H&M Move ร่วมมือกับ Zlatan Ibrahimović เชิญชวนคนทั้งโลกให้มาเคลื่อนไหวไปด้วยกัน

H&M Move ร่วมมือกับ Zlatan Ibrahimović เชิญชวนคนทั้งโลกให้มาเคลื่อนไหวไปด้วยกัน

H&M Move ร่วมมือกับ Zlatan Ibrahimović เชิญชวนคนทั้งโลกให้มาเคลื่อนไหวไปด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M Move มีความยินดีที่จะต้อนรับ ซลาตัน อิบราฮีมอวิช (Zlatan Ibrahimović) นักฟุตบอลชื่อดังชาวสวีเดน มาร่วมทีมกับ H&M Move ในการเชิญชวนคนทั้งโลกให้มาเคลื่อนไหวไปด้วยกันผ่านการทำให้กีฬาเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงได้ โดย Zlatan Ibrahimović จะเริ่มต้นบทบาท Brand Mover สำหรับ H&M Move ด้วยแคมเปญแรกในฤดูใบไม้ผลิ 2023 นี้

ซลาตัน อิบราฮีมอวิช (Zlatan Ibrahimović) เป็นนักฟุตบอลกองหน้ายอดฝีมือและเคยผ่านลีกใหญ่ ๆ ระดับโลกมาแล้วมากมาย เขาอยู่ในแวดวงฟุตบอลมานานกว่า 20 ปี โดยปัจจุบันอยู่สโมสรเอซี มิลาน และเป็นเจ้าของสถิติทำประตูให้กับทีมชาติสวีเดนได้สูงสุด นอกจากนี้เข้ายังเป็นคุณพ่อ เป็นนักเดินป่า พูดได้ 5 ภาษา และชื่นชอบเทควันโด เรียกได้ว่าเป็น  Multimover  ตัวจริง

ซลาตัน อิบราฮีมอวิช นักฟุตบอลมืออาชีพและ Multimover กล่าวว่า “ผมมักรู้สึกว่าถูกตัดสินหรือจำกัดโอกาสในการเคลื่อนไหวอยู่บ่อย ๆ ในช่วงที่เติบโตขึ้น เด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่เติบโตมาแบบผมควรมีโอกาสได้ใส่เสื้อผ้าเหมือนนักกีฬามืออาชีพ และนี่คือสิ่งที่ H&M Move ต้องการจะสร้าง ผมเชื่อในพันธกิจของแบรนด์ในการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เคลื่อนไหว เพราะการเคลื่อนไหวได้ทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไป 100%”

เพื่อเป็นการต้อนรับซลาตันสู่ทีม H&M Move ในครั้งนี้ เจน ฟอนด้า (Jane Fonda) Mover อีกท่านหนึ่ง ได้ช่วยทำหน้าที่โค้ชเขาแบบตัวต่อตัวเพื่อการดูแลร่างกาย ในภาพยนตร์นี้ เจน ฟอนด้า นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ นักรณรงค์ และไอคอนด้านฟิตเนส จะมารับหน้าที่ครูฝึกที่คอยช่วยสอนซลาตันให้ทำท่าอันเป็นที่รู้จักของเธอ มาดูกันว่าซลาตันจะทำได้หรือไม่

เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นของ H&M Move และซลาตัน ในการเชิญชวนคนทั้งโลกให้มาเคลื่อนไหวไปด้วยกัน เมื่อต้นเดือนนี้ H&M Move ได้ต้อนรับไดอาน่า อามินี (Diana Amini) ในฐานะหัวหน้า Move Community Program เธอมีประสบการณ์มากมายในการทำงานกับองค์กรไม่แสวงผลกำไร และเป็น Global Manager ของ H&M Foundation มา 7 ปี

ไดอาน่าจะมาช่วยสร้างแคมเปญระดับโลกโดยร่วมมือกับกลุ่มคนที่เผชิญอุปสรรคในการเข้าถึงการเคลื่อนไหว เธอจะร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญและผู้นำทางความคิด รวมถึง  Brand Mover เพื่อนำความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านของพวกเขามาสร้างประโยชน์ 

ไดอาน่า อามินี (Diana Amini) หัวหน้า Move Community Program ของ H&M Move กล่าวว่า “การทำลายขีดจำกัดเป็นเป้าหมายของ  H&M Move ฉันยินดีมากที่ได้มาร่วมงานกับทีมงานที่เปี่ยมไปด้วยพลังและมาร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงด้วยวิธีใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือการเน้นไปที่เด็ก ๆ ที่ต้งเผชิญอุปสรรคในการออกมาเคลื่อนไหวขยับร่างกาย เราจะขยายวงออกไปเรื่อย ๆ เพื่อให้ทุกคนมาเคลื่อนไหวไปด้วยกัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook