ทำความรู้จัก "เบนจามิน" แฟน "แอน จักรพงษ์" เจ้าของ Miss Universe คนใหม่

ทำความรู้จัก "เบนจามิน" แฟน "แอน จักรพงษ์" เจ้าของ Miss Universe คนใหม่

ทำความรู้จัก "เบนจามิน" แฟน "แอน จักรพงษ์" เจ้าของ Miss Universe คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของ Miss Universe คนใหม่ กลายเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ โดยทางเฟซบุ๊ก JKN18 ได้ประกาศ ณ เวลา 9 โมงเช้าในวันนี้ (26 ต.ค.) ว่า แอน จักรพงษ์ เป็นคนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าของ Miss Universe 100% ข้อความว่า "แม่แอน จักรพงษ์" คอนเฟิร์มแล้ว! คนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าของ MISS UNIVERSE 100% #JKN18 #MissUniverse #MU #MUO #แอนจักรพงษ์ Anne Jakrajutatip #AnneJakrajutatip

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์

ขณะที่นอกจากเรื่องการทำงานและการเข้าบริหาร Miss Universe หลายคนยังอยากรู้ว่า สวย เก่ง แบบนี้ หนุ่มข้างกายคือใคร วันนี้เรามารู้จัก เบนจามิน นักธุรกิจหนุ่มรูปงาม หวานใจ แอน จักรพงษ์ กัน

สำหรับ เบนจามิน เป็นนักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานบริษัท ซึ่งหากใครตามข่าว แอน จักรพงษ์ จะทราบว่านักธุรกิจคนนี้ถือเป็นเป็นผู้ชายคนแรกที่ แอน จักรพงษ์ เปิดตัวในโซเชียลมีเดีย และหนุ่มคนนี้ก็มีฐานแฟนคลับคอยเชียร์ให้เป็นตัวจริงเยอะมาก เนื่องจากความเป็นผู้ใหญ่และลุคที่ดูอบอุ่นซึ่งน่าจะเหมาะกับการเข้ามาดูแลหัวใจของ แอน จักรพงษ์ อย่างเป็นทางการและตลอดไป

ล่าสุด แอน โพตส์ข้อความถึงหวานใจว่า “Beyond the Horizon, there is the Universe…  Would you go there with me?  แอนถาม ‘ถ้าแอนไปได้ถึงจักรวาลจริงๆ…เฮียจะตามแอนไปไหมค่ะ?!’ ท้องฟ้าสงบและทุกอย่างถูกสยบด้วยประโยคสั้นๆจากเฮียว่า ‘ก็เคยบอกแล้วไง….ไม่ว่าคุณกับลูกจะอยู่ที่ไหน ผมก็จะตามหาจนเจอ’ **I’m here** แอนยิ้มและตอบ….’ขอบคุณค่ะที่รักไม่เคยเปลี่ยนแปลง’….เฮียเป็นผู้ชายคนเดียวที่ไม่เคยสะพรึงในความสำเร็จของดิฉันเลย!  รักนะคะ…รักคุณเท่าจักรวาล

นอกจากนี้ แอน เคยโพสต์ข้อความในโซเชียลของตัวเองว่า “ยกโทษให้แอนได้ไหมกับเรื่องทั้งหมด? เฮียก็ตอบสั้นๆ เช่นกันว่า ผมก็มีส่วนที่ทำให้มันเกิดขึ้น พูดไปแล้วได้อะไร นอกจากเดินหน้ารักแอนต่อไปเท่านั้นเอง รักที่สุด...สุดที่รักของฉัน...รักเฮียคนเดียวคะ... อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป ขอให้ฟ้าบันดาลลิขิตแล้วกัน เฮียกับแอนและลูกทั้งสองจะทำให้ดีที่สุดคะ รักแฟนคลับทุกคนด้วยความซาบซึ้งจริงๆ คะ ด้วยรักจากหัวใจ”

หล่อ อบอุ่น มีเสน่ห์ แบบนี้ ไม่แปลกที่ตอนนี้เป็นผู้กุมหัวใจ แอน จักรพงษ์ ซีอีโอข้ามเพศเจ้าเสน่ห์ และเจ้าของ Miss Universe คนใหม่

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "เบนจามิน" แฟน "แอน จักรพงษ์" เจ้าของ Miss Universe คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook