Looney Tunes X MCM คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก

Looney Tunes X MCM คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก

Looney Tunes X MCM คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MCM สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูน ทวิตตี้ (Tweety) เจ้านกขมิ้นสีเหลืองตัวน้อยขวัญใจคนทั่วโลก ที่เพิ่งมีอายุครบรอบ 80 ปี ในคอลเลคชั่น Looney Tunes X MCM โดยหยิบยกคาแรกเตอร์แสนซนมาอยู่ในลวดลายโมโนแกรมของ MCM โดยปรากฎอยู่บนกระเป๋า เสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ และแอ็คเซสเซอรี่สีสันสดใสรวมกว่า 20 ไอเทม

Looney Tunes X MCMLooney Tunes X MCM

สำหรับสาวกชาวไทย สามารถซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นสุดคิ้วท์นี้ได้ทั้งช่องทาง Line official @MCMThailand และหน้าร้าน MCM ทั้ง 5 สาขา นอกจากนี้ยังมีป๊อปอัพที่สยาม พารากอน ชั้น 1 โซน Fashion Gallery ที่ตกแต่งด้วยความสดใสของทวิตตี้และกรงนกอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว ภายในเต็มไปด้วยไอเทมสุดน่ารักที่มาพร้อมกับนกทวิตตี้แสนซนบนลายโมโนแกรม Visetos ที่โลดแล่นไปทั่วทั้งคอลเลคชั่นอย่างกระเป๋าโท้ท กระเป๋าช้อปเปอร์ และกระเป๋าเป้ ที่มีให้เลือก 3 สีหลัก ไม่ว่าจะเป็นสีคอนยัค (Cognac) สีดำ และสีขาว นอกจากนี้ยังมีฮู้ดดี้และสเว็ตเตอร์ตกแต่งโลโก้ของแบรนด์ และเครื่องหนังหลากหลายแบบที่ถ่ายทอดสปิริตของทวิตตี้ผสมผสานกับความประณีตของ MCM รวมถึงหมวกแก็ปและหมวกบักเก็ตที่ผสานลวดลายประจำแบรนด์ MCM เข้ากับตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกได้อย่างลงตัว

“ความร่วมมือพิเศษครั้งนี้ระหว่าง MCM และ Warner Bros. Discovery Consumer Products เป็นโอกาสพิเศษในการเข้าถึงลูกค้าของเราและแฟนๆ ของTweety ด้วยความโดดเด่นของเจ้านก Tweety” Dirk Schönberger, Global Brand Officer, MCM กล่าว

Looney Tunes X MCMLooney Tunes X MCM

คอลเลคชั่นใหม่นี้เป็นหนึ่งในอีกหลายคอลเลคชั่นที่เกิดขึ้นในช่วงแคมเปญ “80 Years of Tweety” ฉลองครบรอบ 80 ปีของ ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก โดยทางสตูดิโอ Warner Bros. Discovery ฉลองโอกาสพิเศษนี้ด้วยคอนเทนต์ตอนใหม่บน HBO Max พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษจาก Warner Bros. Discovery Global Consumer Products ซึ่งตรงกับวันเกิดของ Tweety ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ได้ทางเว็บไซต์ “80 Years of Tweety”

อย่าช้าแล้วมาสนุกกับคอลเลคชั่น Looney Tunes X MCM กันได้แล้ววันนี้ โดยทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และที่ช็อป MCM ทั้ง 5 สาขา MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร. 02-003-6016, MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร. 02-160-5915, MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร. 02-129-4491, MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร. 02-288-0818 และ MCM Centralworld: ชั้น 1 โทร. 093-008-3999

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Looney Tunes X MCM คอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 80 ปี Tweety ตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook