สวยแซ่บอีกแล้ว เบล บุษญา อวดหุ่นสุดจึ้ง ทำไอจีร้อนระอุ

สวยแซ่บอีกแล้ว เบล บุษญา อวดหุ่นสุดจึ้ง ทำไอจีร้อนระอุ

สวยแซ่บอีกแล้ว เบล บุษญา อวดหุ่นสุดจึ้ง ทำไอจีร้อนระอุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำไอจีเดือดอีกครั้ง เมื่อ เบล-บุษญา ตั้งภากรณ์ อวดความเซ็กซี่ คราวนี้มากับชุดว่ายน้ำสุดปัง ที่ใครได้เห็นเป็นต้องร้องว้าว

ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ สำหรับ เบล บุษญา เซเลบสาวเจ้าเสน่ห์ นอกจากความสวยแซ่บ ต้องยอมรับว่าเจ้าตัวดูแลหุ่นได้ดีมากๆ ทั้งออกการกำลังกาย และดูแเรื่องอาหารการกิน งานนี้ไม่แปลกที่ไม่ว่าชุดว่ายน้ำแบบไหน ไปทริปทะเลที่ใด เบล ก็พร้อมระเบิดความเซ็กซี่จนขึ้นเป็นเซเลบสายแซ่บอีกหนึ่งคนที่เป็นข่าวให้พูดถึงต่อเนื่อง

 

ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่ พร้อมข้อความว่าติดตลดว่า "คนเราต้องอย่ามองคนที่ภายนอก เราต้องแก้ผ้าดูข้างในก่อน" งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าหุ่นดีสุดๆ หุ่นแซ่บมาก เป็นต้น

สำหรับ เบล บุษญา ปัจจุบันอายุ 30 ปี ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวหลายต่อหลายอย่าง มีทั้งธุรกิจอาหารเสริมและธุรกิจเสื้อผ้า ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวก็เป็นที่สนใจของหลายคนเช่นกัน เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งคนดังที่รักแฟชั่นและการแต่งตัวจนหลายคนติดตามยกเป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัว

 

ด้านการศึกษา เบล บุษญา จบชั้นมัธยมศึกษาจาก Montgomery High School ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะบินกลับมาเรียนที่เมืองไทยและจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ในสาขาที่เกี่ยวกับแฟชั่น ซึ่งด้วยความที่รักในด้านนี้ทำให้เธอมีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ขณะที่เส้นทางการเมือง เบล บุษญา เคยลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.นครสวรรค์ เขต 1 ของพรรคเพื่อไทย อีกด้วย

สวย เซ็กซี่ เชื่อว่าปลายปีนี้ เราคงได้เห็นผลงานต่างๆ ของเบลมากขึ้นแน่นอน

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ สวยแซ่บอีกแล้ว เบล บุษญา อวดหุ่นสุดจึ้ง ทำไอจีร้อนระอุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook