมาก Mizumi UV Water Serum ครีมกันแดดสูตรน้ำ ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ปกป้องสูงสุดจาก UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมลดการอุดตันของผิว มาพร้อม SPF50+/PA++++ ลดโอกาศผิวถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระ ต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย โดยสาร Anti-Oxidant ประกอบไปด้วย Yuki Extract -Vitamin E ที่มีความเสถียรสูง แต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม สามารถคุมมัน ลดการอุดตันของผิว นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ อีกด้วย

ขนาด 40 มล. ราคา 890 บาท


Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++

ครีมกันแดดผู้ชาย

แบรนด์กันแดดสำหรับคนที่เป็นสิว ตัวนี้เขาดังมาเงียบๆ นานแล้ว ตัวนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ แถมเมื่อเช็ตตัวแล้วยังไม่ทิ้งความขาวไว้บนผิวเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมปฎิภาพช่วยปกป้องผิวจากงรังสี UVA/UVB , Visible light (Blue light) และมลภาวะ พร้อมช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว และชะลอการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เนื้อครีมเจลบางเบา ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว ไม่เป็นคราบขาว ช่วยปกป้องผิว และมลภาวะ PM 2.5 มีคุณสมบัติเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวปราศจากน้ำหอม สี แอลกอฮอล์

ขนาด 30 มล. ราคา 980 บาท


Eucerin Sun Protection SUN DRY TOUCH ACNE OIL CONTROL SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดผู้ชาย Eucerin Sun Protection

ครีมกันแดดผู้ชายตัวดัง ที่ออกแบบมาเพื่อหนุ่มๆ ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ไวต่อแดด กันแดดสูตรนี้ ผสาน 3 ค่าการปกป้องผิว ด้วย SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่พิสูจน์แล้วว่าปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA/B พร้อมลดการทำร้ายผิว จากรังสี High Energy Visible Light 85% จึงลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึก นอกจากนี้ยังผสานคาร์นีทีนช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ได้ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาอาจจะดูแรงไปสักหน่อยแต่ด้วยสารสกัดและแบรนด์ที่เชื่อถือได้ก็คุ้มที่จะลงทุน

ขนาด 50 มล. ราคา 1,400 บาท


La Roche Posay Anthelios Invisible Fluid SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดด La Roche Posay

พูดถึงกันแดดแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักแบรด์ La Roche Posay ที่เป็นเบอร์ต้นๆ ในเรื่องนี้ ตัวครีมกันแดดออกแบบให้การปกป้องรังสี UVA สูงสุด ด้วยรูปแบบการกรองแสงลิขสิทธิ์เฉพาะ Mexoplex® เนื้อฟลููอิดบางเบา ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อแต่ไม่ทำให้เกิดคราบขาว ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ป้องกันผิวจากการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของ รังสี UV อินฟราเรด ฝุ่นและมลภาวะ

ขนาด 50 มล. ราคา 1,400 บาท


หนุ่มๆ คนไหนมองหาครีมกันแดดไม่วอก ลองเลือกสักแบรนด์ที่เหมาะกับเงินในกระเป๋าคุณ รับรองว่าจะลืมภาพครีมกันแดดที่เคยใช้เมื่อก่อนไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook