Teva “Original Universal” รุ่นคลาสสิค รองเท้าคู่กายนักผจญภัยทั่วโลก

Teva “Original Universal” รุ่นคลาสสิค รองเท้าคู่กายนักผจญภัยทั่วโลก

Teva “Original Universal” รุ่นคลาสสิค รองเท้าคู่กายนักผจญภัยทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Teva แนะนำ รองเท้า “Original Universal” รุ่นคลาสสิค ซิกเนเจอร์ที่ได้เสียงตอบรับถึงความเป็นรองเท้าคู่กายจากนักผจญภัยทั่วโลก มาพร้อมการออกแบบที่ผสมผสานแฟชั่นและฟังค์ชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มอบความแปลกใหม่ที่จะปลุกจิตวิญญาณนักสำรวจภายในตัวเราทุกคน

ü “Original Universal”  เหมาะกับทุกกิจกรรมสวมใส่ได้ตลอดวัน  เดินเล่นในเมือง หรือกิจกรรมทางน้ำ เป็นรุ่น Iconic ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยคอมพลีตลุคโปรดและกิจกรรมของคุณให้สมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ

ü The Universal Strapping System ทำจากพลาสติกรีไซเคิลโดยใช้เส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ REPREVE® ที่ตรวจสอบได้โดย Unifi® โดยสายรัด รองเท้า Teva ผลิตจากขวดพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลแล้วถึง 4 ขวด ที่สำคัญคือเปียกน้ำแล้วแห้งเร็วมาก และลวดลายของสาย Webbing ที่มีให้เลือกหลากหลาย

ü พื้นรองเท้าชั้นนอก ช่วยในการยึดติดเกาะพื้นได้ดีเยี่ยมทั้งพื้นผิวที่เปียกหรือแห้ง ทนทาน น้ำหนักเบา โดยคำนึงถึงส่วนโค้งเว้าเพื่อรองรับส้นเท้ากันกระแทกเพื่อให้ปลอดภัยขณะผจญภัยทุกรูปแบบ จึงไม่แปลกใจที่จะกลายเป็นรองเท้าคู่กายของนักผจญภัยจากคนทั่วโลก  รองเท้า Teva ได้รับการยอมรับว่าเป็น Vegan Footwear ด้วยสายรัดที่ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ถือเป็นหัวใจในการให้ความสำคัญอย่างมากในการใส่ใจและรับผิดชอบดูแลสิ่งแวดล้อมในการช่วยลดการเกิดคาร์บอนฟุตปริ้นท์เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

“Original Universal ” ถูกออกแบบมาให้ถูกใจกับทุกวัย ผสานกับความสบาย คล่องตัว สำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง หรือกลางแจ้ง วางจำหน่ายในราคา 1,890 บาท

สำหรับ Teva เป็นแบรนด์รองเท้าคุณภาพจากสัญชาติอเมริกัน ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัย เพื่อค้นพบความแปลกใหม่ผ่านวัฒนธรรม ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่จากสิ่งรอบตัว และยังใส่ใจและมีจุดยืนชัดเจนในการรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นพันธะสัญญาหลักของ Teva ขณะที่จุดเริ่มต้นรองเท้า Teva ในปี 1980 จากบนแพในแกรนด์แคนยอน ไปจนถึงท่าเทียบเรือ เพื่อไปตามเกาะต่างๆ ทั่วโลก หนึ่งในรองเท้าคู่ใจและความทรงจำของการท่องโลกกว้าง จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงความคล่องตัวและเพื่อนแท้ในทุกสถานการณ์อยู่ในทุกช่วงจังหวะการเดินทาง 

ทั้งนี้ Teva จึงอยากชวนให้ทุกท่านร่วมสัมผัสกับประสบการณ์กับรองเท้าทุกรุ่น และออกไปท่องโลกด้วยกัน  ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Teva Thailand สาขาดังนี้: - Central World, Central Chidlom, Central Westgate, Central Ladprao, Central Pinklao, Central Rama II, Mega Bangna, Siam Discover, Siam Paragon, Icon Siam,  Siam Premium Outlets, Emporium,  Robinson Rama 9,  The Mall Ngamwongwan, The Mall Bangkapi, Zpell,  Fashion Island,  CentralFestival Pattaya Beach , CentralPlaza Chiangmai Airport, Central Festival Chiangmai และ Central Phuket Festival

สามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/tevathailand

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Teva “Original Universal” รุ่นคลาสสิค รองเท้าคู่กายนักผจญภัยทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook