TUMI จัดงาน “TUMI Gifts for Good” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

TUMI จัดงาน “TUMI Gifts for Good” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

TUMI จัดงาน “TUMI Gifts for Good” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TUMI (ทูมี่) จัดงาน “TUMI Gifts for Good” เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดสำคัญประจำสิ้นปีนี้ ด้วยการคัดสรรกระเป๋าเดินทางที่มีดีไซน์ทันสมัยผ่านการออกแบบมาเพื่อนักเดินทางทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางภายในประเทศ ไปจนถึงนักเดินทางต่างประเทศ กับวัสดุคุณภาพที่มีความแข็งแรงทนทานใช้งานได้ยาวนาน สามารถใช้เป็นของขวัญสำคัญชิ้นโปรดสำหรับคุณหรือเพื่อนนักเดินทางได้ในทุก ๆ ฤดูกาลพิเศษ โดยจัดงานขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม พร้อมชวนบรรดาดาราชื่อดังอย่าง เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, มารีน่า - ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า และ ก็อต - อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ มาร่วมงาน

งานนี้ TUMI ขอเชิญชวนนักเดินทางร่วมฉลองเทศกาลวันหยุดไปกับการเดินทาง เพื่อมอบของขวัญชิ้นพิเศษด้วยคอลเลกชั่นกระเป๋าที่สร้างด้วยวัสดุที่มีความทนทานสูง ใช้งานได้ยาวนาน เพื่อช่วยสนับสนุนนโยบายความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมโลก และความมุ่งมั่นในการรักษ์โลกให้ดีขึ้นแบบยั่งยืน

กระเป๋าจากคอลเลกชั่น 19 Degree มีความโดดเด่นด้วยวัสดุภายนอกที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตรีไซเคิลและรูปทรงของลายเส้นที่ดูพริ้วไหวสวยงาม ทั้งยังมีความยืดหยุ่นสูงทั้งภายในและภายนอก ผ่านการบำรุงด้วยการเคลือบสารต้านจุลชีพ ช่วยให้กระเป๋าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบ คงรูปได้ยาวนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงคุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ ตัวล็อคแบบรหัส TSA ในตัว, ด้ามจับ X-Brace 45 ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง, ล้อดูโอ-สปินนิ่ง 4 ล้อ และพอร์ต USB ในตัว มาพร้อมกับรุ่นพิเศษล่าสุดจากคอลเลกชั่น Tegra-Lite

คอลเลกชั่น Tegra-Lite® ต้อนรับฤดูกาลใหม่กับสี Twilight blue ในลักษณะพื้นผิวด้านที่มีการออกแบบรูปทรงกระเป๋าให้แปลกตาไม่เหมือนใครด้วยสายรัดแบบบีบอัด ช่วยให้สิ่งของอยู่กับที่ ในขณะที่เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บให้สูงสุด โดยคำนึงถึงการใช้งานแบบยั่งยืน สำหรับวัสดุของกระเป๋านั้นผลิตด้วยโพลีคาร์บอเนตรีไซเคิล เช่นเดียวกับส่วนประกอบทั้งภายในและภายนอกที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล นอกจากนี้ยังมีตัวป้องกันการกระแทกบริเวณขอบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง,

ที่จับเหลื่อม 3 ระดับ, ล้อกระเป๋าแบบดูโอ-สปินนิ่ง 4 ล้อ, ตัวล็อครหัส TSA คู่ในตัว และช่องซิปรูปตัว U เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ พร้อมเทคโนโลยีป้องกันการบิดงอ รวมทั้งโมโนแกรมที่ปรับแต่งได้

 

กระเป๋าเป้สะพายหลังจากคอลเลกชั่น Alpha Bravo ทำจาก Ballistic Nylon อันเป็นเอกลักษณ์ของ TUMI ที่สร้างขึ้นจากวัสดุรีไซเคิล โดดเด่นด้วยแผงตาข่ายด้านหลังบุนวม ใช้สายโซ่เดซี่ทั้งภายในและภายนอก และช่องกระเป๋าที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงช่องกระเป๋าสำหรับใส่แล็ปท็อปที่สามารถใส่ได้ถึง 15 นิ้ว ส่วนกระเป๋ารุ่น Mason Duffel ก็มีขนาดของพื้นที่ช่องหลักกว้างขวาง สามารถจุของได้เยอะ ภายในมีช่องกระเป๋าทั้งหมด 5 ช่อง และช่องใส่แล็ปท็อปแบบซิปบุนวมด้านหลังกระเป๋า

กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Merida Yoga จากคอลเลกชั่น Voyageur ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนจากกระเป๋าสะพายข้างมาเป็นที่ยึดเสื่อโยคะได้อย่างง่ายดาย ในลักษณะกระเป๋าขนาดใหญ่ที่ทันสมัยด้วยไนลอนสีดำเงา พร้อม Gunmetal Hardware และสายรัดไหล่แบบปรับหรือถอดสายได้ กับพวงกุญแจหนังถอดได้แบบโมโนแกรม

กระเป๋ารุ่น Port Weekend Duffel คอลเลกชั่น Harrison มีขนาดที่พอดีสำหรับไปยิมหรือเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยมีช่องหลักของกระเป๋าที่กว้างขวาง ช่องกันน้ำสำหรับรองเท้า หรือใช้สำหรับแยกโซนเปียกและแห้ง และ Add-a-Bag ที่ทำหน้าที่เป็นช่องกระเป๋า ส่วนกระเป๋าเป้ Bradner เหมาะสำหรับการไปทำงานและท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ โดยมีพื้นที่สำหรับใส่แล็ปท็อป เอกสาร โทรศัพท์ และอื่น ๆ พร้อมที่จับด้านบนซึ่งเป็นหนังที่หดได้และสายรัดบุนวมที่ตัดแต่งด้วยหนัง ในขณะที่กระเป๋าเป้ Osborn Roll Top นั้นเต็มไปด้วยนวัตกรรมมากมาย รวมถึงแผ่นปิดกระเป๋าแบบพับได้ พร้อมสายรัดด้านหน้าและตัวล็อค อีกทั้งยังมีช่อง L-zip ที่ช่องหลัก และช่องกระเป๋าด้านหลังแบบ Quick-Access พร้อมสายรัดแม่เหล็ก

กระเป๋าคอลเลคชั่น19 Degree Aluminum มีลักษณะเฉพาะด้วยอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับเครื่องบินที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันและแข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมด้วยระบบล็อคแบบรวม TSA สองตัว ระบบจับ Telescoping แบบสามขั้นตอน และล้อกระเป๋าแบบดูโอ-สปินนิ่ง 4 ล้อ ด้านในมีที่แบ่งช่องซิป ขาแขวน ช่องใส่บัตร และช่องซิปตาข่ายสองช่อง 

คอลเลกชั่น Voyageur Novelty ซึ่งรวมเอา Hardware คุณภาพสูง ผ้าเมทัลลิก วัสดุรีไซเคิล และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายดายเช่นเดียวกับคอลเลกชั่นหลักยอดนิยม มาในสี Metallic Pink โดยการออกแบบที่ใช้งานได้จริงของ
กระเป๋าเป้ Harper ประกอบด้วยช่องใส่แล็ปท็อปบุนวม กระเป๋าใส่ขวดน้ำแบบกันน้ำที่สามารถเข้าถึงได้จากทั้งในและนอกกระเป๋า และกระเป๋าขนาดเล็กหลายช่อง กระเป๋าสะพายข้าง Troy Crossbody ที่มีน้ำหนักเบาพิเศษ เป็นขนาดที่พอเหมาะสำหรับสิ่งของจำเป็น โดยมีกระเป๋าหลายช่องเพื่อการจัดระเบียบอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่กระเป๋าถือ Adrian Carryall รุ่นใหม่ที่มีช่องใส่ของด้านหน้าและช่องหลัก สายสะพายข้างที่สามารถปรับระดับและถอดออกได้ กระเป๋าหลังแบบเปิดพร้อมกระดุมแม็กที่เปลี่ยนเป็นสายกระเป๋าเสริม ทั้งหมดข้างต้นมาพร้อมกับพวงกุญแจหนังที่ถอดออกได้แบบโมโนแกรม สามารถจับคู่กับกระเป๋าขึ้นเครื่อง 4 ล้อแบบขยายขนาดได้ คอลเลกชั่น Tegra-Lite สี Blush เพื่อความสมบูรณ์แบบของสไตล์ที่แข็งแกร่งและลงตัว

กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมของแบรนด์ก็เต็มไปด้วยสินค้าราคาไม่แพงที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นและดูดีไปพร้อม ๆ กันอย่างมีสไตล์และฟังก์ชันที่เหมาะกับทุกรสนิยม ตั้งแต่กล่องบรรจุสีสันสดใส ไปจนถึงกระเป๋าเครื่องสำอางหนังที่ไม่มีวันตกยุค กระเป๋าสตางค์และกล่องใส่บัตรประสิทธิภาพสูง โดยชิ้นงานแต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นมาให้ทนทาน จึงสามารถไปได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์กระเป๋า ฝาครอบเคส และอื่น ๆ ของ TUMI+ สามารถพกพาได้ง่ายหรือติดไว้กับกระเป๋าเดินทางเพื่อเพิ่มความจุ สี Cherry ที่โดดเด่นเข้ากันได้ดีกับกระติกน้ำ TUMI สี Red แบบสุญญากาศขนาด 17 ออนซ์ มีฝาปิด มีที่จับด้านบนและขอบปากกว้าง และสามารถเก็บเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้นานถึงหกชั่วโมง

 

คอลเลคชั่นอุปกรณ์เสริม Alpha ที่ผสานนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และฟังก์ชันการทำงานเข้าด้วยกัน รวมถึง Slim Card Case, Global Double Billfold และ Gusseted Card Case ที่ผลิตขึ้นจากผ้า FXT® ballistic เฉพาะของ TUMI ซึ่งผสมผสานการทอที่เป็นเอกลักษณ์และการเคลือบพิเศษให้ทนทานและทนต่อการเสียดสี เทียบกับ ballistic nylon แบบมาตรฐาน แต่ละรายการได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์คลาสสิกเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ

ค้นพบไอเดียของขวัญวันหยุดดี ๆ เหล่านี้และของขวัญชิ้นอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงติดตามข่าวสารต่าง ๆ จาก TUMI ได้ที่สาขาใกล้บ้านคุณ และช่องทางออนไลน์ที่ Website : https://www.tumi.co.th/th/home/, Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/ และ Facebook page : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook