COACH ปล่อยแคมเปญ “FEEL THE WONDER” ฉลองเทศกาลสุดพิเศษแห่งปี

COACH ปล่อยแคมเปญ “FEEL THE WONDER” ฉลองเทศกาลสุดพิเศษแห่งปี

COACH ปล่อยแคมเปญ “FEEL THE WONDER” ฉลองเทศกาลสุดพิเศษแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) เปิดตัว “Feel the Wonder” แคมเปญต้อนรับช่วงเทศกาลสุดพิเศษแห่งปี ร่วมกับ Jennifer Lopez, Zoey Deutch และ Chan-young Yoon ซึ่งถ่ายทำและกำกับโดย Anton Gottlob เพื่อปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณออกมาและเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกสนุกสนานในช่วงเทศกาลแห่งปีที่เปี่ยมไปด้วยความสุข พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่น Winter 2022

เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยการผสมผสานความ nostalgic และการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างลงตัวกับแคมเปญ “Feel the Wonder” ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความอบอุ่น ความสุข และความเป็นเด็กในตัวคุณในช่วงเทศกาลสุดพิเศษ แคมเปญบอกเล่าเกี่ยวกับครอบครัว Coach กับซีนที่น่าประทับใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฉากเล่นหิมะ กระโดดเล่นบนเตียง และโมเมนต์เปิดกล่องของขวัญ พร้อมนำเสนอกระเป๋ารุ่นใหม่ของแบรนด์อย่าง Heart, Tabby และ Studio รวมถึงเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่น Winter 2022 ที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นอายสไตล์อเมริกันคลาสสิคที่ไร้กาลเวลาผสมผสานกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมตามวิสัยทัศน์ของ สจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers)

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลสุดพิเศษ Coach ยังเปิดตัวร้านค้าเสมือนจริงครั้งแรกของโลกซึ่งได้แรงบันดาลใจจากร้าน Coach วินเทจ โดยแฟน ๆ สามารถเยี่ยมชมร้านค้าแต่ละห้อง เลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ และร่วมเล่นเกมกับ Rexy มาสคอตของแบรนด์เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้แฟนๆยังมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าผ่านทางไลฟ์สตรีมซึ่งนำโดยอินฟลูเอนเซอร์มากมาย ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง Obsess ร้านค้าเสมือนจริงนี้นำเสนอกระเป๋าหลากหลายรุ่นอันเป็นสัญลักษณ์ของ Coach ตั้งแต่รุ่น Tabby และ Rogue จนไปถึงกระเป๋ารุ่นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาล และสินค้าใหม่ ๆ อย่างคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่มาพร้อม Rexy เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ COACH ปล่อยแคมเปญ “FEEL THE WONDER” ฉลองเทศกาลสุดพิเศษแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook